OPPO Enco Air 2 ซื้อมาวันที่8-1-23 เริ่มใช้วันเเรกหูฟังข้างขวา เชื่อมต่อไม่ได้ เอาไปเคลมศูนย์ทรูที่ซีคอนศรีนครินทร์วันที่14 ทางศูนย์ให้ไปเอาใบเคลมที่ศูนย์oppoชั้นb1ในห้างเดียวกัน พอได้ใบเครมก็ได้เครื่องใหม่ พอวันที่16เเกะออกมาใช้ หูฟังข้างขวาไม่มีเวลาเสียง (แต่สามารถเชื่อมต่อได้) เลยรีบเดินทางไปยังศูนย์oppoเพื่อเคลมใหม่ สรุปคือศูนย์ส่งเครื่องไปเปลี่ยนหูฟังที่สนญ. ไม่ได้เครื่องในวันนั้นต้องรออีก3-5วัน สรุปคือใบที่ให้มาคือแจ้งใบแจ้งซ่อม สรุปคือสินค้าไม่มีคุณภาพ ขอคืนเงินไปไม่ได้ ขอเปลี่ยนรุ่นก็ไม่ได้ อยู่ในภาวะจำยอมต้องซ่อม??? แบบนี้ไม่ไหวเลย
OPPO Enco Air 2 ซื้อ2วันพัง เคลมใหม่แกะปุ๊บพังปั๊บ เอาไปเคลมศูนย์แต่ส่งทั้งเครื่องทั้งกล่องไปสนญ.เพื่อเปลี่ยนข้างที่เสีย