เรียน cs true internet ครับ

กระทู้คำถาม
ระบบคุณแย่มาก
เรื่องมีอยู่ว่า 3 วันที่แล้วระบบคุณล่ม (ใช่ไหม) ผมเล่นอะไรไม่ได้เลยจึงโทรเข้าไป
รอบแรกวันพุธ  โฮเค ระบบตอบรับคุณบอกว่าชุมสายคุณมีปัญหา  ผมวาง  เพราะเข้าใจเป็นเรื่องปกติของทรู  (มีปัญหาจนเป็นเรื่องปกติสำหรับผม)
รอบสองวันพฤหัส ตอบเหมือนเมื่อวาน  "คาดว่าระบบจะแล้วเสร็จ....ตามด้ยวันที่ (ผมโทรวันไหนมันแล้วเสร็จวันนั้นตลอด)"  จบวางสายเสียเงินฟรีไม่ได้คุยกับมนุษย์ตัวจริง
รอบสามวันศุกร์   เอ้ยไม่ไหวแล้ววันนี้ก็พูดเมื่อเดิม "คาดว่าแล้วเสร็จวันที่...."  ขอรอสายแล้วกัน อยากคุยกับมนุษย์ตัวจริง   รอไปสิ 15 นาที  ถึงจุดนี้มีคำถาม เป็นคนอื่นจะถือสายรอ หรือวาง ครับ"  ผมวางและพูดกับตัวเอง    "ห่าน....ไรเนี่ย"

วันเสาร์ เอ้ยใช้ได้แล้ว วันนี้โทรไป  ไหนๆก็โทรแล้วขอคุยกับคนจริง รอสายแปปปปปเดียวรับได้คุยสมใจอยาก แต่ประเด็น
- ผมขอทราบเรื่องการขอลดหย่อน ใช้  net ไม่ได้ 3 วัน
- เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่า คุณไม่ได้แจ้งเข้ามาว่าระบบมีปัญหา ทางเราของตรวจสอบก่อน  
- "ผ่อง......คุณ สิครับนึกในใจ"  
- ทางเราลดหย่อนให้ได้ในปัญหาคราวที่ผ่านมา  
- กรรมมมมมม   สรุปทุกครั้งที่มีปัญหา ทางทรูต้องให้มนุษย์รับเรื่องถึงนับและลดหย่อนขอเงินคืนได้ ว่างั้นหลอครับ   รอสายนานชาติเศษ เนี่ยนะ  ทำไมการที่ผมจะขอเงินตัวเองคืนมันยากนักหลอ  คุณจ่ายเหมาทั้งเดือน ใช้ไม่ได้วันไหนคุณก็หักลบไปสิ  ถ้างั้นวันไหนผมไม่ใช้คุณห้ามนับเอาไหม  แฟร์ๆ  หลุดบ่อยมากอันนี้ผมทำใจจนรับได้ไปแล้ว  นี่ตัวคุณรู้อยู่ว่าระบบคุณมัปญหายังต้องตรวจสอบอีกหลอครับ ถ้างานเสียงตามสายในระบบที่คุณประกาศ มีความหมายอะไร  
ถ้าหมู่บ้านผมไม่มัดมือชกว่าต้องทรู ผมคงมองหาอย่างอื่นไปแล้ว mono poly มากๆ
ตรวจสอบการใช้งานได้เลยนะว่าจริงไหมตั้งแต่วันพุธจนเช้าวันเสาร์ user ผมโหลดข้อมูลอะไรได้บ้าง เทียบย้อนหลังการใช้งานไปเลยถ้าอยากรู้
- !!! ไหนๆก็ไหนๆ  โมเด็มขอเปลี่ยนก็ไม่ยอมซ่อมๆๆๆ อยู๋นั่น  คือสงสัยอีกว่าไอ้  teachnic colour สีดำ มันถูกกว่า Docsis 3.0 Cisco ขนาดนั้นเลยหลอ  ปกติผมซื้อเองได้นะถ้ามีขาย เบื่อมากกับสัญญาณตัวนี้ !!
ตรวจสอบได้ครับ 9100582187  อยู่แถวบางกะปิ
ขอบคุณครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ

ผมตรวจสอบให้หมายเลขดังกล่าวมีเจ้าหน้าที่รับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะครับ เกี่ยวกับการพิจารณาปรับลดค่าบริการ อ้างอิงใบงาน
: 2-20758096311 หากมีความคืบหน้าเจ้าหน้าที่จะแจ้งผลการตรวจสอบให้ทราบต่อไปครับ

สำหรับปัญหาการใช้งานหากต้องการให้ช่างเปลี่ยนแปลงอุปกรณ์ให้ ผมยินดีรับเรื่องดูแลรบกวนยืนยันชื่อและหมายเลขติดต่อกลับผ่านหลังไมค์อีกครั้งนะครับ

พาพันขอบคุณพาพันขอบคุณ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่