คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
จากกรณีดังกล่าว รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 2280478 แจ้งชื่อ-นามสกุล ID บัตรประชาชน
และหหมายเลขที่ติดต่อกลับได้สะดวก ส่งเพิ่มเติมให้ผมทางหลังไมค์ได้เลยครับ
หลังจากที่ได้รับข้อมูลและ ผมจะรีบประสานงานตรวจสอบความถูกต้องให้โดยด่วนครับ..ขอบคุณครับ
ตามประกาศของ กสทช. เรื่องการแสดงตนลงทะเบียนซิมของลูกค้าในระบบเติมเงิน
ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2558 ลูกค้าทรูมูฟเอช สามารถนำโทรศัพท์+ซิมการ์ด และบัตรประชาชน ติดต่อลงทะเบียนแสดงตน
ที่ทรูมูฟ/ทรูช้อป และ ร้านตัวแทนที่มีสัญลักษณ์ 2 แชะ ทุกสาขาทั่วประเทศได้เลยนะครับ
และ ท่านสามารถตรวจสอบสถานะการลงทะเบียนซิม ได้โดยกด *151# โทรออก ได้ครับ (ฟรี)

และหหมายเลขที่ติดต่อกลับได้สะดวก ส่งเพิ่มเติมให้ผมทางหลังไมค์ได้เลยครับ
หลังจากที่ได้รับข้อมูลและ ผมจะรีบประสานงานตรวจสอบความถูกต้องให้โดยด่วนครับ..ขอบคุณครับ


ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2558 ลูกค้าทรูมูฟเอช สามารถนำโทรศัพท์+ซิมการ์ด และบัตรประชาชน ติดต่อลงทะเบียนแสดงตน
ที่ทรูมูฟ/ทรูช้อป และ ร้านตัวแทนที่มีสัญลักษณ์ 2 แชะ ทุกสาขาทั่วประเทศได้เลยนะครับ
และ ท่านสามารถตรวจสอบสถานะการลงทะเบียนซิม ได้โดยกด *151# โทรออก ได้ครับ (ฟรี)
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
โดนบิลมั่วๆมาตัดบัตรคล้ายๆกันเลยคะ ตอนนี้ก็รอทางผู้เรียกเก็บเคลีย์ให้อยู่คะ ยังไม่คืบหน้าเท่าไหร่เลย
แนะนำอย่างแรก เพื่อตัดปัญหาปลายเหตุเผื่ออนาคต คือ ทำเรื่องยกเลิกการตัดบัตรเครดิตจากทั้ง 4 หมายเลขไว้ก่อน ทั้งนี้ก็เป็นการเผื่อยอดในอนาคตจะมาเป็นปัญหาให้อีก ที่แนะนำอย่างนี้เพราะเกิดกับตัวเองมาเหมือนกันคะ
เคสของดิฉันเป็นอย่างนี้คะ ขออนุญาตเล่ายาวเลยนะคะ เพราะมี 2 บริษัทเกี่ยวพันกัน แต่ไม่ขอเอ่ยว่าบริษัทอะไรนะคะ คือไม่รู้ว่าเราจะไปพลาดแล้วผิดกฎหมายเรื่องเผยแพร่อะไรรึเปล่า กันไว้ก่อนคะ
ทั้งนี้ในเรื่อง ขอเรียก บริษัทบัตรเครดิต ย่อๆว่า C
และขอเรียก บริษัทผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์ ย่อๆว่า T
เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ประมาณ สค ละมั้ง C โทรหาเชิญชวนให้นำค่าสาธารณูปโภคมาตัดผ่านบัตร มีสิ่งจูงใจให้ดิฉันคือส่วนลดตามยอดที่หัก ประมาณ1-2% (จำไม่ได้แล้ว) ลดให้เป็นเวลา3รอบบิล
ดิฉันจึงตกลง สมัครไปรวม 3 หมายเลข(ของคน 3 คน แต่มาตัดในบัตรใบเดียว) ซึ่งทั้งหมดเป็นเครือข่าย T ทั้งหมด
ผ่านไปเกือบ 2เดือนก็มี sms แจ้งในมือถือว่าอนุมัติให้ตัดบัตรได้แล้ว 2 หมายเลข เลยเข้าใจเอาเองว่า คงตัดแค่ 2หมายเลข แล้วหละ ส่วนอีก 1 หมายเลขก็ไปจ่ายเองตามปกติ
ส่วน 2หมายเลขนั้น ผ่านไป 3 เดือน ก็ยังไม่มีการตัดอีก ช่วงนั้นงงมากจะไปจ่ายเองก็เกรงจะซ้ำยอด กังวลกับยอดบิลมาก ตกลงต้องไปจ่ายเองหรือตัดบัตรกันแน่
จนเดือน มค ก็มียอดตัดในบัตร 2หมายเลข ซึ่งก็ตรวจสอบแล้วเป็นยอดตรงกับ 2หมายเลขที่อนุมัติผ่าน
พอ เดือน กพ. มียอดตัดบัตรปกติ บวกกับหมายเลขที่ไม่ได้แจ้งอนุมัติในตอนต้น (บิลค่าบัตรของเดือน กพ แต่จัดส่งมาให้ถึงมือตอน มีค. ) เงินที่ตัดบัตรสำหรับหมายเลขที่ไม่ได้อนุมัติ เราก็ได้ไปจ่ายสดไว้แล้วซึ่งซ้ำยอดกัน ซึ่งตามความคิดเราเอง น่าจะเป็นยอดชำระเกินอยู่
แต่ในขณะเดียวกันบิลแจ้งหนี้ค่าโทรT ก็มาส่งและแจ้งว่ายังเป็นหนี้ค้างชำระ 2เดือนและของรอบบิลใหม่1เดือน รวมต้องชำระ 3 เดือน ซึ่งเป็นยอดบิลที่ไม่ถูกต้อง เพราะเราชำระไว้หมดแล้ว จึงตัดสินใจเพื่อไม่ให้สับสนหนักไปกว่าเดิมต้องยกเลิกการผูกค่าโทร T กับบัตร
วันที่ 11/3/58 จึงโทรไปหาบริษัทบัตรC เพื่อยกเลิกการตัดบัตรอัตโนมัติทุกรายการของ T (คือยกเลิกทั้ง3หมายเลข)
ด้วย 3เหตุผล คือ
1. เรางงกับบิลเรียกเก็บเงินของT
2.เจ้าหน้าที่ทั้ง T และ C ไม่สามารถให้คำตอบเรื่องยอดบิลได้ โยนให้ถามอีกฝ่ายไปมา
3.ให้ตัดบิลโทรผ่านบัตรเพื่อหวังส่วนลด1-2% ตามคำเชิญชวน แต่เอาเข้าจริงเราก็โดนCหลอก ไม่มีส่วนลดใดๆให้
แล้วCก็แจ้งว่า ทำเรื่องยกเลิกการตัดบัตรให้เรียบร้อยแล้ว เราถามย้ำไปว่า ไม่มียอดอัตโนมัติเข้ามาแล้วใช่ไม๊ Cจึงบอกว่าไม่มีแล้ว ยกเว้นแต่เราจะไปสมัครใหม่อีกรอบ (อันนั้นเราเข้าใจ) เราก็กำชับC ว่าหลังจากวันนี้เป็นต้นไป หากมียอดเรียกเก็บอัตโนมัติจาก T เข้ามาในบัตรอยู่อีกจะถือว่าไม่ใช่ความรับผิดชอบของเราแล้ว เพราะนับแต่นี้ถือว่าเราไม่ให้ตัดยอดอัตโนมัติแล้วนะ Cตอบ OK
รุ่งขึ้นวันที่12/3/58 ถึงรอบต้องตัดอัตโนมัติ 2หมายเลข
(หมายเลขเดิม1 บิลมียอดต้องชำระ กับหมายเลขใหม่ที่ได้จ่าย(ซ้ำยอด)ล่วงหน้าไปแล้วอีก 1บิล)
