ว่าจะไม่ตั้งกระทู้ถามแล้ว อุตส่าห์ไปติดต่อที่ศูนย์ตั้งหลายรอบ แต่ไม่มีความคืบหน้าเลย
ผมทำเรื่องขอเปลี่ยนโปรมือถือ ที่เคยพ่วงจานแดง พอเปลี่ยนโปรฯใหม่ก็คืนจานแดงไป...
ครั้งที่ 1 กลางเดือนม.ค. 58 ไปยื่นเรื่องขอคืนเงินประกัน จนท.ก็ดำเนินการ คีย์ข้อมูลให้เรียบร้อย ไอ้เราก็นึกว่าไม่มีอะไรติดขัด
เพราะจนท.บอกว่า ปกติไม่เกิน 2 เดือน โอเค กลับบ้านรอ ก่อนกลับถามจนท.ว่า แล้วไม่ให้เอกสารอะไรเลยเหรอ?
เลยเขียนใบติดต่อเล็ก ๆ มาให้ใบนึงไว้ดูต่างหน้า ระหว่างรอเงินประกันคืน
ครั้งที่ 2 กลางเดือนมี.ค. 58 เกินกว่าที่จนท.บอกไว้แระ เลยไปติดต่ออีกที จนท.ก็กด ๆ ๆ ๆ หายไปกะหน้าจอเครื่อง PC พักนึง
ก็ได้รับคำชี้แจงว่า "คุณลูกค้าไม่ได้ให้เบอร์บ/ชไว้ เลยยังคืนให้ไม่ได้"
ไรฟระ...ก็วันไปยื่นเรื่อง จนท.ก็ไม่ได้บอกว่าต้องใช้ ขอบัตรปชช.ไปอย่างเดียว ก็เลยให้ไปแล้วลงนามกำกับ
นึกว่าจะคืนเป็นเช็คให้ เพราะข้อมูลเราก็มีอยู่แล้ว (ตามที่อยู่ใบแจ้งหนี้ค่ามือถือ) เลยถามไปว่าแล้วทำไมไม่โทรบอก
เบอร์โทร.ก็ลงไว้ให้....ไร้คำชี้แจง ตอบมาเพียงว่า ทางศูนย์แจ้งมาแบบนี้ ตกลงกรูผิดใช่มั๊ย? เลยเดินออกมาแบบงง ๆ
รุ่งขึ้นเลยเอาสำเนาสมุดบ/ช ไปให้ จนท.ก็รับไปเรียบร้อย ไม่ติงหรือบอกว่าเอกสารไม่ชัด บอกรออีก 2 เดือน...เฮ้อ!
เลยมานับวันรอต่อไป ยังงว่าไม่ชัดตรงไหน เห็นเลขบ/ชครบทุกหลัก และชื่อก็ชัดเจน
ครั้งที่ 3 กลางเดือนพ.ค. 58 เกินกว่ากำหนดอีกแล้ว เลยบากหน้าไปติดต่อที่ศูนย์เดิม จนท.ก็กด ๆ ๆ ๆ คีย์บอร์ด หายไปพักนึง
โผล่หน้ามาบอกว่า เบอร์บ/ชที่ให้ไว้ไม่ชัด เลยโอนให้ไม่ได้... อึ้งแป็บ ตั้งสติได้ เลยถามประโยคเดิม...แล้วทำไมไม่โทรบอก
เบอร์โทร.ก็ลงไว้ให้ ก็ไม่มีคำอธิบาย ได้แต่บอกว่าขอโทษ (กรูก็ไม่ได้คำอธิบายเหมือนเดิม) รุ่งขึ้นเลยเอาสมุดบ/ชเดิมไปให้
ที่ศูนย์ คราวนี้ให้ไปถ่ายเองเลย ก็ถ่ายเสร็จเอาสำเนามาให้เซ็นต์ บอกจะมีจนท.ติดต่อเพื่อแจ้งความคืบหน้าไปพรุ่งนี้นะคะ...
