ขออภัย ถ้าหัวข้อกระทู้ จะดูเรียกแขก แต่ มีความจำเป็นจริงๆ ที่ต้องติดต่อครับ
เรื่องโดยย่อ
เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2558 ได้ทำการสั่งซื้อ กล้อง Xiaomi Yi Action Camera
โดยทำรายการผ่านทางหน้าเวป และชำระเงิน ผ่านบัตรเครดิต ทุกอย่างดูดี ง่ายและสะดวก
ต่อมา วันที่ 27 เมษายน 2558 เจ้าหน้าที่ ขนส่งเอกชน ก็ได้นำของมาให้ รวดเร็วทันใจ ดีมาก
แต่ปัญหา กำลังจะเริ่มต้นขึ้น
หลังจากได้กล้อง ก็ทดลองการใช้งาน ตามปกติ แต่กล้องมีปัญหา คือไม่สามารถเก็บแบต ได้
คือ ชาร์ตแบตเต็ม และปิดเครื่องทิ้งไว้ 8-10 ชม เมื่อเปิดกล้องอีกที กล้องแจ้งว่าแบตหมด
พอทราบปัญหา จึงได้ติดต่อ iTrueMart เพื่อแจ้งเคลมสินค้า ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2558 (ช่วง2-4 พฤษภาคม ไป ตจว.)
ซึ่งยังอยู่ในช่วง เวลา 7วัน หลังจากได้สินค้า ทาง คอลเซนเตอร์ ก็รับเรื่องและ ส่งคนมารับ สินค้าคืน
ในวันที่ 5 พฤษภาคม โดย บริษัท TNT
จากนั้น ก็ รอ และก็ รอ รอ จนเมื่อกลางเดือน พฤษภาคม ได้ สอบถามความคืบหน้า ผ่านทาง คอลเซนเตอร์ ได้รับแจ้งว่า จะประสานงานให้
จน ในวันนี้ 5 มิถุนายน 2558 ( 1เดือนพอดี) ทาง ขนส่งเอกชน(TNT จ้างมาอีกที) แจ้งว่าจะ มาส่งกล้องตัวใหม่ให้
แต่ปัญหา มีอยู่ว่า เจ้าหน้าที่ จะต้องได้รับของเก่าคืน ถึงจะจ่ายของได้ แต่ทางเรา ก็ยืนยันว่า ทาง TNT ได้มารับของไปแล้ว
ทางเจ้าหน้าที่ ได้ขอดูในรับของ ซึ่งเรา ก็มีให้ดู ใบรับสินค้า ของ TNT
ทางเจ้าหน้าที่ ได้ปรึกษากับหัวหน้า ได้ข้อสรุปว่า ยืนยันคำเดิม คือ ถ้าไม่มีของเก่าคืน ก็จ่ายของใหม่ ไม่ได้
ผมเลย โทรเข้าหา iTureMart กี่รอบๆ ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ (พอดีย้ายงานมา ตจว. ถ้ายังอยู่ กทม จะเข้าไปถึง ออฟฟิต แน่นอน)
จึงอยากทราบว่า มีทางอื่นติดต่อ ได้อีกไหมครับ เพราะทาง 1331 เอง ก็ไม่ทราบข้อมูล True Shop ก็คงไม่ทราบข้อมูลเหมือนกัน
ซึ่งจากปัญหานี้ ผมไม่ได้อยากได้ของแล้ว ซึ่งบอกตามตรง หมดอารมณ์ ไปละ
แต่ ในเมื่อ ทาง iTrueMart ส่งคนมารับ สินค้า จากผมไปแล้ว กรุณาติดต่อ ประสานงาน กับ บริษัท TNT และ บริษัทย่อยที่ TNT จ้าง ด้วยนะครับ
ว่า จะจบเรื่องนี้อย่างไร
ขอบคุณครับ
Call center iTrueMart เค้าไปไหนกันหมด ???
เรื่องโดยย่อ
เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2558 ได้ทำการสั่งซื้อ กล้อง Xiaomi Yi Action Camera
โดยทำรายการผ่านทางหน้าเวป และชำระเงิน ผ่านบัตรเครดิต ทุกอย่างดูดี ง่ายและสะดวก
ต่อมา วันที่ 27 เมษายน 2558 เจ้าหน้าที่ ขนส่งเอกชน ก็ได้นำของมาให้ รวดเร็วทันใจ ดีมาก
แต่ปัญหา กำลังจะเริ่มต้นขึ้น
หลังจากได้กล้อง ก็ทดลองการใช้งาน ตามปกติ แต่กล้องมีปัญหา คือไม่สามารถเก็บแบต ได้
คือ ชาร์ตแบตเต็ม และปิดเครื่องทิ้งไว้ 8-10 ชม เมื่อเปิดกล้องอีกที กล้องแจ้งว่าแบตหมด
พอทราบปัญหา จึงได้ติดต่อ iTrueMart เพื่อแจ้งเคลมสินค้า ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2558 (ช่วง2-4 พฤษภาคม ไป ตจว.)
ซึ่งยังอยู่ในช่วง เวลา 7วัน หลังจากได้สินค้า ทาง คอลเซนเตอร์ ก็รับเรื่องและ ส่งคนมารับ สินค้าคืน
ในวันที่ 5 พฤษภาคม โดย บริษัท TNT
จากนั้น ก็ รอ และก็ รอ รอ จนเมื่อกลางเดือน พฤษภาคม ได้ สอบถามความคืบหน้า ผ่านทาง คอลเซนเตอร์ ได้รับแจ้งว่า จะประสานงานให้
จน ในวันนี้ 5 มิถุนายน 2558 ( 1เดือนพอดี) ทาง ขนส่งเอกชน(TNT จ้างมาอีกที) แจ้งว่าจะ มาส่งกล้องตัวใหม่ให้
แต่ปัญหา มีอยู่ว่า เจ้าหน้าที่ จะต้องได้รับของเก่าคืน ถึงจะจ่ายของได้ แต่ทางเรา ก็ยืนยันว่า ทาง TNT ได้มารับของไปแล้ว
ทางเจ้าหน้าที่ ได้ขอดูในรับของ ซึ่งเรา ก็มีให้ดู ใบรับสินค้า ของ TNT
ทางเจ้าหน้าที่ ได้ปรึกษากับหัวหน้า ได้ข้อสรุปว่า ยืนยันคำเดิม คือ ถ้าไม่มีของเก่าคืน ก็จ่ายของใหม่ ไม่ได้
ผมเลย โทรเข้าหา iTureMart กี่รอบๆ ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ (พอดีย้ายงานมา ตจว. ถ้ายังอยู่ กทม จะเข้าไปถึง ออฟฟิต แน่นอน)
จึงอยากทราบว่า มีทางอื่นติดต่อ ได้อีกไหมครับ เพราะทาง 1331 เอง ก็ไม่ทราบข้อมูล True Shop ก็คงไม่ทราบข้อมูลเหมือนกัน
ซึ่งจากปัญหานี้ ผมไม่ได้อยากได้ของแล้ว ซึ่งบอกตามตรง หมดอารมณ์ ไปละ
แต่ ในเมื่อ ทาง iTrueMart ส่งคนมารับ สินค้า จากผมไปแล้ว กรุณาติดต่อ ประสานงาน กับ บริษัท TNT และ บริษัทย่อยที่ TNT จ้าง ด้วยนะครับ
ว่า จะจบเรื่องนี้อย่างไร
ขอบคุณครับ