ความรู้สึกดีๆที่เสียไปกับการสั่งซื้อสินค้าผ่าน Wemall

พอดีว่าได้สั่งนาฬิกาผ่านทาง wemall ไป 2 เรือน เพิ่งได้รับของไปเมื่อวันส.15/10/59 ตรวจสอบแล้วใช้งานไม่ได้ทั้ง 2 เรือน
-เรือนที่ 1 ถ่านน่าจะหมด เพราะนาฟิกาไม่เดินคือแบบมันนิ่งมากไม่ขยับเขยื้อนใดๆทังสิ้น
-เรือนที่ 2 เม็ดมะยมพังแค่ขยับก็หลุดออกมาอะไรแบบนั้นเลยทีเดียว

     เราได้ทำการแจ้งเรืองผ่านทาง call center ในวันจ.17/10/59 เจ้าหน้าที่ให้ถ่ายวีดีโอแล้วส่งให้ทาง live chat ก็ส่งให้วันนั้นเลย เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะประสานงานกับบริษัทที่ส่งสินค้าให้ เพราะสินค้าตัวนี้ไม่ใช่ของ wemall โดยตรง จึงให้ทางเราแพ็คสินค้ารอไว้ จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมารับสินค้าวัน พ.19/10/59 ตอนนี้ผ่านมา 4 วัน (ไม่รวม ส.-อา.) ยังไม่มีเจ้าหน้าที่มารับสินค้าส่งเคลม จึงโทรสอบถาม call center ก็แจ้งว่าได้รับเรื่องแล้ว สอบถามว่าวันไหนจะเข้ามารับสินค้าส่งเคลมเอ่ยช่วยเช็คให้หน่อย เค้าก็ให้คำตอบเราไม่ได้บอกแต่ว่าจะรีบประสานงานกับทางบริษัทที่จัดส่งสินค้าให้ หรือถ้ามีเจ้าหน้าที่เข้ามารับสินค้าเค้าจะติดต่อลูกค้าเอง เมื่อวานโทรไปอีกก็บอกว่าประสานให้แล้วจะมีเจ้าหน้าที่จากบริษัทที่จัดส่งสินค้าติดต่อลูกค้าไป คือถ้ามันไม่ติดต่อมาเราก็รอต่อปายยยสินะ เริ่ดค่ะ!!  เห้อ....เข้าใจหัวอกคนที่ต้องเสียตังค์ไปแล้วสิ่งที่ได้มันไม่คุ้มค่าไหม ใจเราก็อยากให้มันมารับไปซ่อมๆซะทีจะได้เอามาใช้ ร้องไห้

     เหตุการณ์ครั้งนี้จึงทำให้การสั่งสินค้าผ่านทาง wemall ได้รับความรู้สึกที่แย่มาก แบบว่าสินค้าที่เราสั่งไปแบบมันพังแล้ว แล้วเอามาลดราคา? เจ้าหน้าที่/บริษัทที่ร่วมกับทาง wemall ไม่โปร ไม่มีการตรวจสอบสินค้าหรือเช็คสภาพสินค้าก่อนส่งให้ลูกค้า? ฝ่ายประสานงานไม่ได้เรื่อง! ใจตุ้มๆต่อมๆว่าจะโดนเทรึเปล่า ประเด็นคือสั่งไป 2 เรือนพังมัน 2 เรือนเลยนาจาาาา สวดยอดจริมๆ แย่  ใครหัวอกเดียวกันก็มาแชร์หรือมีประสบการณ์แบบนี้มาก่อนก็เสนอแนะด้วยนะคะ

     มีภาพปลากรอบ บทสนทนากับ Live chat มานอนยันใจร้าว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่