ดีใจเว๊ย คราวนี้ จะมีมนุษย์จากทรูโทรมาแจ้งความคืบหน้าแล้ว...สุดท้ายก็เงียบไปอีกเดือน จนต้องไปตามอีกรอบ
ครั้งที่ 4 วันอังคารที่สองเดือนมิ.ย. 58 ไปตามอีกรอบ จนท.ก็หายไปกะจอ PC อีกพักใหญ่ บอกว่า โอนให้แล้วนะคะ!!!
เลยบอกไปว่า ผมเพิ่งเช็คบ/ชมา ว่าไม่มียอด 2,000 บ.เข้ามา (เช็คผ่าน Internet Banking) จนท.ยังให้ดูหน้าจอ
ว่าทางศูนย์ฯ แจ้งว่าโอนให้แล้ว ด้วยความไม่แน่ใจ เลยรอรุ่งขึ้นไปปรับสมุดที่เครื่อง ปรากฎว่า ไม่มียอดเข้ามาจิง ๆ
เลยต้องไปอีกรอบ...กรูเริ่มเซ็งละ!!!!
ครั้งที่ 5 คือวันนี้ ไปติดต่ออีกที จนท.ที่เคยรับเรื่องครั้งที่ 3 คงจำได้เพราะวันนั้นระเบิดลงเล็ก ๆ เพราะตำหนิไปต่อหน้าพนง.คนอื่น
ว่าทำไมไม่มีการแจ้งกลับเลย รับปากแล้วก็เงียบ นางหายไปที่หน้าจอ PC 25 นาที ความเงียบเริ่มตึงเครียด
พอดีว่าติดคุยไลน์กะเพื่อน เลยไม่ได้ถามนางว่าทำอะไรอยู่ จนทนไม่ไหว กรูคงไม่อยู่รอจนศูนย์ปิด เลยเอ่ยปากถามไปว่า
กะลังเช็คให้อยู่รึป่าว ก็ได้คำตอบว่า ถามศูนย์ไปแล้ว แต่คงยังไม่ได้คำตอบ เพราะจนท.คงกลับหมดแล้ว!!!
อ้าว!! แล้วที่แช็ทคุยตั้งเกือยครึ่งชม.นี่...คุยอยู่กะใคร? ไม่ได้ตามเรื่องให้รึงัย? งง?
สุดท้ายเลยบอกว่า จะรีบติดต่อกลับไป ถ้าได้รับแจ้งจากศูนย์ฯ....กรูไม่เชื่อละคับ เลยขอเบอร์ผจก.สาขาไว้
(จิง ๆ ต้องขอตั้งแต่ครั้งที่สามแล้วมั๊ง) กะว่าถ้ายังไม่มีการติดต่อ คงต้องโทรไปตามอีกที...เหนื่อยครับ
ทรูครับ พนง.ของคุณบริการ หรือติดตามเคสได้กากมากครับ ต้องให้ลูกค้าเป็นฝ่ายตามตลอด รับปากว่าจะติดต่อกลับก็เงียบ
แล้วสุดท้ายจะจบยังงัยคับ...ผมต้องเสียเวลาไปติดต่อที่ศูนย์อีกี่รอบ? รออีกกี่เดือน? ปกติ ไม่ค่อยร้องเรียนอะไร
แต่เจอแบบนี้ ไม่ไหวนะครับ รบกวนติดตามให้ด้วย!!!!
ไปติดต่อขอข้อมูลได้ที่ศูฯย์ MBK ชั้น 4 เลยครับ พนง.คงจำได้ ขอคำตอบด้วยนะครับ เงินสองพัน จะดึงกันข้ามปีเลยรึป่าว?
เป็น KPI พนง.รึป่าวครับ ว่าดึงให้นานที่สุด ถือเป็นผลงาน? เพราะไม่มีการแจ้งสาเหตุเลย
เหนื่อยใจครับ จิง ๆ ผมก็เป็นลูกค้าอีกหลาย Product ของทรู มีตัวนี้แหละ เหนื่อยสุดแล้ว...
