แฟนผมเดินทางไปอยู่ต่างประเทศ ซื้อแพ็คเกจโรมมิ่ง ready to fly ไว้ แล้วทำเรื่องระงับสัญญาณชั่วคราวผ่านทางออนไลน์
หลังจากนั้น สัญญาณโดนระงับ แต่ยังไม่ได้ชำระค่าบริการของแพ็คเกจที่ซื้อไว้
คำถามแรก คือ จะสามารถชำระค่าบริการที่ค้างอยู่ได้อย่างไร และมีค่าดูแลรักษาระหว่างระงับสัญญาณไหม ถ้ามีต้องชำระทางไหน
คำถามที่สอง คือ แฟนของผมมีแพ็คเกจรายเดือนที่ใช้มานานแล้วตอนอยู่ไทย ถ้าหากระงับสัญญาณชั่วคราวแล้ว แพ็คเกจรายเดือนนั้นจะหายไปไหมครับ
ขอบคุณครับ
สอบถามเรื่องการระงับสัญญาณและแพ็คเกจรายเดือนครับ
หลังจากนั้น สัญญาณโดนระงับ แต่ยังไม่ได้ชำระค่าบริการของแพ็คเกจที่ซื้อไว้
คำถามแรก คือ จะสามารถชำระค่าบริการที่ค้างอยู่ได้อย่างไร และมีค่าดูแลรักษาระหว่างระงับสัญญาณไหม ถ้ามีต้องชำระทางไหน
คำถามที่สอง คือ แฟนของผมมีแพ็คเกจรายเดือนที่ใช้มานานแล้วตอนอยู่ไทย ถ้าหากระงับสัญญาณชั่วคราวแล้ว แพ็คเกจรายเดือนนั้นจะหายไปไหมครับ
ขอบคุณครับ