อยุธยา อลิอันซ์ มีวิธียกเลิกประกันที่ง่ายกว่าการโทรติดต่อไปไหมครับ

แฟนติดต่อแจ้งขอยกเลิก (credit shild plus) ส่งเอกสารทางอีเมล ไปตั้งแต่ 29/11/2564

เวลาติดต่อสอบถามไปก็พบไม่พบข้อมูล จนต้องติดต่อธนาคารบัตรเครดิตว่าสามารถระงับการจ่ายได้ไหมซึ่งคำตอบก็คือไม่ได้

โทรจนอยู่ๆก็เจอข้อมูล จนท.callcenter อยุธยา อลิอันซ์บอกว่า จะมีการเรียกเก็บยอดตกค้างงวดสุดท้าย 25/01/2565 เวลาคุยก็อัดเสียงไว้ตลอด

แล้วก็มาถึงวันที่  25/02/2565 ก็ยังมีการส่งยอดเข้ามาหักเงินอีกอยู่ดี

จนตอนนี้ เอกสารยกเลิกก็ยังไม่ได้  ติดต่อหลายครั้งได้แค่ตรวจสอบ เงินถูกหักจากบัตรเครดิตไปทุกเดือน

วันนี้พยายาม ติดต่อ call center ได้คำตอบแค่ประสานงานแผนก Complaint 02-232-9429  โดยมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งแฟนว่า จะติดต่อกลับใน 2 วัน

ข้อมูลทำไมตรวจสอบยากจังเลยครับ หรือผมต้องร้องเรียนไปที่ คปภ. อย่างเดียว
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ขออภัยในความล่าช้าด้วยนะคะ
สามารถยกเลิกได้ด้วยตัวเอง ตามคำแนะนำนี้เลยค่ะ https://www.azay.co.th/th_TH/claims-and-services-index/services-index/surrender.html

หากต้องการให้แอดมินช่วยเหลือ รบกวนขอข้อมูลดังนี้ทาง message นะคะ
ชื่อ นามสกุล
เลขกรมธรรม์
เลขบัตรประชาชน
เบอร์โทร และเวลาที่สะดวกให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ

ทางแอดมินจะส่งข้อมูลให้เจ้าหน้าที่เพื่อทำการตรวจสอบและรีบติดต่อกลับในเวลาทำการค่ะ
ขอบคุณค่ะ
อลิอันซ์ อยุธยา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่