ทรูครับ เงินประกันจานแดงแค่สองพัน 5 เดือนแล้ว จะคืนให้ได้เมื่อไหร่ครับ?
ผมทำเรื่องขอเปลี่ยนโปรมือถือ ที่เคยพ่วงจานแดง พอเปลี่ยนโปรฯใหม่ก็คืนจานแดงไป...
ครั้งที่ 1 กลางเดือนม.ค. 58 ไปยื่นเรื่องขอคืนเงินประกัน จนท.ก็ดำเนินการ คีย์ข้อมูลให้เรียบร้อย ไอ้เราก็นึกว่าไม่มีอะไรติดขัด
เพราะจนท.บอกว่า ปกติไม่เกิน 2 เดือน โอเค กลับบ้านรอ ก่อนกลับถามจนท.ว่า แล้วไม่ให้เอกสารอะไรเลยเหรอ?
เลยเขียนใบติดต่อเล็ก ๆ มาให้ใบนึงไว้ดูต่างหน้า ระหว่างรอเงินประกันคืน
ครั้งที่ 2 กลางเดือนมี.ค. 58 เกินกว่าที่จนท.บอกไว้แระ เลยไปติดต่ออีกที จนท.ก็กด ๆ ๆ ๆ หายไปกะหน้าจอเครื่อง PC พักนึง
ก็ได้รับคำชี้แจงว่า "คุณลูกค้าไม่ได้ให้เบอร์บ/ชไว้ เลยยังคืนให้ไม่ได้"
ไรฟระ...ก็วันไปยื่นเรื่อง จนท.ก็ไม่ได้บอกว่าต้องใช้ ขอบัตรปชช.ไปอย่างเดียว ก็เลยให้ไปแล้วลงนามกำกับ
นึกว่าจะคืนเป็นเช็คให้ เพราะข้อมูลเราก็มีอยู่แล้ว (ตามที่อยู่ใบแจ้งหนี้ค่ามือถือ) เลยถามไปว่าแล้วทำไมไม่โทรบอก
เบอร์โทร.ก็ลงไว้ให้....ไร้คำชี้แจง ตอบมาเพียงว่า ทางศูนย์แจ้งมาแบบนี้ ตกลงกรูผิดใช่มั๊ย? เลยเดินออกมาแบบงง ๆ
รุ่งขึ้นเลยเอาสำเนาสมุดบ/ช ไปให้ จนท.ก็รับไปเรียบร้อย ไม่ติงหรือบอกว่าเอกสารไม่ชัด บอกรออีก 2 เดือน...เฮ้อ!
เลยมานับวันรอต่อไป ยังงว่าไม่ชัดตรงไหน เห็นเลขบ/ชครบทุกหลัก และชื่อก็ชัดเจน
ครั้งที่ 3 กลางเดือนพ.ค. 58 เกินกว่ากำหนดอีกแล้ว เลยบากหน้าไปติดต่อที่ศูนย์เดิม จนท.ก็กด ๆ ๆ ๆ คีย์บอร์ด หายไปพักนึง
โผล่หน้ามาบอกว่า เบอร์บ/ชที่ให้ไว้ไม่ชัด เลยโอนให้ไม่ได้... อึ้งแป็บ ตั้งสติได้ เลยถามประโยคเดิม...แล้วทำไมไม่โทรบอก
เบอร์โทร.ก็ลงไว้ให้ ก็ไม่มีคำอธิบาย ได้แต่บอกว่าขอโทษ (กรูก็ไม่ได้คำอธิบายเหมือนเดิม) รุ่งขึ้นเลยเอาสมุดบ/ชเดิมไปให้
ที่ศูนย์ คราวนี้ให้ไปถ่ายเองเลย ก็ถ่ายเสร็จเอาสำเนามาให้เซ็นต์ บอกจะมีจนท.ติดต่อเพื่อแจ้งความคืบหน้าไปพรุ่งนี้นะคะ...
