คืออะไร เราใช้รุ่น Find way อยู่ ซื้อมาอาทิตย์แรก พังค่ะ เข้าศูนย์แต่ตอนนั้นต้องทำใจเย็นไว้ไง
คิดแง่ดีเข้าไว้ เราอาจโชคร้าย 1 ใน 100 (มั๊ง)
เราเป็นพวกชอบใช้นานๆ ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ 17 เดือน เข้าศูนย์ไปแล้ว 3-4 ครั้ง
ครั้งนี้ ส่งเข้าศูนย์ต้นเดือนเมษา...บอกให้มารับเครื่องหลังสงกรานต์ ก็พอรอได้
ต่อมาทางศูนย์ใหญ่โทรแจ้งอาการ บอกซ่อมได้มีค่าใช้จ่าย 1,xxx ก็โอเค
หลังจากนั้นประมาณอีกอาทิตย์โทรมา บอกไม่มีอะไหล่แล้ว จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ ให้ไปรับศูนย์ที่ส่ง คือ ซีคอน
แจ้งไว้ว่า ส่งเครื่องให้ทางศูนย์วันพฤหัสที่ 30 เมษา
จนวันนี้เรายังไม่ได้รับแจ้งให้ไปรับเครื่องจากซีคอนค่ะ คือระยะทางมันไกลมากเลยหรอ จะว่ารอซ่อมมันก็ไม่ใช่ไง
แค่แจ้งให้ไปรับเครื่อง มันต้องนานขนาดนี้เลยหรอวะ เราโทรไปที่ศูนย์ซีคอน เป็นร้อยสายแล้วมั๊ง ไม่มีคนรับ
มันทำงานกันมั่งป่าววะ
ถ้าจะให้เดินทางไปเสี่ยงถามเลย มันก็เสียเวลา เสียค่าเดินทางมั๊ย กะแค่อยากโทรถามว่า
เครื่องมาหรือยัง ดีออกกกก ...ยากยิ่งกว่าโทรหาโอบามาซะอีก
ขอโทษนะ คือคนมันต้องการใช้งานมือถือ และนี่มันก็นานมากแล้ว ถ้าคิดว่ากระทู้นี้แรงก็แจ้งลบได้เลยค่ะ
เราอาจผิดเอง ที่เลือก OPPO
ศูนย์ OPPO ซีคอน ห่วยแตกสมคำล่ำลือจริงๆ ..ชาตินี้ลาขาดแบรนด์นี้!!!!
คิดแง่ดีเข้าไว้ เราอาจโชคร้าย 1 ใน 100 (มั๊ง)
เราเป็นพวกชอบใช้นานๆ ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ 17 เดือน เข้าศูนย์ไปแล้ว 3-4 ครั้ง
ครั้งนี้ ส่งเข้าศูนย์ต้นเดือนเมษา...บอกให้มารับเครื่องหลังสงกรานต์ ก็พอรอได้
ต่อมาทางศูนย์ใหญ่โทรแจ้งอาการ บอกซ่อมได้มีค่าใช้จ่าย 1,xxx ก็โอเค
หลังจากนั้นประมาณอีกอาทิตย์โทรมา บอกไม่มีอะไหล่แล้ว จะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ ให้ไปรับศูนย์ที่ส่ง คือ ซีคอน
แจ้งไว้ว่า ส่งเครื่องให้ทางศูนย์วันพฤหัสที่ 30 เมษา
จนวันนี้เรายังไม่ได้รับแจ้งให้ไปรับเครื่องจากซีคอนค่ะ คือระยะทางมันไกลมากเลยหรอ จะว่ารอซ่อมมันก็ไม่ใช่ไง
แค่แจ้งให้ไปรับเครื่อง มันต้องนานขนาดนี้เลยหรอวะ เราโทรไปที่ศูนย์ซีคอน เป็นร้อยสายแล้วมั๊ง ไม่มีคนรับ
มันทำงานกันมั่งป่าววะ
ถ้าจะให้เดินทางไปเสี่ยงถามเลย มันก็เสียเวลา เสียค่าเดินทางมั๊ย กะแค่อยากโทรถามว่า
เครื่องมาหรือยัง ดีออกกกก ...ยากยิ่งกว่าโทรหาโอบามาซะอีก
ขอโทษนะ คือคนมันต้องการใช้งานมือถือ และนี่มันก็นานมากแล้ว ถ้าคิดว่ากระทู้นี้แรงก็แจ้งลบได้เลยค่ะ
เราอาจผิดเอง ที่เลือก OPPO