ขอระบายความอัดอั้นถึง 4 เดือน ที่เสียไปกับศูนย์ Nokia สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ที่ไม่ได้ความรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น...

*สำเนาใบรับซ่อมครั้งที่ 2*

เครื่องเจ้าปัญหาของผมคือ "Nokia Lumia 625" ซื้อจากศูนย์ DTAC สาขาเซียร์รังสิต
*เงื่อนไขที่ไม่เป็นธรรม และต้องก้มหน้ารับกรรมก็คือ เครื่องสามารถเปลี่ยนได้ภายใน 7 วันเท่านั้น*
ถึงคราวซวยตรงที่ผมพึ่งเคยใช้ Window Phone เป็นครั้งแรก กว่าจะรู้อาการก็เลย 7 วันไปแล้ว ทางศูนย์ DTAC ก็ปัดไปที่ศูนย์ Nokia ผมจึงต้องนำส่งซ่อมศูนย์ใกล้บ้าน นั่นก็คือ "ศูนย์ Nokia สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต"

เดือน 8/56 เป็นการนำส่งซ่อมครั้งที่ 1
ก็แจ้งศูนย์ไปตามจริงของอาการคือ
1. เวลาโทรออก เอาหน้าแนบกับโทรศัพท์หน้าจอไม่ดับ เซ็นเซอร์ไม่ทำงาน
2. เสียบใช้งาน "หูฟังสมอลทอร์ค" ได้ยินเสียงข้างเดียว พอถอดออกโทรศัพท์ก็ไม่มีเสียงไปด้วย (หูฟังสมอลทอร์ค ปกติไม่ได้เสีย)
ครั้งแรกที่ส่งซ่อมไม่เกิน 7 วัน ก็ให้ไปรับเครื่องที่ศูนย์ พอไปรับเครื่องก็มีการตรวจสอบอาการที่ 1 ได้รับการแก้ไข แต่อาการที่ 2 ก็ยังเหมือนเดิม เจ้าหน้าที่ศูนย์ก็ถกเถียงว่าได้ทำการแก้ไขแล้ว ทั้งทำความสะอาด และ Update Software จากช่างผู้ชำนาญการได้ทำการตรวจสอบ และแก้ไขแล้ว ผมคนธรรมดาๆไม่ได้เป็นช่างผู้ชำนาญการแค่เอา "หูฟังสมอลทอร์ค" เสียบดูก็รู้แล้วครับ ให้เจ้าหน้าที่ลองก็ยังเสียเหมือนเดิม อาการเดิม ได้รับการแก้ไขแล้วอย่างไร ช่างผู้ชำนาญการที่ไหนหรือครับ ช่างแบบนี้ไล่ออกไปดีกว่าครับ จนท้ายที่สุดก็ต้องนำส่งซ่อมเป็นครั้งที่ 2

วันที่ 10/9/56 เป็นการนำส่งซ่อมครั้งที่ 2

ตั้งแต่วันนั้น จนถึงทุกวันนี้ ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข หรือออกมารับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น และทุกครั้งก็เป็นการติดต่อสอบถามจากคนดวงซวยอย่างผมมาตลอด คำตอบที่ขาดความรับผิดชอบที่สุดของ "ศูนย์ Nokia สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต" นั่นก็คือ เครื่องรออะไหล่ แล้วได้เมื่อไหร่ ไม่รู้ ไม่มีคำตอบ ผมมีประกันเครื่องอยู่ 15 เดือน หายไปแล้วครับ 4 เดือน จะรอให้ผมหมดประกันเลยมั้ยครับท่าน...

ถ้าคุณ หรือ ใครที่รับผิดชอบในเรื่องนี้ ได้มาอ่านกระทู้ช่วยให้คำตอบกับผมทีนะครับ ว่าท่านจะจัดการอย่างไรให้ถูกต้อง และเห็นสมควรที่สุดสำหรับเหตุการณ์นี้ ถ้าเป็นคุณจะรู้สึกอัดอั้นเหมือนผมมั้ยครับ...

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่