K8888 , กสิกร Call Center คุณได้แก้ปัญหาจริงรึเปล่านี่ หรือแค่รับๆไป

กระทู้คำถาม
มีคนแจ้งเรื่องพนักงานกสิกรหมกเม็ด หรือทำไรโดยพละการ ให้ลูกค้าเดือดร้อนตลอด
เช่น แอบสมัครบัตรเครดิตให้เอง, กู้เงินพ่วงประกัน, เปิดบัญชีพ่วง ATM, บัตร ATM ธรรมดาไม่มี
ได้แก้หรือเปล่า ทำไมยังมีคนโวยเรื่อยๆ ?
http://pantip.com/topic/33727353
http://pantip.com/topic/33718261
http://pantip.com/topic/33713657
http://pantip.com/topic/33707742
http://pantip.com/topic/33694452
http://pantip.com/topic/33648948

คอลเซ็นเตอร์ไม่เคยว่าง
ได้แก้หรือเปล่า ทำไมยังมีคนโวยเรื่อยๆ ?
http://pantip.com/topic/33724365
http://pantip.com/topic/33728180
http://pantip.com/topic/33722192
http://pantip.com/topic/33724090
http://pantip.com/topic/33687733
http://pantip.com/topic/33672305
http://pantip.com/topic/33651381

ในเฟสบุคผมก็เคยไป comment ทำไมโทรไปไม่เคยว่าง แม้จะบัตรเครดิตพิเศษๆ ก็โทรไม่ค่อยจะติด
กำไรบริษัทก็มหาศาล น่าเอาไปแจ้ง call center

คุณก็ตอบว่าจะนำไปประสานงานส่วนที่เกี่ยวข้องเพื่อพัฒนา
แล้วนี่ประสานงานแล้ว ?

กระทู้พวกนี้ของจริง กดไปดูได้หมด พิจารณาเองนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่