หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เพิ่งย้ายค่ายมา AIS แต่ระบบพยายามจะหักค่าบริการเสริมอะไรสักอย่าง
กระทู้คำถาม
AIS
เพิ่งย้ายค่ายจาก MY แบบเติมเงิน มา AIS แบบเติมเงินสำเร็จเมื่อวันที่ 26 ที่ผ่านมา
ยังไม่ได้เติมเงิน ยังไม่ได้สมัครบริการเสริมอะไร เนื่องจากจะรอให้ครบ 3 วันแล้ว
จึงจะสมัครแพคเกจตามสิทธิ์ย้ายค่ายเบอร์เดิม
มาเช้าวันนี้วันที่ 28 ก็มีข้อความมาเป็นสิบข้อความที่เหมือนๆกันว่า
ยอดเงินของคุณไม่พอ กรุณากด *120 เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมค่ะ
อยากรู้ว่าระบบกำลังพยายามจะหักค่าบริการเสริมอะไร
ซึ่งผมยังไม่ได้สมัครหรือเปล่าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอบคุณการแจ้งเตือนจาก ais
หนึ่งคืนกับการแจ้งเตือนที่ไม่อยากจะนับจำนวนครั้ง (ais) 18/12/2561 22:28:58 จำนวนวันใช้งานของคุณหมด กรุณากด *120เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมค่ะ (ais) 18/12/2561 22:28:55 จำนวนวันใช้งานของคุณหมด
bajita
(AIS sim2fly) ส่งข้อความว่า "ยอดเงินของคุณไม่พอ กรุณากด *120 เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมค่ะ"
เพิ่งเปิดซิม ครั้งแรก มาโอซาก้า วันแรกไม่มีปัญหา (ใช้สลับกับ pocket wifi) มาวันนี้พอเปิดสัญญาณมือถือ ได้รับ sms รัวๆ และยังคงได้ต่อไปเรื่อยๆ เลยครับ ตอนนี้สิบกว่าข้อความแล้ว เคยได้ยินว่าทีปัญหานี้กับ
สมาชิกหมายเลข 1360579
AIS ไม่มีบริการเสริมแต่มีข้อความแจ้งเตือนว่า"ยอดเงินของคุณไม่พอ กรุณากด *120 เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมค่ะ"
Ais ช่วยเช็คให้ด้วยค่ะเงินเติมไป100ยอดคงเหลือ100ตอนเติมครั้งแรก เติมไปวันที่26เล่นเน็ตไม่ถึง20บาทตอนไปเที่ยว แต่อยู่ย้านใช้ไวไฟ3gก็ปิดโทรก็ไม่บ่อยแล้วก็ไม่ได้สมัครบริการเสริมเลยข้อความเสียเงินก็ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 2341767
AIS 3G ส่งข้อความมารัวๆไม่หยุดเลย
ผมพึ่งเปลี่ยนซิมจากเครื่องเก่ามาใส่อีกเครื่อง แล้วมันส่งข้อความมาว่า "จำนวนวันใช้งานของคุณหมดกรุณากด *120 เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมค่ะ" ส่งมาแบบนี้รัวๆเลยครับทั้งๆที่ไม่ได้เปิด 3G หรือ
สมาชิกหมายเลข 1292655
AISหักเงินแบบงงๆ
สวัสดีค่ะวันนี้22/09/68เวลาเช้าเราเติมเงินให้แม่โดยเราเติมเผื่อแพ็ตเกตโทรออกด้วยโดยเราเติม20 3ครั้ง=60 และเติม200บาท พอเช็ค,SMSปรากกฎว่ามันไม่หักค่าแพ็คเดตเน็ต200บาท30วันแต่มันหัก47บาท7วันเรางงคะเลยถา
สมาชิกหมายเลข 7372558
โดนหักตังค์โทรศัพท์ เติมแล้วหักเรื่อยๆ
ค่าย Ais เติมทีไรหักทุกที เกือบร้อยกว่าบาทละมั้ง โมโหมาก ยกเลิกบริการเสริมไปแล้วยังสมัครให้เอง ตังค์ก็ไม่ได้คืน!
สมาชิกหมายเลข 6558193
CC AIS ครับ ทำไมซิมที่ผมเพิ่งซื้อมาวันนี้ ถึงมีการเปิดใช้งานแล้ว รบกวนเข้ามาดูหน่อยครับ
เกริ่นนำก่อนเลย ผมต้องการใช้งาน AIS BPL ครับ จากที่อ่านกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/30849305 ผมเลยตัดสินไปซื้อซิม AIS 3G 2100 แบบเติมเงิน ที่ Telewiz สาขาเซ็นทรัลบางนา ชั้น 4 พอเอากลับมาบ้าน เพิ
ซะมีซาร่าห์
มี sms จากเครือข่ายส่งมาทุก 5-7ชั่วโมง ครั้งละ 2ข้อความ 3ชุดแล้วครับ
sms บอกว่า ยอดเงินของคุณไม่พอ กรุณากด*120 เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมค่ะ อยากทราบว่า ผมสมัครอะไรไว้ครับ เช็คจากแอป my AIS ย้อนหลังได้แค่ 30วัน ก็ไม่มีบริการใดๆครับ ถ้ามีบริการเสริมอยู่ รบกวนยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 4496301
จะย้ายค่ายจาก AIS ไป My By CAT จะได้รับสิทธิ์โปรเสริม 60 บาทไหม
แบบเบอร์มันสวย แต่อยากใช้งานหลากหลายมากกว่าแค่เติมเงินเลี้ยงเบอร์ และไม่ไหวกะเน็ต AIS เท่าไหร่ หรือว่าเปิดเบอร์ใหม่ คุ้มกว่า ..........
Moonlight-Eclipse
เติมเงินค่ายAIS แต่ติดลบตลอดเลยค่ะ ติดต่อcall center AISไม่ได้เลย
สวัสดีค่ะพี่ๆ หนูสมัครแพ็ครายเดือนซึ่งหักเงินเรียบร้อยแล้ว(เติมเงินค่าแพ็คไม่เคยขาดเลย) แต่มีปัญหาอยู่ตรงที่ต่อให้มียอดเงินเหลือในmy Ais ยอดเงินของหนูก็จะติดลบตลอด ทั้งๆที่ไม่ได้โทรศัพท์หาใครเลย ยอดเน
สมาชิกหมายเลข 5542914
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เพิ่งย้ายค่ายมา AIS แต่ระบบพยายามจะหักค่าบริการเสริมอะไรสักอย่าง
ยังไม่ได้เติมเงิน ยังไม่ได้สมัครบริการเสริมอะไร เนื่องจากจะรอให้ครบ 3 วันแล้ว
จึงจะสมัครแพคเกจตามสิทธิ์ย้ายค่ายเบอร์เดิม
มาเช้าวันนี้วันที่ 28 ก็มีข้อความมาเป็นสิบข้อความที่เหมือนๆกันว่า
ยอดเงินของคุณไม่พอ กรุณากด *120 เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมค่ะ
อยากรู้ว่าระบบกำลังพยายามจะหักค่าบริการเสริมอะไร
ซึ่งผมยังไม่ได้สมัครหรือเปล่าครับ