ฮอตดีลทำพี่เจ็บใจได้อีก

กระทู้สนทนา
ปกติจั่นไม่ค่อยมีเวลาไปเดินซื้อของมากนัก การซื้อของผ่านร้านในอินเตอร์เน็ตจึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ จั่นเห็นโฆษณาขายกางเกงล็คเอวเล็กในเฟสบุ๊คจึงตัดสอนในซื้อกับเพื่อน ซื้อมาครั้งแรกแล้วชอบมาก จึงตัดสินในซื้อเพิ่ม

แต่สิ่งที่ได้รับในครั้งที่สองกลับไม่เหมือนกับครั้งแรก ทั้งที่ตอนซื้อได้ส่งรูปของสินค้าส่งให้ในไลน์ ทางบริษัทแจ้งว่าสินค้าในแต่ละล็อตจะเข้ามาไม่เหมือนกัน  อ้าว......แล้วไงอะ ส่งสินค้าที่ไม่เหมือนที่ลูกค้าสั่ง โดยไม่มีการสอบถามล่วงหน้าว่าจะเอาไหม มันคืออะไรค่ะ.......

จึงแจ้งให้ทางบริษัทนำสินค้ามาเปลี่ยน บริษัทกลับแจ้งส่งสินค้ากลับทางไปรษณีย์ (ทั้งที่ตอนส่งสินค้าบริษัทให้แมสเซ็นเจอร์มาส่ง แต่พอสินค้ามีปัญหากลับแจ้งส่งสินค้ากลับ และให้ลูกค้ารับผิดชอบในค่าใช้จ่ายการส่ง) ในใจคิดว่าหากส่งกลับไปแล้ว หากไม่มีการส่งกลับมา เราคงไม่ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายกับเงินไม่กี่บาทแน่ แล้วจะทำไงดี ...... จึงตัดสินใจแจ้งไปว่าหากบริษัทไม่ส่งแมสเซนเจอร์มารับ ขออนุญาตแชร์ประสพการณ์เรื่องนี้ใน Pantip

วันรุ่งขึ้นบริษัทตอบกลับมาว่าจะนำของมาเปลี่ยนให้ ตกลงกำหนดการส่งเรียบร้อย แต่..........พอถึงวันนัด เรื่องราวกับไม่เป็นอย่างที่บริษัทแจ้ง  พนักงานออกจากไลน์ (Left the chat) ไม่มีการติดต่อใดๆ ไม่มีการแจ้งว่าจะมาส่งหรือไม่ โทรไปสอบถามแจ้งว่าเมื่อคืนระบบไลน์ล่ม พนักงานไม่ได้ตั้งใจจะออกจากไลน์ และจะติดต่อกลับไป โทรไปอีกครั้งไม่รับสาย โทรอีกครั้งตัดสายทิ้ง มันคืออะไร..........

เราคงไม่ฟ้องร้องบริษัทให้รับผิดชอบแน่นอน แต่อยากจะแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนพึงระวังการสั่งซื้อของทางอินเตอร์เน็ต อาจโชคดีได้ของที่ถูกใจ แต่หากไม่ใช่ ก็คงจะทิ้งเรื่องราวให้เจ็บใจ

เสียใจที่เสียรู้ เศร้าเศร้าเศร้าเศร้า



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่