หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาการใข้งาน Internet มือถือ AIS
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
5G
เรื่องมีอยู่ว่า ปกติ package AIS รายเดือนที่ใช้อยู่มี Internet 50GB ตัดรอบวันที่ 27 พอเริ่มรอบบิลใหม่เดือนนี้ วันที่ 28 กย พบว่ามีการ internet ตอน 00.00 น. ไป 1gb และ ช่วงตี3-ตี3ครึ่ง อีก 40 กว่า gb จน เนตหมดแพคเกจภายใน ครึ่งชั่วโมง สอบถามความเห็นว่าผิดปกติไหมครับ ปกติการใช้งาน เล่น FB LINE Netflix เป็นหลักครับ แชร์ hotspot เป็นครั้งคราว
ถามไปที่ AIS. Callcenter ยังไม่สามารถใขข้อข้องใจ ตอบเหมือนหุ่นยนต์เลย บอกแค่ว่าเช็คการใช้งานระหว่างรอบบิลไม่ได้ เลยอยากถามเพื่อนๆครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Whoscall Report 2025 ชี้ชัด ‘ภัยหลอกลวง’ ไม่ใช่เรื่องไกลตัว เล็งเป้าสังคมไทยมากขึ้น
สถิติใหม่จากรายงาน Whoscall Report 2025 ชี้ชัด ‘ภัยหลอกลวง’ ไม่ใช่เรื่องไกลตัว และกำลังเล็งเป้าสังคมไทยมากขึ้นผลสำรวจจากกลุ่มตัวอย่างคนไทย 1,000 คนในรายงานชี้ว่า ‘ภัยหลอกลวง’ เ
Magpies
ดราฟ AU PRO ทีมไหนปังสุดคะ ชมพู่ได้อยู่ทีมทอมป์สันส่วนแป้นน้อยได้อยู่ทีมแมคเคจ😍😍😍😍
สมาชิกหมายเลข 8306592
จ่ายบิล AIS แล้วไม่ได้พ้อยต์
จ่ายบิลค่าโทรศัพท์ AIS แล้ว point ไม่ขึ้นมาหลายเดือนแล้วเกิดจากสาเหตุอะไรได้บ้างคะ แล้วจากเดิมสิทธิ์เป็น AIS Serenade ตอนนี้ถูกลดเป็นลูกค้า AIS ธรรมดา ทั้งๆที่ใช้โปรรายเดือนเท่าเดิม
สมาชิกหมายเลข 7204551
ติดต่อ AIS CALLCENTER ยากจัง
มีปัญหา เรื่อง บิลค่าใช้จ่ายจาก Google play ซึ่งขอเงินคืนจาก Googleplay แล้ว แต่ระบบก็ยังหักเงินในบิลรายเดือน ทั้งที่พยายามติดต่อ Callcenter แต่เหมือนแก้ปัญหาอะไรไม่ได้ พอใช้ระบบอัตโนมัติ ก็วนอยู่แบบเ
สมาชิกหมายเลข 9136529
โปรโมชั่นย้ายค่ายเบอร์เดิม
ต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิม ปัจจุบันใช่แพคเกจ family share plan 3 เบอร์ ต้นเดือนพย.ทางค่ายปัจจุบัน เปลี่ยนแพคเกจรายเดือน ค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเป็น 1,502 บาท แต่จากอินเทอร์เน็ต ที่เคยได้รับจาก 50gb เหลือ 20
สมาชิกหมายเลข 3175691
ต้องการซื้อ Samsung galaxy S9+ เปิดเบอร์ใหม่พร้อม package internet รายเดือนแนะนำหน่อยคะ
ต้องการซื้อ Samsung galaxy S9+ เปิดเบอร์ใหม่พร้อม package internet รายเดือนแนะนำหน่อยคะ เน้นอินเตอร์ 50GB ขึ้นไป ส่วนค่าโทรเท่าไหร่ก็ได้ค่ะ
Le Petit Chaperon Rouge
ใช้ais รายเดือน โดนค่าsms แพงกว่าค่าเน็ตอีก กดยกเลิกไปแล้วแต่ยังคิดตังอยู่ ตั้งแต่เดือนที่แล้ว จะขอเงินคืนยังไง
เดือนที่แล้วมีข้อความส่งเข้ามา พวกริงโทนวันละ 9 บาท เผลอกดโดนลิงค์แต่ก็ยกเลิกทันที ที่*137 คิดว่ายกเลิกแล้วก็ไม่ได้เอะใจสรุปบินรายเดือนออกมามีค่าอะไรไม่รู้ประมาณ 100 คิดว่าเป็นค่า iCloud เพราะเพิ่งกดซ
สมาชิกหมายเลข 9134155
AIS Internet
แพ็ก 150บ. เน็ต100GB(เร็ว4Mbps) WiFi 30วัน หรือตัดแพ็กตามสัดส่วน (75บ.ใช้ 50GB 15วัน)ได้ กรุณาเติมเงินให้เพียงพอ เพื่อใช้งานได้ต่อเนื่อง ลดสปีดไหม หรือใช่ 4Mbps ตลอดยาวๆ
สมาชิกหมายเลข 9116884
ต้องการตรวจสอบ package internet ais ของคุณพ่อ
พ่อใช้ internet รายเดือน แต่ไม่มี app my ais อยากให้ลองเช็คให้หน่อย ฝากติดต่อกลับหลังไมค์ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 9039165
ใช้เว็บของ กสิกร จ่ายค่า Ais Fiber ตัดยอดเงินในบัญชีไปแล้ว แต่ยอดไปไม่ถึง Ais ทำให้โดนระงับสัญญาณ
เข็ดเลย เข็ดจริงๆ ปรกติผมจะโอนจ่ายค่า Internet ตอนสิ้นเดือนตลอด และปรกติจะใช้อีกธนาคารนึง ซึ่งก็ตัดยอดปุ๊ป SMS แจ้งขอบคุณที่ชำระ จะเข้ามาทันที แต่พอดีวันศุกร์ ที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมาโทรศัพท์ที่ใช้ประจำ
สมาชิกหมายเลข 9119183
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาการใข้งาน Internet มือถือ AIS
ถามไปที่ AIS. Callcenter ยังไม่สามารถใขข้อข้องใจ ตอบเหมือนหุ่นยนต์เลย บอกแค่ว่าเช็คการใช้งานระหว่างรอบบิลไม่ได้ เลยอยากถามเพื่อนๆครับ