หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
K biz contact center ทำไมติดต่อยากจัง
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
อยากสอบถามเรื่อง mPos โทรไปใช้เวลากว่าจะเข้าถึงเมนูเกี่ยวกับรายการนี้ิเกือบ 3 นาที รออีก 6 นาที ไม่มีคนรับสาย ทำไมติดต่อยากจังครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กสิกรไทย k biz
ผ่าน ระบบ K biz ธนาคารกสิกรไทย ห่วยแตกมาก คุณอยากให้ลูกค้าเปลี่ยนจากการใช้ งาน K pulsไปเป็น K biz แต่ระบบการยื่นเอกสารและการส่งรหัสผู้ใช้ ช้ามาก ส่งเอกสารไป 3 วัน แล้วยังต้องรอ รหัสผู้ใช้และรหัส อีก
สมาชิกหมายเลข 8918790
kplusแจ้งว่ามีการใช้บัตรเครดิตจาก fb.ads แต่ตัวผมไม่ได้ใช้เลยโทรไปแจ้ง call center จนท.บอกให้ไปติดต่อเฟสบุ๊คเอง
มีการตัดยอดเงินสำเร็จไป 66 บาท ทันทีที่เห็นก็รีบโทรไปcall center จนท.แนะนำแค่อายัดบัตรไว้ และยอดเงินเขาบอกช่วยอะไรไม่ได้ อ้าว อย่างงี้ถ้าผมโดนแฮกก็ต้องไปตามเองหรอ นี่เห็นยอดปุ๊บก็รีบโทรแจ้งเลย ทำไมคืน
สมาชิกหมายเลข 3160952
KPlus SME จะปิดลงในวันที่ 17/06/68
ทาง K bank บอกให้ย้ายมาใช้ K biz แต่ลองเพิ่มบัญชีแล้วพบว่าให้เพิ่มได้เฉพาะกระแสรายวัน ต้องดำเนินการต่ออย่างไรครับช่วยแนะนำหน่อย
สมาชิกหมายเลข 8900539
มาตรการช่วยเหลือค่างวด 50% 6 เดือน ของลิสซิ่งกสิกร
ได้ทำการลงทะเบียนกับทาง Call Center ตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคม 2568 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 5 วันทำการ ปัจจุบันยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ จึงอยากทราบว่าจะผ่านหรือไม่
สมาชิกหมายเลข 8312117
ลูกค้าโอนแต่เงินไม่เข้า QR Code ของ K Plus Shop จ่ายด้วย SCB Easy App ระวังด้วยค่ะ
วันที่ (30/04/2563) ลูกค้าโอน ของ K Plus Shop #ธนาคารกสิกรไทย จ่ายด้วย SCB Easy App #ธนาคารไทยพาณิชย์ ปกติจะมี ข
สมาชิกหมายเลข 4222989
ธนาคารกสิกร แผนก K API - (มีตัวตนจริงหรือ) ติดต่อไม่ได้ หลังจากลงทะเบียน และ ทดสอบระบบ
สวัสดีครับ ผมมีความต้องการเชื่อมต่อระบบ API และ ใช้โปรแกรมของ Remittance ผมเลยได้เข้าไปลงทะเบียน อ่าน Code และ ทดสอบระบบครับ หลังจากนั้นผมพยายามติดต่อทีมงานของธนาคารกสิกรไทย ทางฝั่ง K API ไม่สามารถต
สมาชิกหมายเลข 8539763
วันนี้โทรหา Call Center ธนาคารแห่งหนึ่งผู้รับเสียงปลายทางเป็นเหมือนคนชราแล้ว......
วันนี้โทรหา Call Center ธนาคารแห่งหนึ่งผู้รับเสียงปลายทางเป็นเหมือนคนชราแล้ว พอได้ยินเสียงใจเราก็เย็นลงเขาก็พูดจาดีและอธิบายเข้าใจง่ายเราก็จบปัญหาไปเลยไม่เกิน 5 นาที แบบว่ามันผิดปกติสำหรับเราจะมีประเด
สมาชิกหมายเลข 8029013
k contact center ของธนาคารกสิกรไทย
บัตร k express cash ผมถูกตู้ยึด เลยโทรหา k context center อยากบอกว่ารอสายนานมาก เป็น10กว่านาทีถึงจะได้คุย พอคุยแล้วเงินมือถือดันหมดอีก ยังคุยไม่รู้เรื่องเลย ช่วยปร้บปรุงด้วยครับ
จ่าเฉย
ติดต่อเจ้าหน้าที่กสิกรลิสซิ่งยากจังเลยค่ะ
เนื่องจากวันที่ 10/06/2025 ได้รับข้อความว่า "สัญญาเช่าซื้อของท่านถูกตีคืนกรุณาติดต่อบริษัทลีสซิ่งกสิกรไทย กรุณติดต่อ 02-6969900 " หลังจากนั้นได้ทำการติดต่อกลับแล้ว แต่ไม่มีพนักง
สมาชิกหมายเลข 8691258
ใครมีประสบการณ์เงินในบัญชีโอนออกเองบ้างครับ จะตามคืนได้ไหม
เมื่อวานเวลา 10:38 โอนเงินเข้าบัญชีกสิกรของลูกชาย 20,000 บาท ต่อมาเวลา 10:39 ถูกโอนออกไปยังบัญชีกรุงไทย 20,000 บาท ตอนนี้แจ้งความแล้วไปติดต่อธนาคารกสิกร ธนาคารบอกรอติดต่อกลับวันที่ 13 แต่ก็ไม่ได้บอกว่
สมาชิกหมายเลข 8403392
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
K biz contact center ทำไมติดต่อยากจัง