เราได้ซื้อทีวี ยี่ห้อ Sharp AQUOS LC - 39LE155D2 มาจาก Powerbuy เซนทรัลลาดพร้าวเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2557
ซื้อมา ก็ใช้งานมาได้ปกติ ดูบ้างไม่ดูบ้าง เฉลี่ยวันเว้นวัน
จนเมื่อประมาณวันที่ 23 มีนาคม 2558 ทีวีเปิดไม่ติด อาการคือไฟไม่เข้า เสียบปลั๊กแล้วไม่มีไฟเข้าที่ตัวเครื่องเลย ไฟสีแดงไม่ขึ้น เครื่องมีกระกัน 1 ปี
เราจึงโทรไปหา Call center ของ sharp ถัดมาสามวันก็มีเจ้าหน้าที่(ช่าง)มาดูเครื่องให้ที่บ้าน แต่ตอนช่างมาเราไม่อยู่บ้าน แต่บ้านมีคนอยู่ ตอนเย็นเราจึงโทรไปหาช่าง สอบถามเรื่องราว ช่างแจ้งว่า ยังซ่อมไม่ได้ เพราะช่างหยิบอะไหล่มาผิดตัว ต้องรอสั่งอะไหล่.............. จากนั้นมหกรรมการรอคอยจึงบังเกิดขึ้น!!!!!!
7 วันผ่านไป เราโทรกลับไปหา Call center บอกรออะไหล่ ตอนนี้ต้องรอขึ้นส่งอะไหล่จากโรงงานแถวสมุทรสาคร อาทิตย์หน้าคงได้ จากนั้นก็ติดวันหยุดสงกรานต์ยาว...............................................................................................................................
หลังสงกรานต์ เราโทรไปกลับไปหาช่าง ช่างไม่รู้เรื่อง ให้คุยกับผู้จัดการ ผู้จัดบอก รออีกหน่อย ลงชื่อสั่งอะไหล่ให้ลูกค้าแล้ว เดี๋ยวอีกสองสามวันเค้าจะโทรกลับเรา เงียบ...............................................................................................................................
ผ่านไป 5 วัน เราโทรกลับ ผู้จัดการบอกอะไหล่ยังไม่เข้า รอสั่ง อาทิตย์หน้าน่าจะได้ เดี๋ยวเค้าจะโทรกลับ เงียบ....................................................
ผ่านไป 7 วัน เราโทรกลับ ก็ยังไม่ได้ ให้รอ...............................................................................................................................
จนกระทั่งวันที่ประมาณกลางเดือนพ.ค. เราโทรไป Call center อะไหล่ก็ยังไม่มา บอกว่าจะเข้าวันที่ 22 พ.ค. บอกจะโทรกลับ. เงียบ.....................
23 พ.ค. เราโทรไป Call center อะไหล่ยังไม่มี เราถามว่า อ้าว? แล้วไหนบอกอะไหล่เข้าวันที่ 22 ตกลงมันยังไง Call center บอกของอาจจะเข้ามา แต่ส่งให้เจ้าอื่นไป ต้องรอคิว ลงชื่อสั่งให้ลูกค้าแล้ว ประมาณสิ้นเดือนนะคะ ของจะเข้า แล้วเค้าจะโทรกลับ เงียบ.......................................................
ล่าสุด โทรไปประมาณวันที่ 5 มิ.ย. อะไหล่ยังไม่เข้า บอกตอนนี้รอสั่งของมาจากมาเลเซีย!?!!?????? เค้าจะติดต่อกลับ จากนั้นก็เงียบมาถึงวันนี้........
* ประมาณกลางเดือน พ.ค. เราโทรหาคนขาย Sharp ของทาง Powerbuy เซนทรัลลาดพร้าว เค้าช่วยอะไรไม่ได้ ลูกค้าต้องรออะไหล่อย่างเดียว หรือถ้าให้เร็ว ลูกค้าไปซ่อมเองเลย จะเร็วกว่า = ="
* เคยเอ่ยถามผู้จัดการ ขอเปลี่ยนเครื่อง เนื่องจากรอมานาน ผู้จัดการบอก บริษัทไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องให้
ใครมีประสบการณ์รออะไหล่เนิ่นนาน รอจนละเหี่ย นี่กะจะให้รอจนหมดประกันเลยมั๊ย???
