หูฟัง oppo enco ari ฟังเลยเอาไปเคลมผ่านไปอาทิตย์กว่า
มีพนักงานโทรมาบอกว่าหูฟังที่ส่งเคลมสินค้ามาถึงแล้ว
ให้เข้ามารับได้เลยผมก็เข้าไปรับปกติผ่านไป2-3วัน
มีพนักงานโทรมาบอกว่าให้ของสลับกันกับลูกค้าอีกคน
ซึ่งหูฟังที่ผมได้มาคือรุ่น Oppo enco ari 2
ให้นำหูฟังเข้ามาเปลี่ยนพอดีอยู่บ้านห่างกับศูนย์oppo
80กิโลไปกลับก็180กิโลถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น
พนักงานต้องชดใช้ให้กับลูกค้ายังไงครับหรือผมต้อง
เสียเวลาและค่าเดินทางนำหูฟังไปสลับกันกับอันที่ผิดครับ
ผมมีสิทธิ์ที่จะไม่คืนได้ไหมครับ
Oppo จะรับผิดชอบกับเหตุการณ์นี้ยังไงครับ
มีพนักงานโทรมาบอกว่าหูฟังที่ส่งเคลมสินค้ามาถึงแล้ว
ให้เข้ามารับได้เลยผมก็เข้าไปรับปกติผ่านไป2-3วัน
มีพนักงานโทรมาบอกว่าให้ของสลับกันกับลูกค้าอีกคน
ซึ่งหูฟังที่ผมได้มาคือรุ่น Oppo enco ari 2
ให้นำหูฟังเข้ามาเปลี่ยนพอดีอยู่บ้านห่างกับศูนย์oppo
80กิโลไปกลับก็180กิโลถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น
พนักงานต้องชดใช้ให้กับลูกค้ายังไงครับหรือผมต้อง
เสียเวลาและค่าเดินทางนำหูฟังไปสลับกันกับอันที่ผิดครับ
ผมมีสิทธิ์ที่จะไม่คืนได้ไหมครับ