สวัสดีครับ ขอเกลิ่นก่อนว่าไม่ได้มีจุดประสงค์จะมาโจมตี เพียงแค่เหลืออดจริงๆ ต้องการให้ปรับปรุง
ผมไม่เคยใช้บริการของเน็ตทรูมาก่อน นี่เป็นครั้งแรก..
เริ่มต้นที่วันที่2 เมษา ผมโทรไปหาทรู1686 เพื่อหวังจะย้ายค่ายอินเตอร์เน็ตที่บ้าน ดิลกับเซลสะดิบดี
เซลก็ตกลงให้เบอร์โทรไว้ และบอกว่าจะติดต่อกลับมาที่เรา แต่ก็เงียบหาย ผมโทรไปก็ไม่รับ จังหวะนั้นยังไม่ติดไรมาก
เพราะยังไม่ต้องการรีบย้ายค่ายเท่าไหร่
ต่อมาวันศุกร์ที่28เมษา ลองติดต่ออีกครั้ง หวังว่าครั้งนี้จะได้ย้ายค่ายสักที เราก็ย้ำกับคอลเซ็นเตอร์แล้วนะ
ว่าเคยติดต่อมาแล้ว เขาก็รับรู้ ว่าเคยติดต่อมา แต่ไม่มีการบริการจากทรูมาที่บ้านเลย ครั้งนี้คอเซ็นเตอร์สาวก็รับงาน
และบอกว่าจะส่งแมสเซ็นเจอร์มาส่งเอกสารที่ต้องกรอกที่บ้าน ในวันเสาร์ เวลาบ่ายๆ เราก็โอเค รับนัด
พอมาวันเสาร์ รอมันทั้งวัน ไม่ออกไปไหนเลย สรุป5โมงก็ยังไม่มา โทรไปหาเซลก็ไม่รับสาย (จะให้เบอร์ทำไมถ้าไม่รับสาย)
คิดในใจว่าเราเป็นคนจะใช้บริการ จะเอาเงินให้เขา เราต้องง้อมันขนาดนี้เลยหรอ โทรไปก็ไม่รับ
ต้องติดต่อผ่าน1686 ใหม่ และให้รายละเอียดใหม่หมดในครั้งที่3 คือวันนี้
ครั้งนี้ผมโทรไป1686อีกรอบ เซลที่รับสายมีน้ำเสียงที่ชวนแสบแก้วหู พูดจาก็ดูไม่สุภาพ (จริงๆไม่คิดเล้กคิดน้อยหรอกนะ เพราะรู้อยู่แล้วว่าวาจาของเซล ไม่สนใจอะไรนอกจากจะขายเพื่อหาค่าคอมมิชชั่น) ถ้าจะเช็คว่าคนไหน ก็เวลาประมาร 12.00
ครั้งนี้โทรไป ยอมรับว่าโมโห ตั้งแต่เจอน้ำเสียงเซลละ เลยพูดจาแข็งๆใส่ ทางเซลบอกว่าทางทรูได้ลงในระบบว่า "ขายแล้ว" ในชื่อของผม ทั้งๆที่การดิลเอกสารยังไม่เสร็จเลย เขาบอก"ก็ไม่รู้อะค่ะ" พูดไปพรางหัวเราะไป
ลองกลับมานั่งคิด และตั้งกระทู้นี้ เพื่ออยากแชร์ประสบกรณ์
ปล.ยังไงก็จะย้ายค่ายเน็ตไปทรูอยู่ดี เพราะที่หมู่บ้านติดได้2ค่าย รอความกรุณาฝ่ายที่ดูแลเรื่องเหล่านี้ แก้ไขด้วยนะครับ
เล่าความแย่ของบริการฝ่ายขายทรู1686
ผมไม่เคยใช้บริการของเน็ตทรูมาก่อน นี่เป็นครั้งแรก..
เริ่มต้นที่วันที่2 เมษา ผมโทรไปหาทรู1686 เพื่อหวังจะย้ายค่ายอินเตอร์เน็ตที่บ้าน ดิลกับเซลสะดิบดี
เซลก็ตกลงให้เบอร์โทรไว้ และบอกว่าจะติดต่อกลับมาที่เรา แต่ก็เงียบหาย ผมโทรไปก็ไม่รับ จังหวะนั้นยังไม่ติดไรมาก
เพราะยังไม่ต้องการรีบย้ายค่ายเท่าไหร่
ต่อมาวันศุกร์ที่28เมษา ลองติดต่ออีกครั้ง หวังว่าครั้งนี้จะได้ย้ายค่ายสักที เราก็ย้ำกับคอลเซ็นเตอร์แล้วนะ
ว่าเคยติดต่อมาแล้ว เขาก็รับรู้ ว่าเคยติดต่อมา แต่ไม่มีการบริการจากทรูมาที่บ้านเลย ครั้งนี้คอเซ็นเตอร์สาวก็รับงาน
และบอกว่าจะส่งแมสเซ็นเจอร์มาส่งเอกสารที่ต้องกรอกที่บ้าน ในวันเสาร์ เวลาบ่ายๆ เราก็โอเค รับนัด
พอมาวันเสาร์ รอมันทั้งวัน ไม่ออกไปไหนเลย สรุป5โมงก็ยังไม่มา โทรไปหาเซลก็ไม่รับสาย (จะให้เบอร์ทำไมถ้าไม่รับสาย)
คิดในใจว่าเราเป็นคนจะใช้บริการ จะเอาเงินให้เขา เราต้องง้อมันขนาดนี้เลยหรอ โทรไปก็ไม่รับ
ต้องติดต่อผ่าน1686 ใหม่ และให้รายละเอียดใหม่หมดในครั้งที่3 คือวันนี้
ครั้งนี้ผมโทรไป1686อีกรอบ เซลที่รับสายมีน้ำเสียงที่ชวนแสบแก้วหู พูดจาก็ดูไม่สุภาพ (จริงๆไม่คิดเล้กคิดน้อยหรอกนะ เพราะรู้อยู่แล้วว่าวาจาของเซล ไม่สนใจอะไรนอกจากจะขายเพื่อหาค่าคอมมิชชั่น) ถ้าจะเช็คว่าคนไหน ก็เวลาประมาร 12.00
ครั้งนี้โทรไป ยอมรับว่าโมโห ตั้งแต่เจอน้ำเสียงเซลละ เลยพูดจาแข็งๆใส่ ทางเซลบอกว่าทางทรูได้ลงในระบบว่า "ขายแล้ว" ในชื่อของผม ทั้งๆที่การดิลเอกสารยังไม่เสร็จเลย เขาบอก"ก็ไม่รู้อะค่ะ" พูดไปพรางหัวเราะไป
ลองกลับมานั่งคิด และตั้งกระทู้นี้ เพื่ออยากแชร์ประสบกรณ์
ปล.ยังไงก็จะย้ายค่ายเน็ตไปทรูอยู่ดี เพราะที่หมู่บ้านติดได้2ค่าย รอความกรุณาฝ่ายที่ดูแลเรื่องเหล่านี้ แก้ไขด้วยนะครับ