ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต: True
รายละเอียดหมายเลขผู้ใช้บริการ : 9100867218 ซึ่งจดในนามนิติบุคคล บริษัท
อาการ: ทรูอินเตอร์เน็ต ใช้งานไม่ได้เข้าวันที่3
จึงโทรไป เเจ้ง หลายครั้งแล้ว ยังเหมือนเดิม
มี ข้อความส่งมาทางมือถือ ว่า
"ทรูตรวจสอบหมายเลข 9100867218 ของท่าน สามารถใช้บริการได้ตามปกติ ขอบคุณที่ใช้บริการทรูค่ะ True has checked the service status of 9100867218. We have found that our service is working properly. Thank you for using True."
จึงไป ปิด เปิด router
ผลที่ได้คือ ก็ยังใช้ไม่ได้
ระยะเวลา: ตั้งแต่อันคาร 8พ.ค.2561 ประมาณ 0900น. - ณ ตอนนี้ 11พ.ค.2561 0900น.
ไม่ต่ำกว่า3วันเต็มและไม่รู้อีกเมื่อไหร่จะใช้งานได้ เดือดร้อน ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตTrue เพื่อติดต่องานได้
ผมต้อง ใช้การปล่อยสัญญาณเน็ตAIS จากมือถือไปยังคอมพิวเตอร์แทน
แบบนี้ทางTrue จะรับผิดชอบอะไรไหม
จะคอยดู บิลเรียกชำระค่าบริการ ถ้าเก็บเต็มจำนวน คงต้องมีการฟ้องร้องกัน
ผมต้องทำอย่างไร
แก้ไขครั้งที่1 เปลี่ยนคำสะกด จาก ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต: "Ture" เป็น "True"
ทรูอินเตอร์เน็ต ใช้งานไม่ได้เข้าวันที่3
รายละเอียดหมายเลขผู้ใช้บริการ : 9100867218 ซึ่งจดในนามนิติบุคคล บริษัท
อาการ: ทรูอินเตอร์เน็ต ใช้งานไม่ได้เข้าวันที่3
จึงโทรไป เเจ้ง หลายครั้งแล้ว ยังเหมือนเดิม
มี ข้อความส่งมาทางมือถือ ว่า
"ทรูตรวจสอบหมายเลข 9100867218 ของท่าน สามารถใช้บริการได้ตามปกติ ขอบคุณที่ใช้บริการทรูค่ะ True has checked the service status of 9100867218. We have found that our service is working properly. Thank you for using True."
จึงไป ปิด เปิด router
ผลที่ได้คือ ก็ยังใช้ไม่ได้
ระยะเวลา: ตั้งแต่อันคาร 8พ.ค.2561 ประมาณ 0900น. - ณ ตอนนี้ 11พ.ค.2561 0900น.
ไม่ต่ำกว่า3วันเต็มและไม่รู้อีกเมื่อไหร่จะใช้งานได้ เดือดร้อน ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตTrue เพื่อติดต่องานได้
ผมต้อง ใช้การปล่อยสัญญาณเน็ตAIS จากมือถือไปยังคอมพิวเตอร์แทน
แบบนี้ทางTrue จะรับผิดชอบอะไรไหม
จะคอยดู บิลเรียกชำระค่าบริการ ถ้าเก็บเต็มจำนวน คงต้องมีการฟ้องร้องกัน
ผมต้องทำอย่างไร
แก้ไขครั้งที่1 เปลี่ยนคำสะกด จาก ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต: "Ture" เป็น "True"