ปัญหาสิทธิ์ #DTAC

กระทู้คำถาม
สอบถามปัญหาและขอพื้นที่ระบายคะ #DTAC

คือใช้ DTAC มาประมาณ 12 ปี 9 เดือนกว่าๆ แต่เพิ่งจะมาเปลี่ยนเบอร์โทรใหม่บัญชีเดิม เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนจะเปลี่ยนได้ถามทาง DTAC แล้วว่าข้อมูลและสิทธิ์พิเศษต่างๆยังใช้งานได้เหมือนเดิมหรือไม่ ซึ่งทาง DTAC ก็แจ้งว่าเหมือนเดิมทุกประการ ซึ่งจากวันนั้นจนถึงวันนี้สิทธิ์ Reward Xtra ได้หายไป และได้แจ้งกับทาง DTAC แล้วไม่ว่าจะเป็นทาง Call center และ DTAC Hall สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต

ทาง Call center แจ้งว่าจะมีการตรวจสอบให้และจะแจ้งผลให้ทราบภายหลัง ซึ่งก็หายไปเลย
ส่วน DTAC Hall เข้าไปแจ้งเรื่องไว้เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา

จนมาถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจาก DTAC ใดใดทั้งสิ้นว่าสิทธิ์พิเศษดังกล่าวนั้นจะยังคงอยู่หรือไม่

ซึ่งในปัจจุบันนี้ เบอร์ที่เปลี่ยนมานั้นไม่ค่อยได้ใช้งานแล้ว เพราะว่าเปิดเบอร์เติมเงินของอีกค่ายเอาไว้ใช้งาน เบอร์ DTAC นั้นมีไว้แค่รับสายเท่านั้น เพราะการใช้งานโทรออกนั้นไม่ครอบคลุม ค่าแพคเก็จในปัจจุบันของคุณแพงเกินไปสำหรับลูกค้าเก่าอย่างเรา ที่ต้องจ่ายเป็นสองเท่าของลูกค้าใหม่ทั้งที่ใช้มานาน แถมการดูแลของคุณก็ไม่ได้ดีอย่างชื่อค่ายของคุณเลย

ถ้าหากสิทธิ์การใช้งานต่างๆยังเป็นอย่างนี้อยู่คงต้องปิดบริการเบอร์ DTAC เสีย หลังจากที่อยู่ร่วมกันมานาน
เบอร์เก่า 086-765-9899 ส่วนเบอร์ใหม่ขอไม่บอกนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่