หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาการใข้งาน Internet มือถือ AIS
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
5G
เรื่องมีอยู่ว่า ปกติ package AIS รายเดือนที่ใช้อยู่มี Internet 50GB ตัดรอบวันที่ 27 พอเริ่มรอบบิลใหม่เดือนนี้ วันที่ 28 กย พบว่ามีการ internet ตอน 00.00 น. ไป 1gb และ ช่วงตี3-ตี3ครึ่ง อีก 40 กว่า gb จน เนตหมดแพคเกจภายใน ครึ่งชั่วโมง สอบถามความเห็นว่าผิดปกติไหมครับ ปกติการใช้งาน เล่น FB LINE Netflix เป็นหลักครับ แชร์ hotspot เป็นครั้งคราว
ถามไปที่ AIS. Callcenter ยังไม่สามารถใขข้อข้องใจ ตอบเหมือนหุ่นยนต์เลย บอกแค่ว่าเช็คการใช้งานระหว่างรอบบิลไม่ได้ เลยอยากถามเพื่อนๆครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais fiber 3bb บังคับปรับ Package
ais พยายามบังคับให้ปรับ package ในราคาแพงขึ้นซึ่งไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภคควรเช็ค package อย่างสม่ำเสมอ ก่อนหมดรอบบิล ระวังการแอบเปลี่ยน package โดยไม่ได้แจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า ปล. รับแจ้ง จาก call c
สมาชิกหมายเลข 2522528
มี package โผล่มาเอง
เช้านี้นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ อยู่ๆก็ใข้อความ sms เด้งขึ้นมาว่าเราได้เปิดpackage เสริม ผมก็งงว่าไปสมัครตอนไหน เลยโทรไปถาม callcenter เจ้าหน้าที่บอกว่าตอน 7.29 มีการสมัครเข้ามาผ่านการกด link ละยืนยันการส
สมาชิกหมายเลข 9161500
ขอคำแนะนำย้ายค่ายจาก AIS ไป True ควรเลือก Package ไหนดีครับ
ขอคำแนะนำย้ายค่ายจาก AIS ไป True ควรเลือก Package ไหนดีครับ ต้องการปรับ Package หลัก เราใช้งาน "โทรออกน้อย - อินเตอร์เน็ตก็เล่นน้อย" เสนอแต่ AIS มาแต่ Pack แพงๆ ทั้งนั้นเลย : ( เพื่อนๆ พี่ๆ
สมาชิกหมายเลข 2377053
ใจอยากเปลี่ยนค่ายจาก AIS ไปค่ายอื่น ติดต่อ CallCenter ยากมาก เรื่องเน็ตทั้งมือถือ เน็ตไฟเบอร์ อืดอ๊าดมาก
ผมโทรหา CallCenter อยากคุยกับ จนท. ยากไปหมด ส่งเมลก็แล้ว โทรยิ่งแล้วใหญ่ คุยแต่กับวอยส์คอล จะปรึกษาเรื่องโปรเน็ตมือถือ และให้ดูแลเรื่องเน็ตบ้าน ติดต่อยากเหลือเกิน !! เนี๊ยกำลังชั่งใจเปลี่ยนค่ายจบๆ น่า
สมาชิกหมายเลข 9186139
โดนระงับสัญญาณ AIS
เป็นลูกค้าSeranade ค่ะ โดนระงับสัญญาณเนื่องจากAisบอกว่าใช้วงเงินเกิน เลยโทร1 148 ในบอทบอกว่าจะเปิดสัญญาณโทรศัพท์ชั่วคราวให้ภายใน10นาทีแล้วก็ส่งข้อความกลับมาบอกว่า ไม่สามารถเปิดให้ได้ให้ชำระค่าบริการก่
สมาชิกหมายเลข 8466244
Sim รายปีของ AIS มีแบบ Unlimited ไหม
ซิมรายปี แบบเน็ตไม่จำกัด เวลาครบปีแล้ว จะต่อ Package ให้อัตโนมัติหรือไม่ หรือต้องกดสมัครใหม่ ซื้อ Sim ใหม่
สมาชิกหมายเลข 9171473
Ais รายเดือน ค้างชำระ จ่ายค่าบริการไปแล้ว ไม่สามารถใข้งานได้ จะแก้ไขยังไงได้บ้างคะ
ค้างค่าบริการ 2รอบบิล แต่จ่ายไปก่อน 1รอบบิล ติดปัญหาไม่สามารถจ่ายยอดทั้ง 2รอบได้ จ่ายไป1รอบยิลก่อน แต่สัญญาณไม่เปิดให้ โทร 1175 ก้อไม่สามารถติดค่อได้ แจ้งว่ามียอดค้างชำระไม่สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้
สมาชิกหมายเลข 9169377
Internet Fiber ย้ายค่าย รักษาลูกค้าเดิม?
พอดีเป็นลูกค้าเก่า แต่ยังไม่เคยได้รับส่วนลด ใน Package ไหนเลย เลยอยากขอตัวโปรโมชั่น ย้ายค่าย หรือรักษาลูกค้าเก่าหน่อยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 9170235
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาการใข้งาน Internet มือถือ AIS
ถามไปที่ AIS. Callcenter ยังไม่สามารถใขข้อข้องใจ ตอบเหมือนหุ่นยนต์เลย บอกแค่ว่าเช็คการใช้งานระหว่างรอบบิลไม่ได้ เลยอยากถามเพื่อนๆครับ