ผมใช้ iPhone package 210THB
มาตั้งแต่ยุคแรกๆ มีเน็ตให้ใช้ 300MB จากนั้นใช้ไม่อั้น...
ปกติใช้อยู่ในสถานที่ที่มี WiFi ตลอดๆ
ถ้าหมดระหว่างเดือน ก็ซื้อเพิ่ม 1GB 30Days
พอเดือนก่อน ใช้งานเน็ตได้เรื่อยๆ ความเร็วไม่ตก
SMS ไม่เข้ามาแจ้งว่าเน็ตใกล้หมด
ผมก็ใช้ๆไป ไม่ได้สนใจอะไรมาก
ดีนะ ที่นึกอยากลองเข้า
ไปเช็คที่ AIS e-Service
ปรากฏว่า ค่าบริการส่วนเกิน
1xxx กว่าบาท !!!!
ตกใจ รีบโทรหา Call Center
และก็เพิ่งทราบว่า ไม่มี unlimited แล้ว
ก็ทำใจ คิดว่าต้องได้จ่าย ก็คือได้จ่าย
แต่พอวันรุ่งขึ้น 1175 โทรเข้ามา
น่าจะเป็นผู้ใหญ่พอสมควร
แจ้งว่า ทาง AIS จะดูแลค่าใช้จ่ายส่วนนี้ให้
และเหมาให้เป็น 399.-
ส่วนที่เหลือก็เป็นไปตาม main package และ topping ที่ซื้อเพิ่ม
วันนี้บิลออก ลองเช็คดู
เค้าก็ลดให้จริงๆนะ
จาก 13xx กว่าๆ ยังไม่รวม main package
กับเสริมอื่นๆ และ 7%
เหลือประมาณ 9xx
ก็ถือว่าน่าประทับใจ กับการแก้ไขปัญหาให้ user ครับ
แต่ถ้าจะให้ดี ก็แจ้งกันก่อนก็ได้
หรือโทรมาบังคับให้เปลี่ยน package ไปเลยก็จะดี
นี่ถ้าเป็น user รายอื่น อาจไม่นิ่งเฉย
และคุณก็จะมีกระทู้ pantip แบบ (-)
เพิ่มขึ้นอีก 1 กระทู้น้าาา จะบอกให้...
ปล. ลองเช็คกันนะครับ package เค้าเปลี่ยนแปลงมั้ย
และเข้ากับเราหรือเปล่า เช็ค e-Service บ่อยๆ
จะได้ cross check การใช้งานของเรากับระบบไปด้วย
*121*22# เช็คดูว่าเน็ตเหลือเท่าไหร่
*121*1# เช็คดูว่ามีส่วนเกินจาก main package มั้ย
AIS ปรับแพ๊ค Internet ระวังไม่มี unlimited นะ...
มาตั้งแต่ยุคแรกๆ มีเน็ตให้ใช้ 300MB จากนั้นใช้ไม่อั้น...
ปกติใช้อยู่ในสถานที่ที่มี WiFi ตลอดๆ
ถ้าหมดระหว่างเดือน ก็ซื้อเพิ่ม 1GB 30Days
พอเดือนก่อน ใช้งานเน็ตได้เรื่อยๆ ความเร็วไม่ตก
SMS ไม่เข้ามาแจ้งว่าเน็ตใกล้หมด
ผมก็ใช้ๆไป ไม่ได้สนใจอะไรมาก
ดีนะ ที่นึกอยากลองเข้า
ไปเช็คที่ AIS e-Service
ปรากฏว่า ค่าบริการส่วนเกิน 1xxx กว่าบาท !!!!
ตกใจ รีบโทรหา Call Center
และก็เพิ่งทราบว่า ไม่มี unlimited แล้ว
ก็ทำใจ คิดว่าต้องได้จ่าย ก็คือได้จ่าย
แต่พอวันรุ่งขึ้น 1175 โทรเข้ามา
น่าจะเป็นผู้ใหญ่พอสมควร
แจ้งว่า ทาง AIS จะดูแลค่าใช้จ่ายส่วนนี้ให้
และเหมาให้เป็น 399.-
ส่วนที่เหลือก็เป็นไปตาม main package และ topping ที่ซื้อเพิ่ม
วันนี้บิลออก ลองเช็คดู
เค้าก็ลดให้จริงๆนะ
จาก 13xx กว่าๆ ยังไม่รวม main package
กับเสริมอื่นๆ และ 7%
เหลือประมาณ 9xx
ก็ถือว่าน่าประทับใจ กับการแก้ไขปัญหาให้ user ครับ
แต่ถ้าจะให้ดี ก็แจ้งกันก่อนก็ได้
หรือโทรมาบังคับให้เปลี่ยน package ไปเลยก็จะดี
นี่ถ้าเป็น user รายอื่น อาจไม่นิ่งเฉย
และคุณก็จะมีกระทู้ pantip แบบ (-)
เพิ่มขึ้นอีก 1 กระทู้น้าาา จะบอกให้...
ปล. ลองเช็คกันนะครับ package เค้าเปลี่ยนแปลงมั้ย
และเข้ากับเราหรือเปล่า เช็ค e-Service บ่อยๆ
จะได้ cross check การใช้งานของเรากับระบบไปด้วย
*121*22# เช็คดูว่าเน็ตเหลือเท่าไหร่
*121*1# เช็คดูว่ามีส่วนเกินจาก main package มั้ย