DTAC ทำไมไม่ดูแลใส่ใจลูกค้าเก่าที่ใช้งานมาเกือบ 13 ปีอย่างฉันเลยคะ

กระทู้คำถาม
ขอระบายอีกครั้งเถอะคะ
จาก 2 กระทู้ที่ตั้งไว้
http://pantip.com/topic/33748604
http://pantip.com/topic/33753264

อยู่กับค่าย DTAC มาปีที่ 13แล้ว เปลี่ยนเบอร์เป็นหลายเดือนก็ 2-3 ปีได้ ทุกวันนี้ก็เห็นเหมือนเดิม รับปากว่าจะแก้ไขเรื่อง reward xtra ที่หายไปให้ ทั้งในพันธ์ทิพย์ ทั้ง call center ทั้ง dtac hall ยังไม่เห็นผลเลย นี่ก็เกือบ 3 อาทิตย์แล้วเหอะ จะเอาไงก็บอกเลยคะ

ปัจจุบันโปรที่ใช้งานอยู่ 539 โทร 550 นาที เน็ต 2 GB  ฝ่ายการตลาดโทรมาเสนอโปรโมชั่นก็เสนอมาไม่ได้ดีขึ้นเลย
โปร 539 อันเดิมให้เพื่อ??? ถ้าเสนอลดครึ่งราคาแบบลูกค้าย้ายค่ายยังน่าฟังซะกว่าอีก

หรือ DTAC ไม่ชอบลูกค้าที่ชอบชำระค่าบริการล่วงหน้าแบบเราก็ไม่ทราบได้ 55555

ขอซีเรียสละคะ สรุปว่าจะได้ผลว่ายังไงหรือจะชดเชยอะไรยังไงไม่ทราบคะ คือตอนนี้มันติดที่ทางคุณไม่ดำเนินการอะไรให้เลย
ทุกอย่างของฉันเลยหยุดชะงัก เพราะฉันมีเบอร์อีก 2 เบอร์ที่ต้องการดำเนินการเปลี่ยนมาเป็นรายเดือน DTAC

เบอร์ 1 ย้ายค่ายมาต้องการใช้โปร 1,499 ลดครึ่งราคา (ซึ่งแต่เดิมตั้งใจว่าจะทำการช่วงปลายเดือนนี้)
เบอร์ 2 เปลี่ยนเดิมเงินเป็นรายเดือน และซื้อเครื่อง IPHONE 6 พร้อมแพคเก็จ (ซึ่งแต่เดิมตั้งใจว่าจะทำการหลังจากได้รับคำตอบที่ดีจาก DTAC) ซึ่งตอนนี้คนที่ใช้เบอร์นี้กำลังดูขอเสนอซื้อเครื่องค่ายอื่นเพิ่มเติมแล้วเนื่องจากรอ DTAC นาน!!!

แต่ ณ ตอนนี้ ยังไม่มีใครโทรมาแจ้ง, e-mail, SMS, สรุปใดใดให้ทั้งสิ้น ขอความกรุณาช่วยแก้ไขให้จริงๆเถอะคะ อย่าแค่รับปากแล้วเงียบไปทุกทางเลย

เบอร์เก่าที่ใช้มานานคือ 086-765-9899 ส่วนเบอร์ใหม่ถ้าต้องการทราบหลังไมค์มาคะ

ส่วนข้างล่างเป็นรูปภาพที่ฝากเว็ปไว้ เปิดดูเลยคะ ใช้งานมาจริงคะ และอยู่มานานจริง
ที่สำคัญใช้ทั้งครอบครัวอย่าให้ต้องยกเลิกทั้งครอบครัวเลยนะคะ

[img]http://www.mx7.com/i/eed/n3Rel1.jpg[/img]

[img]http://www.mx7.com/i/78d/QzUnBP.jpg[/img]
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่