หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
K biz contact center ทำไมติดต่อยากจัง
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
อยากสอบถามเรื่อง mPos โทรไปใช้เวลากว่าจะเข้าถึงเมนูเกี่ยวกับรายการนี้ิเกือบ 3 นาที รออีก 6 นาที ไม่มีคนรับสาย ทำไมติดต่อยากจังครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินค่าโทรผ่าน my AIS ระวัง และตรวจสอบใบเสร็จด้วย
จาก https://pantip.com/topic/43691492 ผมเติมเงินค่าโทรให้แม่ผ่าน app my AIS 2 ครั้ง ครั้งแรก วันที่ 13 สิงหาคม จำนวน 100 บาท จ่ายผ่าน app ธนาคาร มีการหักเงิน แต่ไม่มีใบเสร็จใน app my AIS ไม่มีการแจ
ดินอัดเม็ด
พนักงานธนาคารใหญ่ๆ ไม่มีเซอร์วิสมายด์
มันมี 2 เคสจากธนาคารเดียวกันครับ และทั้งสองเคสนั้นก็เป็นคนให้ LINE ผมมาเอง ไม่ได้ไปขอเลย เคสแรกคือผมถามเรื่องรายละเอียดในการกู้ซื้อบ้าน นี่ก็อ่านไลน์แต่ไม่ตอบ เคสที่ 2 ผมมีปัญหาว่า เปลี่ยนที่อยู่บริ
BoyZong
หากต้องการคุยกับคน เบอร์ 028888888 ของกสิกร ไม่สามารถใช้ได้แล้วใช่มั้ยคะ
วันนี้มีปัญหาบัตรเครดิต โทรแล้วกดตามเบอร์คาดหวังจะคุยกับมนุษย์ที่สามารถวัดสัญญาณชีพได้จริงน่ััะค่ะ ดันตัดเข้าโปรแกรม และปิดการสนทนาเลย เป็น call center ที่ไร้อารยะมาก เพราะความสามารถต่ำกว่าการใช้ AI
รถเต่าสีฟ้า
มีใครเติมเงิน wallet ใน blueplus+ ของptt แล้วเงินไม่เข้าบ้างคะ
สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2568 เราได้เติม wallet ผ่านQr ในแอป blueplus+ ไปเมื่อเวลา 13.27 น. หลังเติมเงินเสร็จ พอเราเข้าแอปเพื่อจ่ายค่ากาแฟ ปรากฏว่าเงินไม่เข้า แล้วได้ติดต่อ 1365 เบอร์ศูนย์บร
สมาชิกหมายเลข 7138579
ธนาคารกสิกร แผนก K API - (มีตัวตนจริงหรือ) ติดต่อไม่ได้ หลังจากลงทะเบียน และ ทดสอบระบบ
สวัสดีครับ ผมมีความต้องการเชื่อมต่อระบบ API และ ใช้โปรแกรมของ Remittance ผมเลยได้เข้าไปลงทะเบียน อ่าน Code และ ทดสอบระบบครับ หลังจากนั้นผมพยายามติดต่อทีมงานของธนาคารกสิกรไทย ทางฝั่ง K API ไม่สามารถต
สมาชิกหมายเลข 8539763
ทำไม Cryptocurrency อาจจะมาแทนที่ SWIFT ในอนาคต
ระบบ SWIFT คือระบบโอนเงินระหว่างประเทศที่ธนาคารใช้กันมานาน แต่มีจุดอ่อนคือ ช้า และ แพง ซึ่งต่างจาก Cryptocurrency ที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน ทำให้การโอนเงินมีข้อดีที่เหนือกว่าดังนี้ 1. รวดเร็วทันใจ การโอ
สมาชิกหมายเลข 7890064
ควรแก้ไขธนาคารออมสิน
ลูกค้าโอนเงินเข้า แอพหาเฮง ธนาคาร ออมสิน มีลูกค้าโอนเงินเข้าเงินแอพ มหาเฮง รีเลย์ ถึง 30 นาที และ 1 ชั่วโมง 03/08/2568 ได้ติดต่อไปยัง Call Center ของ ธนาคารออมสิน บอกว่าจะปรับปรุงแก้ไข แต่ปรับปรุงเม
สมาชิกหมายเลข 8987031
ทำไมกสิกรถึงแย่จัง
Make by kbank โดนระงับแต่พอเช็คเบอร์ก็เป็นชื่อตัวเอง ทำไมต้องเป็นความผิดผมที่จะต้องไปสาขาด้วยหรอครับ ซึ่งถ้าอยากจะใช้ต้องเข้าไปแก้ไขที่สาขาหรอ แต่จริงๆถอนเงินก่อนตอนมันเตือนแล้วปล่อยไว้แบบนั้นเลยได้ไห
สมาชิกหมายเลข 7917908
ลูกค้าโอนแต่เงินไม่เข้า QR Code ของ K Plus Shop จ่ายด้วย SCB Easy App ระวังด้วยค่ะ
วันที่ (30/04/2563) ลูกค้าโอน ของ K Plus Shop #ธนาคารกสิกรไทย จ่ายด้วย SCB Easy App #ธนาคารไทยพาณิชย์ ปกติจะมี ข
สมาชิกหมายเลข 4222989
สอบถามธนาคารเรื่องการเปลี่ยนคำนำหน้า
อยากทราบว่าหลังจากที่อายุครบ 15 ปีบริบูรณ์แล้วเราสามารถติดต่อธนาคารเพื่อแจ้งว่าเปลี่ยนคำนำหน้าชื่อได้ไหมจ่าเด็กชายเป็นนายเนื่องจากทุกธนาคารที่มีนั้นเป็นเด็กชายทั้งหมดไม่มีเพื่อผู้เยาว์สักบัญชีหนึ่ง แล
สมาชิกหมายเลข 7702680
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
K biz contact center ทำไมติดต่อยากจัง