จากกระทู้เก่า เกี่ยวกับการติดตั้งแอร์ที่ไม่ค่อยประทับใจ ของPower Buy
https://pantip.com/topic/35986518
หลังจากได้รับคำแนะนำจากPowerBuyในพันธ์ทิพย์ ว่าให้เมลล์ข้อร้องเรียนไปที่ pwbcustomerrelationmanager@powerbuy.co.th
ผมก็เมลล์ไป ได้รับการติดต่อกลับมา ได้ความว่า จะส่งQCและช่างเข้ามาตรวจสอบแก้ไข
จากนั้น อีก1สัปดาห์ ก็เข้ามา ทำการไล่เช็คและแก้ไข
เริ่มจาก ย้ายคอยด์ร้อนตัวที่ฐานใกล้จะหลุด ไปไว้จุดอื่น
ข้อนี้ ทางช่างแจ้งว่ามีค่าใช้จ่ายในการย้าย ซึ่งเป็นราคาที่รับไม่ค่อยได้ เพราะเสียมาเยอะแล้ว
จึงตกลงกันไปมา จนได้ย้ายให้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
ต่อมาย้ายตัวแอร์ในห้องนอนมาไว้อีกฝั่ง ที่ก่อนนี้ท่อแอร์ยาวเกินไป ทำให้ไม่เย็น
ข้อนี้ ก็มีค่าใช้จ่ายในการย้ายอีก แต่ด้วยความที่ยังรู้สึกดี ที่ส่งช่างเข้ามาแก้ไข
จึงได้ยอมจ่ายส่วนนี้ไป
นอกนั้น ได้อุดรูที่กำแพงที่เคยโดนเจาะ (ตรงนี้โป๊วสีได้เนียนมาก ประทับใจ)
และได้แก้ปัญหาแอร์บนห้องนอนท่อรั่วด้วย
สรุปคือ ถ้ามีปัญหาการติดตั้งของPowerBuy แล้วโทรไปCall Center จะไม่เวิรค์ครับ ควรปรับปรุง
แต่ถ้าร้องเรียนผ่านเมลล์ ก็จะได้รับการดูแลดีขึ้นมา แต่ค่าใช้จ่ายต้องไปตกลงกันอีกที
การเข้ามาแก้ไข การติดตั้งของPowerBuy หลังจากที่ร้องเรียนไป
https://pantip.com/topic/35986518
หลังจากได้รับคำแนะนำจากPowerBuyในพันธ์ทิพย์ ว่าให้เมลล์ข้อร้องเรียนไปที่ pwbcustomerrelationmanager@powerbuy.co.th
ผมก็เมลล์ไป ได้รับการติดต่อกลับมา ได้ความว่า จะส่งQCและช่างเข้ามาตรวจสอบแก้ไข
จากนั้น อีก1สัปดาห์ ก็เข้ามา ทำการไล่เช็คและแก้ไข
เริ่มจาก ย้ายคอยด์ร้อนตัวที่ฐานใกล้จะหลุด ไปไว้จุดอื่น
ข้อนี้ ทางช่างแจ้งว่ามีค่าใช้จ่ายในการย้าย ซึ่งเป็นราคาที่รับไม่ค่อยได้ เพราะเสียมาเยอะแล้ว
จึงตกลงกันไปมา จนได้ย้ายให้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
ต่อมาย้ายตัวแอร์ในห้องนอนมาไว้อีกฝั่ง ที่ก่อนนี้ท่อแอร์ยาวเกินไป ทำให้ไม่เย็น
ข้อนี้ ก็มีค่าใช้จ่ายในการย้ายอีก แต่ด้วยความที่ยังรู้สึกดี ที่ส่งช่างเข้ามาแก้ไข
จึงได้ยอมจ่ายส่วนนี้ไป
นอกนั้น ได้อุดรูที่กำแพงที่เคยโดนเจาะ (ตรงนี้โป๊วสีได้เนียนมาก ประทับใจ)
และได้แก้ปัญหาแอร์บนห้องนอนท่อรั่วด้วย
สรุปคือ ถ้ามีปัญหาการติดตั้งของPowerBuy แล้วโทรไปCall Center จะไม่เวิรค์ครับ ควรปรับปรุง
แต่ถ้าร้องเรียนผ่านเมลล์ ก็จะได้รับการดูแลดีขึ้นมา แต่ค่าใช้จ่ายต้องไปตกลงกันอีกที