หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS 3G ส่งข้อความมารัวๆไม่หยุดเลย
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 3G 2100
ผมพึ่งเปลี่ยนซิมจากเครื่องเก่ามาใส่อีกเครื่อง
แล้วมันส่งข้อความมาว่า
"จำนวนวันใช้งานของคุณหมดกรุณากด *120 เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมค่ะ"
ส่งมาแบบนี้รัวๆเลยครับทั้งๆที่ไม่ได้เปิด 3G หรืออะไรค้างไว้
พอกดเช็คเงินก็ยังมีแล้วมีวันใช้งานถึงวันที่ 26/05/2015 ครับ
ช่วยหน่อยครับต้องทำยังไงดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยอดเงินของคุณไม่พอ กรุณากด *120 เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริม
ข้อความขึ้น ยอดเงินของคุณไม่พอ กรุณากด *120 เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริม บ่อยมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5552462
AIS ไม่มีบริการเสริมแต่มีข้อความแจ้งเตือนว่า"ยอดเงินของคุณไม่พอ กรุณากด *120 เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมค่ะ"
Ais ช่วยเช็คให้ด้วยค่ะเงินเติมไป100ยอดคงเหลือ100ตอนเติมครั้งแรก เติมไปวันที่26เล่นเน็ตไม่ถึง20บาทตอนไปเที่ยว แต่อยู่ย้านใช้ไวไฟ3gก็ปิดโทรก็ไม่บ่อยแล้วก็ไม่ได้สมัครบริการเสริมเลยข้อความเสียเงินก็ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 2341767
ขอบคุณการแจ้งเตือนจาก ais
หนึ่งคืนกับการแจ้งเตือนที่ไม่อยากจะนับจำนวนครั้ง (ais) 18/12/2561 22:28:58 จำนวนวันใช้งานของคุณหมด กรุณากด *120เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมค่ะ (ais) 18/12/2561 22:28:55 จำนวนวันใช้งานของคุณหมด
bajita
เน็ต 10 GB 7 วัน AIS หายไปไหน
คือก่อนหน้านี้ใช้ได้ปกติค่ะ จนทาง AIS ปรับมาให้นานๆทีได้เติมก็เข้าใจค่ะ แต่มีอาทิตย์ที่แล้ว เติมผ่าน K-Plus แล้วกดออกจากแอพโดยยังที่เติมไม่เสร็จ พอกลับเข้ามา อ่าว โปรนั้นให้หายไป โดยที่ยังไมาได้เติมเล
สมาชิกหมายเลข 7229293
AIS เบอร์เดิมสมัครโปรนึ้ได้ไหมครับ #ซิมเเบบเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 5380226
เติมเงินครบเเล้วเเต่ระบบไม่ตัดค่าเน็ตให้
คือตัดรอบบิลวันที่05/12/2568 ราคา250บาท/เดือน ตอน00:25ค่ะ เเต่ลืมเติมเงิน พอเช้าของวันที่6 เติมเงินครบเเล้วเเต่ระบบไม่ยอมหักตังให้ พอเปิดเน็ตก็กินตังหมดเลยค่ะ ต้องเเก้ยังไงคะเครียดมากเลยค่ะ เบอร์09885
สมาชิกหมายเลข 9133900
เน็ต Ais
ขึ้นข้อความ ไม่สามารถตัดค่าแพ็ก200บ. ใช้เน็ต100GB(เร็ว15Mbps) โทรฟรี SWiFi 6M หรือตัดแพ็กตามสัดส่วน (100บ.ใช้ได้ 15วัน, 46.67บ.ใช้ได้ 7วัน)ได้ กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เพื่อใช้งานได้ต่อเนื่อง เเต่หลังจ
สมาชิกหมายเลข 9180699
AIS ติดต่อยาก
อยู่ๆพี่สาวเราก็มีแพ็คเกจเสริมเรียกเก็บเงินมา พอกดเข้าไปดูในแอพ คือแพ็คเกจคาราโอเกะ 199 ซึ่งเป็นไปไม่ได้แน่ ไม่เคยกดเข้า หรือกดอะไรเกี่ยวกับอันนี้เลย พอจะติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์เพื่อถาม กับติดต่อใครไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 3907227
Aisสมัครเน้ต
อยากสมัครเน็ตais เบอร์เดิมสมัครอะไรดีคะ เติมเงินไปแล้ว200ของบเท่านี้ไม่ค่อยได้ใช้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9137031
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 3G 2100
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS 3G ส่งข้อความมารัวๆไม่หยุดเลย
แล้วมันส่งข้อความมาว่า
"จำนวนวันใช้งานของคุณหมดกรุณากด *120 เพื่อเติมเงินก่อนใช้บริการเสริมค่ะ"
ส่งมาแบบนี้รัวๆเลยครับทั้งๆที่ไม่ได้เปิด 3G หรืออะไรค้างไว้
พอกดเช็คเงินก็ยังมีแล้วมีวันใช้งานถึงวันที่ 26/05/2015 ครับ
ช่วยหน่อยครับต้องทำยังไงดี