บริการหลังการขายoppo แย่มากค้ะ

กระทู้คำถาม
คือเราใช่ oppo r1 แล้วเครื่องมีปัญหาต้องการเปลี่ยนเเบตเลยโทรสอบถามที่ศูนย์ คุยดีมากค่ะ ถามเราว่าสะดวกนำเครื่องซ่อมที่ไหน. เราบอกซีคอนสแคว์ พนักงานบอกว่าตอนนี้ยังไม่มีของนะค้ะต้องรอของจากศูนย์ใหญ่มาต้นเดือนพฤษภาคม ตอนเราโทรไปกลางเดือนเมษายน พนักงานเลยให้เบอติดต่อของศูนย์ซ่อมซีคอน พอถึงต้นเดือนเราโทรไปไม่มีคนรับเลย เราก็เลยไปที่ซีคอนพนักงานบอกว่าของยังไม่มาส่งมากลางเดือน เราก็กลับบ้าน เราไปศูนย์ที่ซีคอนจากวันนั้นถึงวันนี้ประมาณ 10 ครั้ง โทรไปหลายรอบมาก. รอบล้ะไม่ต่ำกว่า100สาย คือเราผิดหวังมากทีบ้านเราชอบมือถือรุ่นนี้มากเลยใช่ทั้งบ้านแต่ทำไมบริการแย่แบบนี้ค้ะ ล่าสุดเราโทรไปศูนย์ใหญ่ว่าเช็คให้หน่อยว่ามีของรึป่าว ศูนย์ใหญ่บอกไม่สามารถเช็คได้(ครั้งก่อนเช็คได้เราแปลกใจ?) บอกต้องโทรไปที่ซีคอนเอง เราบอกว่าเราโทรไปหลายสายมากกว่า100สาย ไม่มีคนรับเลย พนักงานเลยบอกว่ามีอีกเบอเป็น เราก็ดีใจจะได้รู้สักที พอโทรไปกลับบอกไม่มีหมายเลขนี้ เรารู้สึกผิดหวังกับoppoมาก. ช่วยแก้ไขปัญหาให้หน่อยน้ะค้ะ!
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก กระทู้นี้ถูกลบโดยระบบอัตโนมัติทั้งนี้เพื่อเป็นการรักษาบรรยากาศการสนทนา ของเพื่อนสมาชิกโดยรวมค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่