DTAC คะ พอยอมคืนดีด้วยแล้ว แต่ไหงทำไมไม่ยอมทำตามที่สัญญาไว้คะ

กระทู้คำถาม
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้ทำการย้ายค่ายจาก dtac ไป true move
แต่ระหว่างรอสัญญาณของค่ายใหม่
dtac ได้โทรมาสอบถามถึงเหตุผลการย้ายค่าย
เราก็บอกไปว่าตรงโต๊ะทำงานเรามีแต่ E ตลอดเวลา ไม่เคยขึ้น 3Gเลย
ทาง dtac ขอโอกาส ให้เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจเช็คสัญญาณบริเวณที่เราอยู่
ซึ่งเราไม่ได้หวังถึงขั้นนั้นหรอกนะแอบคิดว่าคงเป็นไปไม่ได้
แต่สาเหตุสำคัญที่ทำให้เรากลับไปคบ dtac อีกครั้ง
ก็เพราะทางพนักงานยื่นข้อเสนอว่าจะ ลดราคาค่าบริการให้ 100 บาท/เดือน
เป็นเวลา 12 รอบบิล (เราใช้เดือนละ 539 อยู่)
พร้อมกับจะออกค่าซิมที่เราได้ซื้อจาก true move ราคา 29 บาท
โดยจะลดค่าบริการให้ในบิลรอบนี้

แต่พอสิ้นเดือนแจ้งยอดค่าบริการมา 539 บาทเท่าเดิมเป๊ะ
โทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ถึงข้อเสนอในวันนั้นอีกครั้ง
เจ้าหน้าที่บอกว่าจะตามเรื่องให้ จนตอนนี้เรารอมา 3 วันแล้วค่ะ
เราอยากจ่ายค่าโทรศัพท์แล้ว เงินเดือนออกแล้ว ไม่อยากเก็บตังค์ไว้นานกลัวตังค์หมด

ช่วยตามเรื่อง พร้อมสรุปค่าบริการให้หน่อยนะคะ ถ้าจะไม่ลดค่าบริการจริงๆ
เราคงต้องขออนุญาตย้ายค่ายจริงๆ แล้วนะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่