เนื่องด้วยทำการซื้อเครื่องจากศูนย์
True move สาขา Central Festival Chiangmai
ใช้งานไปได้ซักระยะตรงขอบจอด้านซ้าย เมื่อกดแล้วจะยุบตัว (เหมือนประกอบไม่สนิท)
จึงได้ทำการเคลมเครื่องไปตั้งแต่วันที่ 16-05-16
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้หมายเลข Job no.# (Job No :80000423-160516-002 << ทาง CC ให้มา)
จนตอนนี้ยังไม่ได้รับการประสานงานจากศูนย์ดังกล่าว
โทรไปทางศูนย์ไม่รับโทรศัพท์และไม่ติดต่อกลับใด ๆ ทั้งสิ้น
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้(เบอร์ติดต่อที่ทางศูนย์ให้ไว้ 091-6962973)
(เบอร์ที่ติดต่อแล้วไม่มีการรับสาย 091-6962973, 091-6962974 , 053-288530)
Inbox ไปถาม CC ทาง CC แจ้งว่าจะทำการตามเรื่องให้ เรื่องก็เงียบไปซักพัก แล้ว ก็มี Inbox จาก ทาง CC ว่าได้ทำการส่งเครื่องคืน Shop ภายใน 2 วัน (ลงวันที่ Inbox 02-06-16)
จึงอยากจะขอสอบถามกับทาง True ว่า
1. ทางลูกค้า ไม่มีสิทธิ์ ในการสอบถามขั้นตอนของการเคลมโทรศัพท์และสถานะของเครื่องจากศูนย์เลย ใช่หรือไม่ ?
2. ทางศูนย์ ไม่มีนโยบายการรับโทรศัพท์หรือติดต่อกลับแจ้งให้ลูกค้าทราบเป็นระยะ ๆ ทุกกรณีเลย ใช่หรือไม่ ?
3. ไม่ทราบว่าศูนย์ True เป็นแบบนี้ทุกสาขาเลยไหม หรือกับเฉพาะ สาขา Central Festival Chiangmai ?
True Move สาขา Central Festival Chiangmai กับการเคลม iPhone 6S
ใช้งานไปได้ซักระยะตรงขอบจอด้านซ้าย เมื่อกดแล้วจะยุบตัว (เหมือนประกอบไม่สนิท)
จึงได้ทำการเคลมเครื่องไปตั้งแต่วันที่ 16-05-16 [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
จนตอนนี้ยังไม่ได้รับการประสานงานจากศูนย์ดังกล่าว
โทรไปทางศูนย์ไม่รับโทรศัพท์และไม่ติดต่อกลับใด ๆ ทั้งสิ้น [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
Inbox ไปถาม CC ทาง CC แจ้งว่าจะทำการตามเรื่องให้ เรื่องก็เงียบไปซักพัก แล้ว ก็มี Inbox จาก ทาง CC ว่าได้ทำการส่งเครื่องคืน Shop ภายใน 2 วัน (ลงวันที่ Inbox 02-06-16)
จึงอยากจะขอสอบถามกับทาง True ว่า
1. ทางลูกค้า ไม่มีสิทธิ์ ในการสอบถามขั้นตอนของการเคลมโทรศัพท์และสถานะของเครื่องจากศูนย์เลย ใช่หรือไม่ ?
2. ทางศูนย์ ไม่มีนโยบายการรับโทรศัพท์หรือติดต่อกลับแจ้งให้ลูกค้าทราบเป็นระยะ ๆ ทุกกรณีเลย ใช่หรือไม่ ?
3. ไม่ทราบว่าศูนย์ True เป็นแบบนี้ทุกสาขาเลยไหม หรือกับเฉพาะ สาขา Central Festival Chiangmai ?