คือเมื่อประมาน 1-2 อาทิตก่อนหน้านี้ เราจะไปเปิดแพ็คเกจรายเดือนของ ค่ายสีแดงเราก็ส่งสำเนาบัตรประชาชนปกติ
แล้วพนักงานก็บอกกับเราว่า แพ็คเจกจะให้ใด้ประมาณค่ำๆ เราก็ถามพนักงานว่าชื่อเรามียอดค้างในระบบรึเปล่า (เคยไปสมัครมาเมื่อปีที่แล้วแล้วก็บอกว่าเราค้างค่าบริการ ทำเรื่องแจ้งความ มีหมายศาลมาที่บ้านด้วย) พนักงานบอกไม่มี เราก็ OK กลับบ้านมา
ประมาณ 2 ทุ่มกว่าพนักงานก็โทรมาบอกเราประมาณว่า
คุณมียอดค้างชำระในเบอร์ XXX-XXX-XXXX อยู่ 3000 กว่าบาท (น่าจะเบอร์เดียวกันกับเมื่อปีที่แล้ว จำไม่ได้)
ต้องชำระเงินส่วนนี้ก่อนถึงจะเปิดแพ็คเกจได้ ซึ่ง เราไม่เคยใช่เบอร์นั้นเลย
พอนึกดีก็นึกได้ว่าเมื่อตอน 2-3 ที่แล้วที่มีข่าวซิมฟรีระบาด
เคยไปสมัครไวครั้งนึง ไม่เคยแกะออกจากซองมาใช้เลย ไม่เคยเปิดใช้บริการ
เราก็งงว่า เบอร์นี้มันมีค่าบริการมาได้ยังไง ทั้งที่ไม่ได้เปิดใช้ (จำเบอร์ไม่ได้แล้วนานมาก)
อยากสอบถามว่าจะแก้ไขยังไงดีครับ???
โดนค่ายสีแดง เรียกเก็บค่าบริการทำยังไงดี
แล้วพนักงานก็บอกกับเราว่า แพ็คเจกจะให้ใด้ประมาณค่ำๆ เราก็ถามพนักงานว่าชื่อเรามียอดค้างในระบบรึเปล่า (เคยไปสมัครมาเมื่อปีที่แล้วแล้วก็บอกว่าเราค้างค่าบริการ ทำเรื่องแจ้งความ มีหมายศาลมาที่บ้านด้วย) พนักงานบอกไม่มี เราก็ OK กลับบ้านมา
ประมาณ 2 ทุ่มกว่าพนักงานก็โทรมาบอกเราประมาณว่า
คุณมียอดค้างชำระในเบอร์ XXX-XXX-XXXX อยู่ 3000 กว่าบาท (น่าจะเบอร์เดียวกันกับเมื่อปีที่แล้ว จำไม่ได้)
ต้องชำระเงินส่วนนี้ก่อนถึงจะเปิดแพ็คเกจได้ ซึ่ง เราไม่เคยใช่เบอร์นั้นเลย
พอนึกดีก็นึกได้ว่าเมื่อตอน 2-3 ที่แล้วที่มีข่าวซิมฟรีระบาด
เคยไปสมัครไวครั้งนึง ไม่เคยแกะออกจากซองมาใช้เลย ไม่เคยเปิดใช้บริการ
เราก็งงว่า เบอร์นี้มันมีค่าบริการมาได้ยังไง ทั้งที่ไม่ได้เปิดใช้ (จำเบอร์ไม่ได้แล้วนานมาก)
อยากสอบถามว่าจะแก้ไขยังไงดีครับ???