สอบถามคุณภาพการบริการหลังการขายของ TRUE ค่ะ

กระทู้คำถาม
คือพ่อของดิฉันทำการซื้อโทรศัพท์ของ True ที่เขามีโปรเก่าแลกใหม่ ตามประสาคน สว.อยากรู้อยากเห็น ว่าเป็นยังไง

พอเอามาใช้งานแล้วก็ไม่ได้ใช้ต่อเลยวางทิ้งไว้ สักระยะประมาณ 1 -2 สัปดาห์ พอจะเอามาใช้อีกครั้ง ชาร์จแบตไม่เข้า

พ่อดิฉันเลยเอาไปเข้าศูนย์ ที่ทรู เซ็นทรัลศาลายา ตั้งแต่วันที่ 6/8/58

วันที่ 24/8/58 ก็มี sms มาว่าซ่อมเสร็จแล้วและของจะไปถึงสาขาที่เอามาซ่อมใน 3 วันทำการ



พ่อดิฉันก็รอจนครบ 3 วัน แต่พอไปรับ บอกว่าของมาไม่ถึง แล้วคุณส่งข้อความมาแจ้งเพื่อ

อะ ไปครั้งแรก พนักงานร้านบอกว่าของยังมาไม่ถึง ครั้งที่สองเว้นระยะไปอีกเกือบอาทิตย์ ก็ยังมาไม่ถึง

จนครั้งที่สาม ก็ยังไม่ได้รับเครื่องที่นำไปซ่อมสักที ครั้งนี้ผู้จัดการร้านขอเบอร์โทรพ่อดิฉันไปเพื่อติดต่อกลับ

จนแล้วจนรอด ก็ไม่มีการติดต่อกลับมา

จนกระทั่งทนไม่ไหว โทรเข้าศูนย์ 1331 คอลเซ็นเตอร์ก็ตรวจสอบในระบบแล้วบอกว่า ในระบบกำลังขนส่ง  

เอ่อ แล้ว sms มาล่ะคะ ส่งมาทำไมถ้ายังไม่ได้รับของ หรือนั่นคือข้อความอัตโนมัติจากระบบ ?

ถามไปคำนึง เครื่องถูกๆไม่บริการเหรอคะ สงสารน้องพิสมัยที่เป็นคอลเซ็นเตอร์เหมือนกันนะ (แต่ดิฉันก็แจ้งน้องไปว่าไม่ได้ว่าน้องนะคะ)

จนกระทั่งวันนี้ (หลังจากที่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไป ประมาณ 4-5 วันแล้ว) ก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆ กลับมา

ขออนุญาตมาตะโกนดังๆ ในพันทิปแทนแล้วกันค่ะ

เพราะ TRUE คะ ถ้าคุณลองนับระยะเวลาดู จากวันที่ 6/8/58 นี่วันที่ 6/10/58 แล้วนะคะ

เป็นการรอคอยที่แสนทรมานมากค่ะ ในความทรมานมีความรำคาญและมีคำถามเต็มไปหมด

บ่นท้ายกระทู้ เผื่อมีคนมาเห็น และหวังว่าจะนำไปปรับปรุง

พนักงาน TRUE ที่สาขาเซ็นทรัล ศาลายา บริการแย่มากนะคะ สีหน้าท่าทาง และการรับเรื่องไม่มีการยินดีในการบริการค่ะ

ที่บอกว่าจะติดต่อกลับ นี่คือเมื่อไหร่ รับเรื่องไปแล้วหายต๋อม?


ก่อนวางสายดิฉัน ได้ทำการร้องเรียนผ่านทางคอลเซ็นเตอร์แล้ว แต่ก็นะ หายเช่นเดิมค่ะ

#ก่อนวางสายแจ้งว่าต้องโพสต์พันทิปมั้ย ขลังกว่าแจ้งศูนย์อีก มาโพสต์ให้แล้วนะคะ เดี๋ยวจะหาว่าโพสต์ไม่จริง

#truecare แคร์ดิฉันตรงไหนคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่