หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เพิ่งย้ายค่ายมา AIS แต่ระบบพยายามจะหักค่าบริการเสริมอะไรสักอย่าง
กระทู้คำถาม
AIS
เพิ่งย้ายค่ายจาก MY แบบเติมเงิน มา AIS แบบเติมเงินสำเร็จเมื่อวันที่ 26 ที่ผ่านมา
ยังไม่ได้เติมเงิน ยังไม่ได้สมัครบริการเสริมอะไร เนื่องจากจะรอให้ครบ 3 วันแล้ว
จึงจะสมัครแพคเกจตามสิทธิ์ย้ายค่ายเบอร์เดิม
มาเช้าวันนี้วันที่ 28 ก็มีข้อความมาเป็นสิบข้อความที่เหมือนๆกันว่า
ยอดเงินของคุณไม่พอ กรุณากด *120 เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมค่ะ
อยากรู้ว่าระบบกำลังพยายามจะหักค่าบริการเสริมอะไร
ซึ่งผมยังไม่ได้สมัครหรือเปล่าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าใครรู้ช่วยตอบทีนะคะว่าทำไมถึงขึ้นแบบนี้
พอดีว่าเติมเงินโทรศัพท์ไปให้ยาย เติมกี่บาท ก็ถูกหักหมด พอไปดูก็ขึ้นแบบนี้ค่ะ ยายไม่เคยโหลดHBOเลย ไม่รู้จักด้วย และไม่เคยสมัคร แต่หักหมดเลยเวลาเตอมตังค์ไปก็จะไม่เหลือสักกะบาท ใช้ซิมของaisค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8885701
ขอบคุณการแจ้งเตือนจาก ais
หนึ่งคืนกับการแจ้งเตือนที่ไม่อยากจะนับจำนวนครั้ง (ais) 18/12/2561 22:28:58 จำนวนวันใช้งานของคุณหมด กรุณากด *120เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมค่ะ (ais) 18/12/2561 22:28:55 จำนวนวันใช้งานของคุณหมด
bajita
AIS ไม่มีบริการเสริมแต่มีข้อความแจ้งเตือนว่า"ยอดเงินของคุณไม่พอ กรุณากด *120 เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมค่ะ"
Ais ช่วยเช็คให้ด้วยค่ะเงินเติมไป100ยอดคงเหลือ100ตอนเติมครั้งแรก เติมไปวันที่26เล่นเน็ตไม่ถึง20บาทตอนไปเที่ยว แต่อยู่ย้านใช้ไวไฟ3gก็ปิดโทรก็ไม่บ่อยแล้วก็ไม่ได้สมัครบริการเสริมเลยข้อความเสียเงินก็ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 2341767
(AIS sim2fly) ส่งข้อความว่า "ยอดเงินของคุณไม่พอ กรุณากด *120 เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมค่ะ"
เพิ่งเปิดซิม ครั้งแรก มาโอซาก้า วันแรกไม่มีปัญหา (ใช้สลับกับ pocket wifi) มาวันนี้พอเปิดสัญญาณมือถือ ได้รับ sms รัวๆ และยังคงได้ต่อไปเรื่อยๆ เลยครับ ตอนนี้สิบกว่าข้อความแล้ว เคยได้ยินว่าทีปัญหานี้กับ
สมาชิกหมายเลข 1360579
สมัคร เน็ต รายเดือนAIS
ปกติ เดือนละ 200 เดือนนี้พอเติมเงินเข้าระบบไม่หัก เกิดจากอะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 1358751
สอบถามโปรย้ายค่ายจาก AIS ไปค่ายอื่น
สอบถามโปรย้ายค่ายจากเซล tele ครับ ตอนนี้ใช้ AIS อยู่ โทรไปขอโปรแต่ดูไม่ค่อยง้อลูกค้าทั้งๆที่ใช้งานมาหลายเบอร์รวมๆกันสิบปี
GinolaBoy
ais smsกดรับสิทธิ์20gbไม่ได้
เติมเงินค่าแพ็คเก็ตจะมีsmsส่งมาให้รับสิทธิ์ก็ยังไม่สามารถรับสิทธิ์20gbได้เลย สิทธิ์จะหมดวัน พฤ.นี้ถ้าaisนิ่งเชย ก็ย้ายค่ายเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 4299917
โปรเน็ต AIS ทำไมไม่แจ้งเตือนว่าเปลี่ยนโปร
ก่อนหน้านั้นใช้โปรเน็ต เดือนละ 60 บาท ชื่อโปรอะไรจำไม่ได้ พอครบเวลาระบบจะแจ้งเตือนให้เติมเงิน เพื่อให้ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ต่อ พอมาเดือนพฤศจิกายน อินเตอร์ใช้ไม่ได้เราก็เติมเงินปกติ จำนวน 200 บาท จากน
กรอบมาก
ช่วยหน่อยค่ะ
สวัสดีค่ะ คือเราอยากเปลี่ยนแพ็กเกจหลัก ais เป็นรายเดือน เพราะปกติเราใช้แบบรายสัปดาห์ แล้วถ้าเติมเงินใส่มันก็จะหักไปเอง แต่ตอนนี้เราอยากเปลี่ยนเป็นรายเดือนแต่ในแอพ myais มีแต่แพ็กราคาแรง เราแค่จะเติมไว
สมาชิกหมายเลข 9132872
จะย้ายค่ายจาก AIS ไป My By CAT จะได้รับสิทธิ์โปรเสริม 60 บาทไหม
แบบเบอร์มันสวย แต่อยากใช้งานหลากหลายมากกว่าแค่เติมเงินเลี้ยงเบอร์ และไม่ไหวกะเน็ต AIS เท่าไหร่ หรือว่าเปิดเบอร์ใหม่ คุ้มกว่า ..........
Moonlight-Eclipse
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เพิ่งย้ายค่ายมา AIS แต่ระบบพยายามจะหักค่าบริการเสริมอะไรสักอย่าง
ยังไม่ได้เติมเงิน ยังไม่ได้สมัครบริการเสริมอะไร เนื่องจากจะรอให้ครบ 3 วันแล้ว
จึงจะสมัครแพคเกจตามสิทธิ์ย้ายค่ายเบอร์เดิม
มาเช้าวันนี้วันที่ 28 ก็มีข้อความมาเป็นสิบข้อความที่เหมือนๆกันว่า
ยอดเงินของคุณไม่พอ กรุณากด *120 เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมค่ะ
อยากรู้ว่าระบบกำลังพยายามจะหักค่าบริการเสริมอะไร
ซึ่งผมยังไม่ได้สมัครหรือเปล่าครับ