หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS 3G ส่งข้อความมารัวๆไม่หยุดเลย
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 3G 2100
ผมพึ่งเปลี่ยนซิมจากเครื่องเก่ามาใส่อีกเครื่อง
แล้วมันส่งข้อความมาว่า
"จำนวนวันใช้งานของคุณหมดกรุณากด *120 เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมค่ะ"
ส่งมาแบบนี้รัวๆเลยครับทั้งๆที่ไม่ได้เปิด 3G หรืออะไรค้างไว้
พอกดเช็คเงินก็ยังมีแล้วมีวันใช้งานถึงวันที่ 26/05/2015 ครับ
ช่วยหน่อยครับต้องทำยังไงดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อซิมจากเว็บไซต์ AIS ใช้งานไม่ได้?
ซื้อซิมผ่านเว็บไซต์ ais ในรายละเอียดระบุไว้ว่ายืนยันตัวตนแล้ว และได้ลองเปิดซิมในแอปแล้วแต่ขึ้นว่าหมายเลขนี่ได้เปิดใช้งานซิมแล้ว เลยเติมเงิน+สมัครแพ็กเกจ *777*2200# แล้ว แต่ใช้งานสัญญาณเครือข่ายไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3741650
AIS ไม่มีบริการเสริมแต่มีข้อความแจ้งเตือนว่า"ยอดเงินของคุณไม่พอ กรุณากด *120 เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมค่ะ"
Ais ช่วยเช็คให้ด้วยค่ะเงินเติมไป100ยอดคงเหลือ100ตอนเติมครั้งแรก เติมไปวันที่26เล่นเน็ตไม่ถึง20บาทตอนไปเที่ยว แต่อยู่ย้านใช้ไวไฟ3gก็ปิดโทรก็ไม่บ่อยแล้วก็ไม่ได้สมัครบริการเสริมเลยข้อความเสียเงินก็ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 2341767
เพิ่งย้ายค่ายมา AIS แต่ระบบพยายามจะหักค่าบริการเสริมอะไรสักอย่าง
เพิ่งย้ายค่ายจาก MY แบบเติมเงิน มา AIS แบบเติมเงินสำเร็จเมื่อวันที่ 26 ที่ผ่านมา ยังไม่ได้เติมเงิน ยังไม่ได้สมัครบริการเสริมอะไร เนื่องจากจะรอให้ครบ 3 วันแล้ว จึงจะสมัครแพคเกจตามสิทธิ์ย้ายค่ายเบอร์เดิ
ฮูยัน
AIS หกเงินในมือถือไม่หยุด
เวลาจะโทรเราจะชอบกดเช็คเงินในมือถือ ตอนเช็คก็เห็นมียอดเงินปกติ แต่พอผ่านไปสักพัก มีข้อความเข้า ข้อความที่1 ยอดเงินคุณหมดแล้ว กรุณาเติมเงินผ่าน *120*รหัสเติมเงิน#หรือหน่วยเติมเงิน ขอความที่2 ก็ตามมา
สมาชิกหมายเลข 4659461
ฝากถึงพนักงาน กรุณาติดต่อกลับด้วยครับ
เป็นลูกค้า เซเรเนด สำรองคิว ไม่มีการโทรกลับ เลยโทร 1148 สำรองคิว ทุกรอบ งงมาก รอสาย 20 นาที ก็ไม่มีคนรับสายเลย โทร1175 ก็รอโครตนาน ไม่มีพนักงานรับสนยซักคน กรุณาเรียญเชิญ เจ้าหน้าที่กระทู้พั
สมาชิกหมายเลข 5372018
โทรศัพท์ไม่มีสัญญาณ
เพื่อรักษาหมายเลขก่อนสิ้นสุดการให้บริการ กรุณาเติมเงินก่อน 18/03/2025 23:59:59 ถ้าเติมเงินเข้าโทรศัพท์จะกลับมามีสัญญาณและะใช้ได้เหมือนเดิมไหมคะ เบอร์โทรศัพท์ 0936955274
สมาชิกหมายเลข 9097048
พึ่งใช้ซิมAIS แต่มีข้อความเข้ามาว่า *ยอดเงินของคุณไม่พอ กรุณากด*120เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมค่ะ*
พึ่งใช้ซิมAIS แบบ THE ONE SIM พึ่งเปิดใช้ใหม่ยังไม่ได้สมัครอะไรเลย แต่มีข้อความแบบนี้เหมายความว่ายังไงคะ ปล.ยังไม่เคยเติมเงินค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3940558
ขอบคุณการแจ้งเตือนจาก ais
หนึ่งคืนกับการแจ้งเตือนที่ไม่อยากจะนับจำนวนครั้ง (ais) 18/12/2561 22:28:58 จำนวนวันใช้งานของคุณหมด กรุณากด *120เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมค่ะ (ais) 18/12/2561 22:28:55 จำนวนวันใช้งานของคุณหมด
bajita
จะยกเลิก แพคเกจเสริมทรู อย่างไร
แพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 24/05/2568 เวลา 00:00น. ตั้งแต่เวลา 00:00น.เป็นต้นไป กรุณาเติมเงินให้พอกับค่าบริการในการต่ออายุแพ
Unicorn99
ใครก็ได้ช่วยด้วยครับ
คือตอนนั้นผมเนี่ยไปค้นหาในโซเชี่ยลมาเรื่องอินเตอร์เน็ต พอหาในโซเชี่ยลเสร็จปึ๊บก็ ได้เลข *777# มาครับ คือตอนนั้นผมไม่มีเน็ตแต่เชื่อมไวไฟ พยายามหาแพ็กเกจเน็ต แล้วผมก็กดเลข*777# ก็มีบริบริการให้เลือก ผมก
สมาชิกหมายเลข 8784645
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 3G 2100
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS 3G ส่งข้อความมารัวๆไม่หยุดเลย
แล้วมันส่งข้อความมาว่า
"จำนวนวันใช้งานของคุณหมดกรุณากด *120 เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมค่ะ"
ส่งมาแบบนี้รัวๆเลยครับทั้งๆที่ไม่ได้เปิด 3G หรืออะไรค้างไว้
พอกดเช็คเงินก็ยังมีแล้วมีวันใช้งานถึงวันที่ 26/05/2015 ครับ
ช่วยหน่อยครับต้องทำยังไงดี