ดีใจเว๊ย คราวนี้ จะมีมนุษย์จากทรูโทรมาแจ้งความคืบหน้าแล้ว...สุดท้ายก็เงียบไปอีกเดือน จนต้องไปตามอีกรอบ
ครั้งที่ 4 วันอังคารที่สองเดือนมิ.ย. 58 ไปตามอีกรอบ จนท.ก็หายไปกะจอ PC อีกพักใหญ่ บอกว่า โอนให้แล้วนะคะ!!!
เลยบอกไปว่า ผมเพิ่งเช็คบ/ชมา ว่าไม่มียอด 2,000 บ.เข้ามา (เช็คผ่าน Internet Banking) จนท.ยังให้ดูหน้าจอ
ว่าทางศูนย์ฯ แจ้งว่าโอนให้แล้ว ด้วยความไม่แน่ใจ เลยรอรุ่งขึ้นไปปรับสมุดที่เครื่อง ปรากฎว่า ไม่มียอดเข้ามาจิง ๆ
เลยต้องไปอีกรอบ...กรูเริ่มเซ็งละ!!!!
ครั้งที่ 5 คือวันนี้ ไปติดต่ออีกที จนท.ที่เคยรับเรื่องครั้งที่ 3 คงจำได้เพราะวันนั้นระเบิดลงเล็ก ๆ เพราะตำหนิไปต่อหน้าพนง.คนอื่น
ว่าทำไมไม่มีการแจ้งกลับเลย รับปากแล้วก็เงียบ นางหายไปที่หน้าจอ PC 25 นาที ความเงียบเริ่มตึงเครียด
พอดีว่าติดคุยไลน์กะเพื่อน เลยไม่ได้ถามนางว่าทำอะไรอยู่ จนทนไม่ไหว กรูคงไม่อยู่รอจนศูนย์ปิด เลยเอ่ยปากถามไปว่า
กะลังเช็คให้อยู่รึป่าว ก็ได้คำตอบว่า ถามศูนย์ไปแล้ว แต่คงยังไม่ได้คำตอบ เพราะจนท.คงกลับหมดแล้ว!!!
อ้าว!! แล้วที่แช็ทคุยตั้งเกือยครึ่งชม.นี่...คุยอยู่กะใคร? ไม่ได้ตามเรื่องให้รึงัย? งง?
สุดท้ายเลยบอกว่า จะรีบติดต่อกลับไป ถ้าได้รับแจ้งจากศูนย์ฯ....กรูไม่เชื่อละคับ เลยขอเบอร์ผจก.สาขาไว้
(จิง ๆ ต้องขอตั้งแต่ครั้งที่สามแล้วมั๊ง) กะว่าถ้ายังไม่มีการติดต่อ คงต้องโทรไปตามอีกที...เหนื่อยครับ
ทรูครับ พนง.ของคุณบริการ หรือติดตามเคสได้กากมากครับ ต้องให้ลูกค้าเป็นฝ่ายตามตลอด รับปากว่าจะติดต่อกลับก็เงียบ
แล้วสุดท้ายจะจบยังงัยคับ...ผมต้องเสียเวลาไปติดต่อที่ศูนย์อีกี่รอบ? รออีกกี่เดือน? ปกติ ไม่ค่อยร้องเรียนอะไร
แต่เจอแบบนี้ ไม่ไหวนะครับ รบกวนติดตามให้ด้วย!!!!
ไปติดต่อขอข้อมูลได้ที่ศูฯย์ MBK ชั้น 4 เลยครับ พนง.คงจำได้ ขอคำตอบด้วยนะครับ เงินสองพัน จะดึงกันข้ามปีเลยรึป่าว?
เป็น KPI พนง.รึป่าวครับ ว่าดึงให้นานที่สุด ถือเป็นผลงาน? เพราะไม่มีการแจ้งสาเหตุเลย
เหนื่อยใจครับ จิง ๆ ผมก็เป็นลูกค้าอีกหลาย Product ของทรู มีตัวนี้แหละ เหนื่อยสุดแล้ว...