คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อย่างไรแล้วต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงนะคะ ทั้งนี้ขอทราบข้อมูลคุณ สมาชิกหมายเลข 1101257 เพิ่มเติมเพื่อช่วยประสานงานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบและติดต่อกลับดังนี้ค่ะ
- ชื่อและนามสกุล
- หมายเลขบัญชี/บัตรเครดิต
- เรื่องที่ต้องการติดต่อ
- หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับสะดวกค่ะ
โดยรบกวนส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์นะคะ
- ชื่อและนามสกุล
- หมายเลขบัญชี/บัตรเครดิต
- เรื่องที่ต้องการติดต่อ
- หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับสะดวกค่ะ
โดยรบกวนส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์นะคะ
แสดงความคิดเห็น
ทำไมคอลเซนเตอร์ของกสิกรไทยไม่เคยว่างเลยคะ??
หรือว่าเราโทรไปผิดเวลาโทรตั้งแต่เช้าแล้วค่ะ จนตอนนี้ก้ไม่ว่าสักที ควรทำอย่างไรดี ส่งข้อความไปทางอีเมล์ของกสิกรก้ยังไม่ตอบเยย