16/3/58 ตรวจสอบดูไม่มียอดตัดบัตรเครดิต สบายใจละ คงจบแล้ว
18/3/58 ไปชำระบิลที่เคาว์เตอร์ของ T ที่ต้องจ่ายเมื่อ12/3และล่วงหน้าอีก1งวด พร้อมทั้งสอบถามถึงบิลอีกหมายเลขที่ได้จ่ายซ้ำยอดกันแต่มีใบแจ้งหนี้มาว่าเป็นหนี้ถึง3งวด เคาว์เตอร์แจ้งว่าตรวจสอบอะไรไม่ได้รู้เพียงว่าไม่มียอดค้างชำระเลย
ผ่านมาจน 11/4/58 บิลค่าบัตรมาเรียกเก็บ แสดงยอดในรายการมียอดหักบัตรเพื่อจ่ายค่าโทรของT
คือหลังจากแจ้งไม่ให้หัก แต่ก็หักผ่านรายการไปแล้ว 3 ครั้ง จากทั้ง 3 หมายเลข
17/3 /58 จากหมายเลขเก่า
27/3/58 จากหมายเลขใหม่ 3 เดือน งงกับยอดนี้ที่สุด คือไม่มีหนี้ค้างชำระ ยังไม่ถึงรอบชำระบิลใหม่แต่เก็บเงิน
7/4/58 จากหมายเลขเก่า อีกอัน
สอบถามทั้งC และT คุยหลายรอบ หลายชั่วโมง หลายครั้ง เล่าเรื่องเดิมซ้ำๆกับเจ้าหน้าที่ แต่ไม่ได้คำตอบใดๆที่มีเหตุผล เราจึงยื่นคำขาดไปว่าไม่ขอชำระยอดภายหลังจาก11/3/58 เพราะเราใช้สิทธิ์ว่าเราไม่อนุญาตให้ตัดผ่านบัตรอัตโนมัติตั้งแต่วันนั้น ทำให้C ยอมผ่อนปรนบ้าง ตอนนี้ตั้งยอดไว้รอตรวจสอบแต่ก็ยังไม่ไปถึงไหน
แต่กับ T นี่เหนื่อยกว่าคือ ไม่มีการติดต่อใดๆเข้ามาเลย มีแต่เมื่อวานส่ง SMS มาบอกว่า
"T ขออภัยในความไม่สะดวกจากกการหักชำระบิลของคุณในช่วงที่ผ่านมาและขอมอบเน็ต3Gฟรี500MB นาน30 วันมีผลใช้งานทันทีตรวจสอบเน็ต*.....(ฟรี)"
อันนี้ขอนอกประเด็นนิดนะคะ หากค่ายโทรศัพท์มาเห็นอยากจะฝากถึงนะคะ หากมีกรณีที่จะให้สิทธิอะไรลูกค้าเพื่อขอโทษ ช่วยดูหน่อยนะคะว่ามันมีประโยชน์กับเขาไหม
Tจะให้มาทำไมเนี่ย 3Gฟรีเนี่ย ถามจริงๆ คุณไม่ดูหน่อยเหรอคะว่า เราใช้โปรอะไรของคุณอยู่ โปรที่เราใช้คือ unlimited อยู่แล้ว และทุกเดือนก็ใช้ 3Gของคุณน้อยมากๆ ถ้าคุณจะให้เรานะ เคสนี้ขอแค่คุณคืนค่าโทรให้ตามที่เราต้องเสียไปเปล่าๆกับการติดต่อพวกคุณยังดูดีซะกว่าเลยคะ คุณใส่ใจลูกค้าซักนิดเถอะคะ ดูเป็นเคสๆเถอะคะ ให้ทำไมคะของไม่มีประโยชน์ ให้ของที่เขาต้องเสียไปเพราะคุณไม่ดีกว่าหรือคะ แค่บอกว่าคุณไม่ต้องให้หรอกคะ3Gฟรี ดิฉันขอแค่ให้คุณรอบคอบมากกว่านี้อย่าทำให้ใครเดือดร้อนอีกก็พอ
แนะนำอย่างแรก เพื่อตัดปัญหาปลายเหตุเผื่ออนาคต คือ ทำเรื่องยกเลิกการตัดบัตรเครดิตจากทั้ง 4 หมายเลขไว้ก่อน ทั้งนี้ก็เป็นการเผื่อยอดในอนาคตจะมาเป็นปัญหาให้อีก ที่แนะนำอย่างนี้เพราะเกิดกับตัวเองมาเหมือนกันคะ
