ขอความกรุณาช่วยพัฒนาระบบการทำงานของ Call Center ด้วยคะ
เราโทรไปเพื่อแจ้งความจำนง ขอรายละเอียดบัญชีย้อนหลัง
แจ้งให้ทำรายการผ่านเครื่องโทรสาร เราก้อยืนโทรที่หน้าเครื่องแฟ๊กนานกว่า 30 นาที
จำนวนครั้งการโทร ไม่ต่ำกว่า 8 ครั้ง มีพนังงานรับสายไม่ต่ำกว่า 5 คน
ซึ่งแต่ละคนให้ข้อมูลไม่ตรงกัน บางคนบอกสามารถทำได้ บางคนบอกไม่สามารถทำได้
และไม่สามารถทำรายการให้ต่อได้ ต้องโทรเข้ามาใหม่ และกดๆๆๆๆๆ และกด ไปยังระบบอัตโนมัติ
เราทำรายการตามที่เค้าบอกแล้ว คือ กด 0288888888 กด 1 กด 5 กด 3
ทำรายการตั้งแต่ก่อน 8โมงกว่าๆ จนเวลานี้ เรายังไม่สามารถทำรายการได้เลยคะ
คิดว่าทำรายการผ่านช่องทางพันทิพย์นี้ คงแก้ปัญหาให้ได้รดเร็วนะคะ
ระบบแย่มากกกกกกคะ ปรับปรุงด่วน
Call Center Kbank ห่วยมากกกกกกก
เราโทรไปเพื่อแจ้งความจำนง ขอรายละเอียดบัญชีย้อนหลัง
แจ้งให้ทำรายการผ่านเครื่องโทรสาร เราก้อยืนโทรที่หน้าเครื่องแฟ๊กนานกว่า 30 นาที
จำนวนครั้งการโทร ไม่ต่ำกว่า 8 ครั้ง มีพนังงานรับสายไม่ต่ำกว่า 5 คน
ซึ่งแต่ละคนให้ข้อมูลไม่ตรงกัน บางคนบอกสามารถทำได้ บางคนบอกไม่สามารถทำได้
และไม่สามารถทำรายการให้ต่อได้ ต้องโทรเข้ามาใหม่ และกดๆๆๆๆๆ และกด ไปยังระบบอัตโนมัติ
เราทำรายการตามที่เค้าบอกแล้ว คือ กด 0288888888 กด 1 กด 5 กด 3
ทำรายการตั้งแต่ก่อน 8โมงกว่าๆ จนเวลานี้ เรายังไม่สามารถทำรายการได้เลยคะ
คิดว่าทำรายการผ่านช่องทางพันทิพย์นี้ คงแก้ปัญหาให้ได้รดเร็วนะคะ
ระบบแย่มากกกกกกคะ ปรับปรุงด่วน