เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2558 ได้มีการ ส่งเคลมเครื่อง Iphone 6 ที่ Dtac สำนักงานบริการลูกค้า สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ทางศูนย์ แจ้งว่า จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาแจ้งรายละเอียด ว่าเครื่องต้องซ่อม หรือเปลี่ยน หรือมีค่าใช้จ่ายยังไง รอประมาณ 7วัน แต่ตอนนี้ ผ่านมา 11 วัน เรื่องเงียบค่ะ ไม่มีใครติดต่อกลับมา โทรไปสอบถามทาง call center 1678 แจ้งเลขเคสงานไป เจ้าหน้าที่ตอบได้แค่ว่า ตอนนี้เครื่องอยู่ที่ศูนย์ซ่อม ถามว่าสถานะซ่อมเป็นยังไง ก็ตอบไม่ได้ค่ะ ตอบได้แค่ต้องรอเครื่องส่งกลับมาที่สาขาก่อน ถามว่าพอทราบไหมคะ ว่าอีกนานไหม ประมาณกี่วัน ก็ตอบไม่ได้คะ ถามว่า ต้องประมาณกี่วันค่ะ. ถึงเรียกว่านาน ถึงสามารถตามงานได้ ก็ตอบไม่ได้คะ เลยได้ไปติดต่อที่สำนักงานบริการลูกค้าสาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต พร้อมใบเคลม ทางสาขาก็ให้ข้อมูลอะไรไม่ได้เลย พูดแค่ต้องรออย่างเดียว คือพอมีคำตอบที่ดีกว่านี้ไหมคะ ถ้าเรื่องเงียบไป3 เดือน ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา อันนี้เรียกปกติหรอคะ นี่แค่ตรวจสอบเครื่องก่อนนะคะ ว่าต้องทำยังไงกับเครื่อง ยังเงียบหาย ถามอะไรก็ไม่สามารถให้ข้อมูลได้ อยาก ทราบค่ะ ว่า Dtac มีระยะเวลาในการทำงานที่แน่นอนบ้างไหมคะ นอกจากคำว่า "ไม่ทราบ"
สอบถามหน่อยค่ะ ระยะเวลาของการเคลม iphone Dtac นี่มี่กำหนดไหมคะ??