หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์โดนระงับสัญญาณไปแล้วผมสามารถยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนAISได้ไหมครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
my AIS (App)
เบอร์ผมโดนระงับสัญไปแล้วจะสามารถยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนได้ช่องทางไหนบ้างครับ ผมสามารถแบ่งจ่ายชำระหนี้ได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทั้งหมด ทั้ง ais และ ais fiber
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมทั้งหมด ทั้ง ais และ ais fiber กดยกเลิกใน my ais ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6751203
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนAISให้ถูกลง
ทำได้อย่างไรบ้างคะ ใน my ais ก็มีแต่แพงๆ โทร 1175 ก็คุยไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 3848831
สอบถามเกี่ยวยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนiqiyiของAIS
ยกเลิกแพ็คเกจนี้ไปแล้วแต่ทำไมเดือนนี้ยังคิดค่าบริการอยู่ทั้งๆที่ก็ไม่ได้ใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 7283656
สอบถามเรื่องการระงับสัญญาณและแพ็คเกจรายเดือนครับ
แฟนผมเดินทางไปอยู่ต่างประเทศ ซื้อแพ็คเกจโรมมิ่ง ready to fly ไว้ แล้วทำเรื่องระงับสัญญาณชั่วคราวผ่านทางออนไลน์ หลังจากนั้น สัญญาณโดนระงับ แต่ยังไม่ได้ชำระค่าบริการของแพ็คเกจที่ซื้อไว้ คำถามแรก คือ จะ
สมาชิกหมายเลข 9061327
ทำไงให้หมายเลขใช้งานได้ปกติครับ ชำระค่าบริการไปหมดแล้วตอนนี้ขึ้นระงับ
เน็ตของAisครับ#Ais#My ais
สมาชิกหมายเลข 9050731
ขอเลื่อนจ่ายค่าชำระบริการรายเดือน ais
อยากจะขอเลื่อนจ่ายชำระค่าบริการรายเดือนค่ะ ติดต่อไปทางไหนได้บ้างคะ(จะหลังไมค์ไปแต่พึ่งสมัครสมาชิก เขาบอกให้รอ7วันถึงจะส่งข้อความได้😔) จะโดนระงับสัญญาณภายในคืนนี้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9144822
ไม่ได้สมัครแพคเกจ AIS Play Ultimate 1,499 แต่ระบบสมัครให้เอง
เมื่อวันที่ 4 /11/68 ผมเข้าไปแอป myAIS แล้วเห็นแพ็คเกจ ais play ultimate ในแอป งงว่าไม่เคยสมัคร ขึ้นมาได้ยังไง เลยกดยกเลิก ไปไล่ดูในข้อความ ปรากฎว่า วันที่ 1 มีข้อความว่าได้เริ่มใช้แพคเกจ งงในงง มาได้
soongying
Ais ตัดสัญญาณเฉย
บิล ais ครบดิว 2 บิล จ่ายไปแล้ว 1 บิล ค้างอีก 1 บิล วันนี้โดนระงับสัญญาณเฉย ระงับแบบไม่แจ้ง ทั้งๆที่พึ่งจ่ายบิลไป
สมาชิกหมายเลข 9138584
ติดต่อพนักงาน ais ค่ะ จ่ายเงินแล้วแต่ เน็ตยังถูกระงับสัญญาณอยู่
สวัสดีค่ะ ติดต่อทางเบอร์ 1175 แล้วไม่สามารถคุยกับพนักงานได้ค่ะ พอดีจ่ายเงินค่าเน็ตไปแล้ว แต่ว่าเน็ตยังถูกระงับอยู่ แก้การระงับสัญญาณให้ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9149305
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์โดนระงับสัญญาณไปแล้วผมสามารถยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนAISได้ไหมครับ