มันช้ำใจ นี่ซื้อทีวีเองเครื่องแรกในชีวิต ตั้งอยู่ตรงหน้า แต่แม่มดูไม่ได้ เราจะพอทำอะไรได้บ้างนอกจากรอคะ
* แก้ไข เติมรูปประกอบ
ทีวี Sharp เสียหลังจากซื้อมาได้ 3 เดือน Mainborad พัง รอคอยอะไหล่ มาแล้ว 3 เดือน และยังต้องรอคอยต่อไป
ซื้อมา ก็ใช้งานมาได้ปกติ ดูบ้างไม่ดูบ้าง เฉลี่ยวันเว้นวัน
จนเมื่อประมาณวันที่ 23 มีนาคม 2558 ทีวีเปิดไม่ติด อาการคือไฟไม่เข้า เสียบปลั๊กแล้วไม่มีไฟเข้าที่ตัวเครื่องเลย ไฟสีแดงไม่ขึ้น เครื่องมีกระกัน 1 ปี
เราจึงโทรไปหา Call center ของ sharp ถัดมาสามวันก็มีเจ้าหน้าที่(ช่าง)มาดูเครื่องให้ที่บ้าน แต่ตอนช่างมาเราไม่อยู่บ้าน แต่บ้านมีคนอยู่ ตอนเย็นเราจึงโทรไปหาช่าง สอบถามเรื่องราว ช่างแจ้งว่า ยังซ่อมไม่ได้ เพราะช่างหยิบอะไหล่มาผิดตัว ต้องรอสั่งอะไหล่.............. จากนั้นมหกรรมการรอคอยจึงบังเกิดขึ้น!!!!!!
7 วันผ่านไป เราโทรกลับไปหา Call center บอกรออะไหล่ ตอนนี้ต้องรอขึ้นส่งอะไหล่จากโรงงานแถวสมุทรสาคร อาทิตย์หน้าคงได้ จากนั้นก็ติดวันหยุดสงกรานต์ยาว...............................................................................................................................
หลังสงกรานต์ เราโทรไปกลับไปหาช่าง ช่างไม่รู้เรื่อง ให้คุยกับผู้จัดการ ผู้จัดบอก รออีกหน่อย ลงชื่อสั่งอะไหล่ให้ลูกค้าแล้ว เดี๋ยวอีกสองสามวันเค้าจะโทรกลับเรา เงียบ...............................................................................................................................
ผ่านไป 5 วัน เราโทรกลับ ผู้จัดการบอกอะไหล่ยังไม่เข้า รอสั่ง อาทิตย์หน้าน่าจะได้ เดี๋ยวเค้าจะโทรกลับ เงียบ....................................................
ผ่านไป 7 วัน เราโทรกลับ ก็ยังไม่ได้ ให้รอ...............................................................................................................................
จนกระทั่งวันที่ประมาณกลางเดือนพ.ค. เราโทรไป Call center อะไหล่ก็ยังไม่มา บอกว่าจะเข้าวันที่ 22 พ.ค. บอกจะโทรกลับ. เงียบ.....................
23 พ.ค. เราโทรไป Call center อะไหล่ยังไม่มี เราถามว่า อ้าว? แล้วไหนบอกอะไหล่เข้าวันที่ 22 ตกลงมันยังไง Call center บอกของอาจจะเข้ามา แต่ส่งให้เจ้าอื่นไป ต้องรอคิว ลงชื่อสั่งให้ลูกค้าแล้ว ประมาณสิ้นเดือนนะคะ ของจะเข้า แล้วเค้าจะโทรกลับ เงียบ.......................................................
ล่าสุด โทรไปประมาณวันที่ 5 มิ.ย. อะไหล่ยังไม่เข้า บอกตอนนี้รอสั่งของมาจากมาเลเซีย!?!!?????? เค้าจะติดต่อกลับ จากนั้นก็เงียบมาถึงวันนี้........
* ประมาณกลางเดือน พ.ค. เราโทรหาคนขาย Sharp ของทาง Powerbuy เซนทรัลลาดพร้าว เค้าช่วยอะไรไม่ได้ ลูกค้าต้องรออะไหล่อย่างเดียว หรือถ้าให้เร็ว ลูกค้าไปซ่อมเองเลย จะเร็วกว่า = ="
* เคยเอ่ยถามผู้จัดการ ขอเปลี่ยนเครื่อง เนื่องจากรอมานาน ผู้จัดการบอก บริษัทไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องให้
ใครมีประสบการณ์รออะไหล่เนิ่นนาน รอจนละเหี่ย นี่กะจะให้รอจนหมดประกันเลยมั๊ย???
มันช้ำใจ นี่ซื้อทีวีเองเครื่องแรกในชีวิต ตั้งอยู่ตรงหน้า แต่แม่มดูไม่ได้ เราจะพอทำอะไรได้บ้างนอกจากรอคะ
* แก้ไข เติมรูปประกอบ