พนง.DTAC สาขาเเดอะมอลล์งามวงศ์วาน รู้อะไรจริงบ้าง??

เนื่องจากน้องสาวจะย้ายค่ายหมายเลข xxx-xxx-xxxx จาก DTAC ระบบเติมเงิน ไปค่ายทรู
แต่ได้รับข้อความ ว่า "ค้างชำระค่าบริการ"
น้องสาวจึงได้ไปติดต่อช๊อป DTAC ที่ สาขาเดอะมอลล์งามวงศ์วาน
(พนง.เค้าเตอร์ 7 อวบๆ หน่อย)
พนง.คนนั้นตอบว่า : เบอร์เป็นรายเดือน AIS ย้ายมาเป็น เติมเงิน DTAC ติดสัญญาเป็นเติมเงินกับ DTAC  1 ปี !!
จึงไม่สามารถย้ายค่ายได้ !!!
น้องสาวงงกับคำตอบนั้นมาก เพราะเติมเงินมันจะติดสัญญากับ DTAC ได้ยังไง

จึงอยากจะสอบถามว่า เบอร์ระบบเติมเงิน DTAC เขาติดสัญญากันได้ด้วยรึ ?
จะบ้ากันรึเปล่า หรือต้องให้แจ้ง กสทช. ว่าเติมเงินติดสัญญากันแล้ว ??
ไม่รู้จะหาคำไหนมาถาม หรือจะพูด อยากจะโทรไป 1678 ก็กลัวจะไปใส่อารมณ์กับ พนง.ไม่รู้เรื่องอีก
ยังไงช่วยเช็๋ค และให้คำตอบกับดิชั้นหน่อยว่าเบอร์นี้ สถานะ มันเป็นเติมเงิน ติดสัญญา 1 ปี จริงๆๆ เหรอ ?????
เบอร์ติดต่อเบอร์นี้เลย เบอร์เจ้าของ xxx-xxx-xxxx
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Mobile Operator ย้ายค่ายเบอร์เดิม dtac คุ้มครองผู้บริโภค dtac TriNet
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่