เคสของดิฉันเป็นอย่างนี้คะ ขออนุญาตเล่ายาวเลยนะคะ เพราะมี 2 บริษัทเกี่ยวพันกัน แต่ไม่ขอเอ่ยว่าบริษัทอะไรนะคะ คือไม่รู้ว่าเราจะไปพลาดแล้วผิดกฎหมายเรื่องเผยแพร่อะไรรึเปล่า กันไว้ก่อนคะ
ทั้งนี้ในเรื่อง ขอเรียก บริษัทบัตรเครดิต ย่อๆว่า C
และขอเรียก บริษัทผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์ ย่อๆว่า T
เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ประมาณ สค ละมั้ง C โทรหาเชิญชวนให้นำค่าสาธารณูปโภคมาตัดผ่านบัตร มีสิ่งจูงใจให้ดิฉันคือส่วนลดตามยอดที่หัก ประมาณ1-2% (จำไม่ได้แล้ว) ลดให้เป็นเวลา3รอบบิล
ดิฉันจึงตกลง สมัครไปรวม 3 หมายเลข(ของคน 3 คน แต่มาตัดในบัตรใบเดียว) ซึ่งทั้งหมดเป็นเครือข่าย T ทั้งหมด
ผ่านไปเกือบ 2เดือนก็มี sms แจ้งในมือถือว่าอนุมัติให้ตัดบัตรได้แล้ว 2 หมายเลข เลยเข้าใจเอาเองว่า คงตัดแค่ 2หมายเลข แล้วหละ ส่วนอีก 1 หมายเลขก็ไปจ่ายเองตามปกติ
ส่วน 2หมายเลขนั้น ผ่านไป 3 เดือน ก็ยังไม่มีการตัดอีก ช่วงนั้นงงมากจะไปจ่ายเองก็เกรงจะซ้ำยอด กังวลกับยอดบิลมาก ตกลงต้องไปจ่ายเองหรือตัดบัตรกันแน่
จนเดือน มค ก็มียอดตัดในบัตร 2หมายเลข ซึ่งก็ตรวจสอบแล้วเป็นยอดตรงกับ 2หมายเลขที่อนุมัติผ่าน
พอ เดือน กพ. มียอดตัดบัตรปกติ บวกกับหมายเลขที่ไม่ได้แจ้งอนุมัติในตอนต้น (บิลค่าบัตรของเดือน กพ แต่จัดส่งมาให้ถึงมือตอน มีค. ) เงินที่ตัดบัตรสำหรับหมายเลขที่ไม่ได้อนุมัติ เราก็ได้ไปจ่ายสดไว้แล้วซึ่งซ้ำยอดกัน ซึ่งตามความคิดเราเอง น่าจะเป็นยอดชำระเกินอยู่
แต่ในขณะเดียวกันบิลแจ้งหนี้ค่าโทรT ก็มาส่งและแจ้งว่ายังเป็นหนี้ค้างชำระ 2เดือนและของรอบบิลใหม่1เดือน รวมต้องชำระ 3 เดือน ซึ่งเป็นยอดบิลที่ไม่ถูกต้อง เพราะเราชำระไว้หมดแล้ว จึงตัดสินใจเพื่อไม่ให้สับสนหนักไปกว่าเดิมต้องยกเลิกการผูกค่าโทร T กับบัตร
วันที่ 11/3/58 จึงโทรไปหาบริษัทบัตรC เพื่อยกเลิกการตัดบัตรอัตโนมัติทุกรายการของ T (คือยกเลิกทั้ง3หมายเลข)
ด้วย 3เหตุผล คือ
1. เรางงกับบิลเรียกเก็บเงินของT
2.เจ้าหน้าที่ทั้ง T และ C ไม่สามารถให้คำตอบเรื่องยอดบิลได้ โยนให้ถามอีกฝ่ายไปมา
3.ให้ตัดบิลโทรผ่านบัตรเพื่อหวังส่วนลด1-2% ตามคำเชิญชวน แต่เอาเข้าจริงเราก็โดนCหลอก ไม่มีส่วนลดใดๆให้
