หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center Kbank รอสายนานมากกกกกกกก
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
ผมต้องการเปลี่ยนช่องทางรับ OTP เป็นทาง e-mail จึงต้องโทรเข้า Call center ครั้งแรกรอสายประมาณ 10 นาทีก็ไม่รับ
ครั้งที่สองอีก 10 นาทีก็ไม่รับ ผมโทรจากต่างประเทศเสียค่าโทรเยอะมาก ควรจะปรับปรุงได้แล้วนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
call center กสิกรไทยเป็นบ้าไรอะไรเนี่ย
กสิกรไทยครับ คุณช่วยปรับปรุงระบบ call center หน่อยได้ไหมครับ ตอนนี้ผมอยู่ ต่างประเทศโทรกลับไทยนาทีละ 80 บาท ผมมีปัญหาว่าบัตรเครติดผมใช้งานไม่ได้ ผมเลยโทรเข้า call center +6628888889 ซึ่งบัตรผมเป็น plu
อยากเจอความสุขในชีวิต
k market ของ kbank มี call center ไหมครับพอดีมีปัญหากับรายการที่แลกมา
k market ของ kbank มี call center ไหมครับพอดีมีปัญหากับรายการที่แลกมา รบกวนด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 6531512
7-11 Speed D
วันนี้ไปรับพัสดุ Speed D ที่ 7-11 สาขาx ในระบบแจ้งพัสดุพร้อมรับที่สาขาปลายทาง พอไปถึง น้องแคชเชียร์แจ้งคีย์จ่ายสินค้าไม่ได้ ขอดูรหัสรับสินค้า เลยเอาสถานะติดตามสินค้าให้พนักงาน ดู น้องแจ้งต้องมี OTP ย
สมาชิกหมายเลข 2168164
โอนเงินไม่เข้าบัญชีปลายทาง (SCB ไป KBank)
อัพเดทเวลา 19.15 เงินเข้าบัญชีแล้ว (ใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมงนับจากเวลาที่โอน 18.17 น.) และยังคงไม่สามารถติดต่อ Call Center ได้แต่ประการใด ขออนุญาตทิ้งกระทู้ไว้นะคะ จะได้มีการปรับปรุงในอนาคต **********
missnichy
ติดตามเงินคืนเข้าบัตร travel card ของกรุงไทย ได้ที่ไหนบ้างคะ
เนื่องจาก call center ให้เราส่งเมล์แจ้งเรื่องไป disputegroup@krungthai.com แต่ไม่เห็นมีใครตอบกลับเลย โทรกลับไปหา call center ก็เช็คอะไรให้ไม่ได้ ควรทำไงต่อดี
สมาชิกหมายเลข 8643210
Call Center TRUE ไม่มีคนทำงานแล้ว หรอครับ
วันนี้ โทรเข้า Call Center TRUE 4 รอบ แต่ละรอบ รอสาย 30 - 60 นาที ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย (ไม่ได้คุยกับใครแม้แต่คนเดียว) ปล่อยให้รอสาย
สมาชิกหมายเลข 9080827
คอลเซ็นเตอร์ dtac ไม่มีพนักงานรับสาย รอถึง 36 นาที ก็ยังไม่มีพนักงานรับสายครับ
วันนี้เพิ่งย้ายค่ายมา DTAC วันแรก กดสมัครโปรโมชั่นไป แต่ไม่ได้ตามที่กด ติดต่อ call center 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 รอสาย 23 นาที ครั้งที่ 2 รอสาย 36 นาที สิ้นหวังมากไม่น่าเปลี่ยนค่ายเลย เสียค่าโทรไป 2 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 6339635
Call Center Kbank ห่วยมากกกกกกก
ขอความกรุณาช่วยพัฒนาระบบการทำงานของ Call Center ด้วยคะ เราโทรไปเพื่อแจ้งความจำนง ขอรายละเอียดบัญชีย้อนหลัง แจ้งให้ทำรายการผ่านเครื่องโทรสาร เราก้อยืนโทรที่หน้าเครื่องแฟ๊กนานกว่า 30 นาที จำนวนครั้งก
สมาชิกหมายเลข 1108191
เบื่อ true call center 1242 อย่างมาก
โทรเข้า 1242 รอสายนาน 45 นาที ยังไม่ได้คุยสายเลย ควรปรับปรุงอย่างมาก
สมาชิกหมายเลข 962115
เติมเงินผิดเบอร์จากkbankไปดีแทค
เติมงานผิดเบอร์ค่ะ จะเติมเบอร์0805078438 แต่กดผิดเป็น0805078430 100บาท
สมาชิกหมายเลข 7388996
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center Kbank รอสายนานมากกกกกกกก
ครั้งที่สองอีก 10 นาทีก็ไม่รับ ผมโทรจากต่างประเทศเสียค่าโทรเยอะมาก ควรจะปรับปรุงได้แล้วนะครับ