
ก่อนอื่นผมขออนุญาตโพสรูปข้อความที่ฝากน้องที่รู้จักกันตั้งกระทู้เดิมไว้ก่อนนะครับ

แล้วก็ขออนุญาตโพสรูปข้อความที่ CC เข้ามาขอรายละเอียดเพื่อตอบกลับนะครับ แล้วผมก็ขออัพเดทต่อจากที่น้องเค้าตั้งกระทู้ให้นะครับ คือ พอผมได้รับโทรศัทพ์จากศูนย์ซัมซุงแจ้งว่า ผมต้องจ่ายเพิ่มอีกค่าจอเพราะจอเสีย ผมนี่ขึ้นเลยครับถามกลับไปว่าอ่าวไหนว่าจอไม่เสียแล้วมาตอนนี้เสียได้ไง โอเปอเรเตอร์สาวตอบว่า หนูไม่ทราบนะคร่ะจะให้ช่างโทรกลับแจ้งรายละเอียดค่ะ ด้วยความโมโห ผมจึงตอบกลับไปว่าถ้าอย่างนี้ผมไม่ซ่อม ผมจะเอามัดจำคืน แล้วก็วางสายใส่โอเปอเรเตอร์สาว กลับมานั่งทบทวนอยู่พักนึงมันมไม่ใช่ความผิดของเรานี่ จึงโทกลับไปถามว่า ตอนแรกบอกกับผมว่าหน้าจอไม่เป็นไร แล้วสรุปค่าใช้จ่ายไปแล้วแล้วมีค่าใช้จ่ายเพิ่มได้ยังไง อันนี้หนูตอบไม่ละเอียดนะค่ะ เด๋วยังไงจะให้ช่างเค้าโทไปให้รายละเอียดนะค่ะ แล้วจนป่านนี้ผมก็ยังไม่ได้รับโทรศัทพ์จากศูนย์ซัมซุงฝ่ายไหนอีกเลย ซึ่งผมไม่ได้นิ่งนอนใจ
ก็ให้น้องที่รู้จักกันเข้ามาตั้งกระทู้ในนี้ ก็มีCC เข้ามาใถ่ถามว่าเป็นมายังไงแล้วขอรายละเอียดของผมจากน้องที่ตั้งกระทู้ไป แต่แล้วจนถึงตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับจาก CC จนผมต้องมารีกระทู้นี่ละครับ อ่อ

นี่ใบรับเครื่องซ่อม เด๋วจะหาว่าผมพูดลอยๆ ไม่มีหลักฐานและโปรดสังเกตุวันที่ จะไม่ให้ผมร้อนใจหรือครับ อ่อแล้วนี่

ใบเสร็จค่ามัดจำค่าซ่อม เนี่ยะครับผมจ่ายค่ามัดค่าซ่อมไปแล้วมันก็คือสรุปค่าใช้จ่ายไปแล้วหรือป่าว หรือผมคิดไปเอง ยังไงผมก็ฝากผู้เกี่ยวข้องเรื่องนี้มาให้ความกระจ่างผมด้วย?
เอาอีกแล้วนะครับศูนย์ซัมซุงเชียงใหม่(ขออนุญาตรีกระทู้ที่ฝากน้องที่รู้จักกันตั้งให้นะครับ)มันเป็นความผิดผมใช่ไหม
ก็ให้น้องที่รู้จักกันเข้ามาตั้งกระทู้ในนี้ ก็มีCC เข้ามาใถ่ถามว่าเป็นมายังไงแล้วขอรายละเอียดของผมจากน้องที่ตั้งกระทู้ไป แต่แล้วจนถึงตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับจาก CC จนผมต้องมารีกระทู้นี่ละครับ อ่อ