แล้วCก็แจ้งว่า ทำเรื่องยกเลิกการตัดบัตรให้เรียบร้อยแล้ว เราถามย้ำไปว่า ไม่มียอดอัตโนมัติเข้ามาแล้วใช่ไม๊ Cจึงบอกว่าไม่มีแล้ว ยกเว้นแต่เราจะไปสมัครใหม่อีกรอบ (อันนั้นเราเข้าใจ) เราก็กำชับC ว่าหลังจากวันนี้เป็นต้นไป หากมียอดเรียกเก็บอัตโนมัติจาก T เข้ามาในบัตรอยู่อีกจะถือว่าไม่ใช่ความรับผิดชอบของเราแล้ว เพราะนับแต่นี้ถือว่าเราไม่ให้ตัดยอดอัตโนมัติแล้วนะ Cตอบ OK
รุ่งขึ้นวันที่12/3/58 ถึงรอบต้องตัดอัตโนมัติ 2หมายเลข
(หมายเลขเดิม1 บิลมียอดต้องชำระ กับหมายเลขใหม่ที่ได้จ่าย(ซ้ำยอด)ล่วงหน้าไปแล้วอีก 1บิล)
16/3/58 ตรวจสอบดูไม่มียอดตัดบัตรเครดิต สบายใจละ คงจบแล้ว
18/3/58 ไปชำระบิลที่เคาว์เตอร์ของ T ที่ต้องจ่ายเมื่อ12/3และล่วงหน้าอีก1งวด พร้อมทั้งสอบถามถึงบิลอีกหมายเลขที่ได้จ่ายซ้ำยอดกันแต่มีใบแจ้งหนี้มาว่าเป็นหนี้ถึง3งวด เคาว์เตอร์แจ้งว่าตรวจสอบอะไรไม่ได้รู้เพียงว่าไม่มียอดค้างชำระเลย
ผ่านมาจน 11/4/58 บิลค่าบัตรมาเรียกเก็บ แสดงยอดในรายการมียอดหักบัตรเพื่อจ่ายค่าโทรของT
คือหลังจากแจ้งไม่ให้หัก แต่ก็หักผ่านรายการไปแล้ว 3 ครั้ง จากทั้ง 3 หมายเลข
17/3 /58 จากหมายเลขเก่า
27/3/58 จากหมายเลขใหม่ 3 เดือน งงกับยอดนี้ที่สุด คือไม่มีหนี้ค้างชำระ ยังไม่ถึงรอบชำระบิลใหม่แต่เก็บเงิน
7/4/58 จากหมายเลขเก่า อีกอัน
สอบถามทั้งC และT คุยหลายรอบ หลายชั่วโมง หลายครั้ง เล่าเรื่องเดิมซ้ำๆกับเจ้าหน้าที่ แต่ไม่ได้คำตอบใดๆที่มีเหตุผล เราจึงยื่นคำขาดไปว่าไม่ขอชำระยอดภายหลังจาก11/3/58 เพราะเราใช้สิทธิ์ว่าเราไม่อนุญาตให้ตัดผ่านบัตรอัตโนมัติตั้งแต่วันนั้น ทำให้C ยอมผ่อนปรนบ้าง ตอนนี้ตั้งยอดไว้รอตรวจสอบแต่ก็ยังไม่ไปถึงไหน
แต่กับ T นี่เหนื่อยกว่าคือ ไม่มีการติดต่อใดๆเข้ามาเลย มีแต่เมื่อวานส่ง SMS มาบอกว่า
"T ขออภัยในความไม่สะดวกจากกการหักชำระบิลของคุณในช่วงที่ผ่านมาและขอมอบเน็ต3Gฟรี500MB นาน30 วันมีผลใช้งานทันทีตรวจสอบเน็ต*.....(ฟรี)"
อันนี้ขอนอกประเด็นนิดนะคะ หากค่ายโทรศัพท์มาเห็นอยากจะฝากถึงนะคะ หากมีกรณีที่จะให้สิทธิอะไรลูกค้าเพื่อขอโทษ ช่วยดูหน่อยนะคะว่ามันมีประโยชน์กับเขาไหม
