Call center itruemart ทำอะไรได้บ้าง?? นอกจาก......."จะประสานงานให้....."

หลังจากที่ผมได้รับเครื่อง samsung galaxy note 4 มาอย่าง งงๆๆ http://pantip.com/topic/33071648 (ความเดิมตอนที่แล้ว) ผมก็ได้ทำการเข็คเครื่องและก็ได้ผมว่าเครื่องผมนั้นเจอ dead pixel ผมยังสองจิตรสองใจว่าจะทำอย่างไรดี จึงตัดสินใจติดต่อไปกลับ itruemart ทาง live chat ซึ่งได้ทำการแจ้งว่าพบ dead pixel ที่เครื่อง เจ้าหน้าที่จึงให้ส่งรูปถ่ายเพื่อยื่นยันแล้วเจ้าหน้าที่ก็จะทำการเปิด เคสให้แต่การสนทนาทาง live chat ได้หลุดไป ผมเลยโทรไปทาง call center ดีกว่า ก็รอๆฟังเพลงไป ประมาณ 40 นาทีได้ ผมก็ได้แจ้งกับทางเจ้าหน้าที่เลขที่สั้งซื้อผม แล้วก็บอกว่าทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งเรื่องไว้แล้ว ผมว่าโอเลยเจ้าหน้า live chat ทำเรื่องไว้ให้เรียบร้อย ผมกังวลเรื่องเวลาในการดำเนินการว่าจะนาน เลยลองถามพนักงาน call center ท่านนั้นไว้ ( ผู้ชาย) ว่าทำเรื่องเคลมดีไหม ซึ่งคำตอบที่ผมได้รับน่าประทับใจ พนักงานบอกว่า "นี้เป็นสิทธิ์ของลูกค้า ควรจะได้รับสินค้าที่ท่านลูกค้าพอใจ ผมว่าควรจะเคลมเพราะว่าอยู่ในเวลา 7 วัน ประกัน " ผมจึงถามระยะเวลาดำเนินการ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตอบว่า จะตรวจสอบและส่งเครื่อง ใหม่ ถ้าเคลมได้ รึเครื่องเดิมให้ คืนภายใน 7 วัน ผมว่าโอเค พอจะทนใช้เครื่องเดิมรอได้ จ่ายเงินไปตั้ง 2 หมื่นกว่า อยากได้เครื่องไม่มีปัญหา

หลังจากนั้น TNT ก็มารับเครื่องกลับไป ซึ่งผมก็ได้ตามเช็คสถานะการจัดส่งไป และได้เช็คกับ live chat (ผมยอมแพ้ 02-900-9999 รอ นานจริงๆ) ไปสอบถามกับเจ้าหน้าที่ว่าได้รับเครื่องรึยัง ซึ่งก็ได้บอกว่ารับแล้วและได้แจ้งว่าเจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจเช็คเครื่องแลัวจะติดต่อกลับไป ผมก็โอเค เครื่องถึงแล้วสบายใจ รอๆ ไปอีก 2 วันจึงได้ติดต่อกลับไปอีก ก็ได้คำตอบเดิม ผมก็รอๆๆต่อไป จนวันนี้ผมได้โทรติดต่อไปทาง call center รออยู่ประมาณ 1 ชม 10 นาที ผมรอจนเกือบจะหลับ เจ้าหน้าที่ก็ได้รับสาย ผมได้แจ้งหมายเลขสั่งซื้อไป เจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่าลูกค้าโทรมาสอบถามสถานนะการจัดส่งรึป่าว ผมจึงได้ตอบไปว่าติดตามเรื่องที่ผมส่ง note 4 เคลมนะครับ รีบตอบกลับมาทันที่ว่า "จะประสานงานให้คุณลูกค้านะคะ" อย่างเร็ว
คุณไม่คิดจะตรวจสอบดู ออเดอร์ให้ผมหน่อยหรอก ?? ผมรอสาย เป็น ชั่วโมงนะเนียผมคิดในใจ
ผมจึงถามว่าตรวจสอบเสร็จจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาใช่ไหม เจ้าหน้าที่ตอบมาว่าจะประสานงานให้คะ ของยังไม่ได้ส่งกลับมานะคะ.......
ผมงง เลยครับ เพราะก่อนหน้านี้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ท่านอื่นซึ่งบอกว่าสินค้าได้รับแล้ว อยู่ในระหว่างการตรวจสอบ ผมก็ได้บอกเจ้าหน้าที่ท่านนี้ไป และได้คำตอบเดิมว่าจะประสานงานให้ (อีกแล้ว) ผมจึงได้ย่ำถามไปอีกว่าเครื่องผมได้รับรึยัง รึของไปส่งผิดที่ รึหายจะได้ตามถูก (ผมเช็คสถานะว่าส่งแล้ว) ซึ่งผมได้คำตอบเดิมว่า"จะประสานงานให้" สรุปคือผมไม่รู้เรื่องว่าของผมทาง true ได้รับไปตรวจสอบรึไหม หายรึป่าวก็ไม่รู้หลังจากรอสาย หนึ่งชั่วโมงว่าเพื่อฟังคำเดียวว่า "จะประสานงานให้" ก่อนวางสายผมจึงสอบถามชื่อของพนักงานเพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิ้ง ซึ่งผมได้ตำตอบแบบไม่พอใจว่า "อภิศร" ผมจึงได้เรียนว่า คุณอภิศรช่วยประสานงานเรื่องให้ด้วย

ีสรุปผมเสียเวลา 1 ชม กว่าๆๆ และเงินค่าโทรไม่ใช่น้อย เพื่อได้คำตอบแค่ว่า "จะประสานงานให้" และไม่รู้ชะตากรรมโทรศัพท์ผมว่า เป็นยังไง นี้ก็ใกล้จะครบหนึ่งอาทิตย์แล้วยังไม่รู้เลยว่า true ได้รับรึยัง ?? ผมเสียความรู้สึกกับคำตอบที่ได้รับ ที่ไม่มีการใส่ใจเลย ติดต่อก็ไม่ใช่ง่ายๆๆ และอีกอย่างที่ว่าจะโทรกลับมา ผมไม่เคยได้รับเลย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่