ทาง AIS จะเอารัดเอาเปรียบผู้ลูกค้าไปถึงไหนคะ ให้ลูกค้าใช้ e-service ในการเช็คค่าโทร และเปลี่ยนแพ็กเก็จ แล้วทำไมทาง AIS ไม่มีการแจ้งให้ลูกค้าทราบคะว่าถ้าเปลี่ยนแพ็กเก็จระหว่างรอบบิลจะมีการคิดเงินทั้ง 2 แพ็กเก็จ เพิ่งมารู้ตอนบิลเรียกเก็บเงินมานี่แหละคะ (AIS เอารัดเอาเปรียบลูกค้าตั้งแต่ปี 2556 โดยมีคนมาตั้งกระทู้ไว้)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ http://pantip.com/topic/30849249
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ http://pantip.com/topic/30714082
วันนี้โดนเต็ม ๆ บิลเรียกเก็บมายอด 899.50 บาท โดยปกติ แพ็กเก็จ 399 บาท + VAT 7% ราว ๆ 427 บาท แต่เดือนนี้ดันมาสูงกว่าเท่าตัว สอบถามไปทาง call center บอกว่าเราเปลี่ยนแพ็กเก็จออนไลน์เอง ซึ่งเราก็เข้าไปดูแพ็กเก็จในระบบที่ล็อกอินเข้าไป แต่ไม่รู้ว่าเราไปกดตรงไหนว่ายืนยันจะเปลี่ยนแพ็กเก็จ (สำหรับเราเว็บไซต์ของ ais online ใช้ยากมาก) เพราะที่เข้าไปดูว่ามีแพ็กเก็จไหนน่าสนใจ ปรากฏว่าเราไปเลือกแพ็กเก็จเดิม 399 บาท แต่มันต่างกันตรงที่ เงื่อนไขของแพ็กเก็จเดิมที่เคยสมัครไว้กับแพ็กเก็จใหม่ไม่เหมือนกัน แพ็กเก็จเดิมโทรได้ 200 นาที internet 1 GB แพ็กเก็จใหม่ (399 บาท) โทรได้ 150 นาที internet 750 MB ถามหน่อยจะมีคนบ้าที่ไหนมาเปลี่ยนแพ็กเก็จตัวเองให้มันน้อยกว่าเดิม ??? (กดยืนยันตอนไหนหว่า นึกไม่ออกจริง ๆ ค่ะ)
ประเด็นคือ ลูกค้าส่วนใหญ่ที่มีปัญหามาเตือนเพื่อน ๆ ให้ระวังกันไว้ ต้องขอบคุณมาก ๆ นะคะ แต่ถ้าไม่ได้ search หรือเข้าเว็บ พันทิพ ก็คงไม่ทราบว่ามีแบบนี้ด้วย
แล้วทำไม ais ไม่มีแจ้งหรือเตือนตัวใหญ่ ๆ ให้ลูกค้าเห็นว่า การเปลี่ยนแพ็กเก็จระหว่างรอบบิลทาง ais คิดแบบไหน ??? ต่อไปคงไม่อยากใช้ ais แล้วค่ะ เพื่อน ๆ ก็ระวังกันด้วยนะคะ จะได้ไม่โดนเอารัดเอาเปรียบเหมือนดิฉันค่ะ ...


[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ จรรยาบรรณของบริษัท มีบ้างไหมคะ ในกรณีที่ลูกค้าเปลี่ยน online หรือ ระบบอัตโนมัติ ทาง ais ควรจะตรวจสอบลูกค้าในการเปลี่ยนแพ็กเก็จระหว่างรอบบิลโดยการโทรเพื่อยืนยันอีกทีก็ได้นะคะ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าได้มีการยืนยันที่จะเปลี่ยนจริง ๆ ถ้ามีการโทรยืนยันแล้วถ้าลูกค้ายินดีที่จะเปลี่ยนก็ถือว่าลูกค้ายอมรับเงื่อนไขแล้วค่ะ ไม่ใช่รู้อีกทีทำอะไรไม่ได้ ต้องเสียค่าโง่ฟรี ๆๆ
เราต้องเสียค่าโง่ให้กับ AIS ในการเปลี่ยน package ระหว่างรอบบิลทาง e-service อีกนานแค่ไหนคะ???
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
วันนี้โดนเต็ม ๆ บิลเรียกเก็บมายอด 899.50 บาท โดยปกติ แพ็กเก็จ 399 บาท + VAT 7% ราว ๆ 427 บาท แต่เดือนนี้ดันมาสูงกว่าเท่าตัว สอบถามไปทาง call center บอกว่าเราเปลี่ยนแพ็กเก็จออนไลน์เอง ซึ่งเราก็เข้าไปดูแพ็กเก็จในระบบที่ล็อกอินเข้าไป แต่ไม่รู้ว่าเราไปกดตรงไหนว่ายืนยันจะเปลี่ยนแพ็กเก็จ (สำหรับเราเว็บไซต์ของ ais online ใช้ยากมาก) เพราะที่เข้าไปดูว่ามีแพ็กเก็จไหนน่าสนใจ ปรากฏว่าเราไปเลือกแพ็กเก็จเดิม 399 บาท แต่มันต่างกันตรงที่ เงื่อนไขของแพ็กเก็จเดิมที่เคยสมัครไว้กับแพ็กเก็จใหม่ไม่เหมือนกัน แพ็กเก็จเดิมโทรได้ 200 นาที internet 1 GB แพ็กเก็จใหม่ (399 บาท) โทรได้ 150 นาที internet 750 MB ถามหน่อยจะมีคนบ้าที่ไหนมาเปลี่ยนแพ็กเก็จตัวเองให้มันน้อยกว่าเดิม ??? (กดยืนยันตอนไหนหว่า นึกไม่ออกจริง ๆ ค่ะ)
ประเด็นคือ ลูกค้าส่วนใหญ่ที่มีปัญหามาเตือนเพื่อน ๆ ให้ระวังกันไว้ ต้องขอบคุณมาก ๆ นะคะ แต่ถ้าไม่ได้ search หรือเข้าเว็บ พันทิพ ก็คงไม่ทราบว่ามีแบบนี้ด้วย แล้วทำไม ais ไม่มีแจ้งหรือเตือนตัวใหญ่ ๆ ให้ลูกค้าเห็นว่า การเปลี่ยนแพ็กเก็จระหว่างรอบบิลทาง ais คิดแบบไหน ??? ต่อไปคงไม่อยากใช้ ais แล้วค่ะ เพื่อน ๆ ก็ระวังกันด้วยนะคะ จะได้ไม่โดนเอารัดเอาเปรียบเหมือนดิฉันค่ะ ...
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้