Tจะให้มาทำไมเนี่ย 3Gฟรีเนี่ย ถามจริงๆ คุณไม่ดูหน่อยเหรอคะว่า เราใช้โปรอะไรของคุณอยู่ โปรที่เราใช้คือ unlimited อยู่แล้ว และทุกเดือนก็ใช้ 3Gของคุณน้อยมากๆ ถ้าคุณจะให้เรานะ เคสนี้ขอแค่คุณคืนค่าโทรให้ตามที่เราต้องเสียไปเปล่าๆกับการติดต่อพวกคุณยังดูดีซะกว่าเลยคะ คุณใส่ใจลูกค้าซักนิดเถอะคะ ดูเป็นเคสๆเถอะคะ ให้ทำไมคะของไม่มีประโยชน์ ให้ของที่เขาต้องเสียไปเพราะคุณไม่ดีกว่าหรือคะ แค่บอกว่าคุณไม่ต้องให้หรอกคะ3Gฟรี ดิฉันขอแค่ให้คุณรอบคอบมากกว่านี้อย่าทำให้ใครเดือดร้อนอีกก็พอ
แสดงความคิดเห็น
ช่วยด้วยครับ ผมถูกTRUEเอาบัตรเครดิตไปตัดค่าบริการให้คนอื่น
หลังจากนั้นเมื่อวาน(24/04/2558) ผมได้รับการติดจากTRUE โดยบอกให้ผมโทรไปติดต่อกับทางฝ่ายกฎหมายของทางKTCให้เป็นฝ่ายดำเนินการในการขอตรวจสอบยอดใช้กับทางTRUE ผมจึงบอกทางTRUEว่า ทางคุณตรวจเองเลยไม่ได้เหรอ เพราะมันไม่ใช่ความผิดของผม และKTC ทางTRUEจึงให้เบอร์ฝ่ายกฎหมายของTRUE แล้วให้ผมติดต่อเอง ผมจึงโทรไปเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฝ่ายกฎหมายฟัง แล้วเขาถามผมว่าได้แจ้งความหรือยัง จากนั้นสายก็หลุดไป แล้วผมก็ติดต่อกลับไม่ได้อีก ผมจึงโทรไปที่Call Center เพื่อขอรายละเอียดเกี่ยวกับนายA เพื่อจะได้เป็นข้อมูล ทางTRUEว่า ไม่มีข้อมมูลของนายAในระบบ ผมจึงบอกว่าไม่มีได้ยังงัย ในเมื่อทางคุณเป็นคนให้รายละเอียดกับผม แล้วทางTRUEยังยืนยันกับผมว่าไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งกับลูกค้า เพราะจากบันทึกไม่มีการโทรออกหาลูกค้า (อ้าว!!!! แล้วไอ้เบอร์1331 มันเป็นเบอร์ใคร) จากนั้นผมก็บอกว่ามีเจ้าหน้าที่ชื่อB(นามสมมุติ)ได้โทรมาแจ้งกับผม ไม่งั้นผมจะทราบได้ยังงัยว่ามีการตัดบัตรผมให้กับนายA จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงให้ข้อมูลเป็นชื่อ/นามสกุลและเบอร์ติดต่อของนายAกับผม แล้วแนะนำให้ผมไปดำเนินการแจ้งความกับนายA ข้อหานำบัตรเครดิตผมไปใช้ (ผมก็มาคิดว่า ถ้านายAไม่ทราบเรื่องนี้หล่ะ แล้วอยู่ดีๆผมไปแจ้งความเขา มันอาจจะมีปัญหาตามมาภายหลัง เพราะเรื่องทั้งหมดมันเกิดจากความบกพร่องของทางTRUEที่นำบัตรผมไปตัดให้กับลูกค้าท่านอื่น) ผมจึงตัดสินใจโทรหานายA เพื่อแจ้งข้อมูลให้เขาทราบ นายAจึงบอกกับผมว่า เมื่อวันที่22/04/2558 ก็มีเจ้าหน้าที่TRUEโทรแจ้งทางนายA ว่านายAมีการนำบัตรของลูกค้าท่านนึงมาจ่ายค่าบริการ นายAจึงบอกว่าเขานั้นไม่เคยทำเรื่องตัดบัตรเครดิต เขาจ่ายด้วยเงินสดตลอด จึงเป็นไปไม่ได้ว่าจะมีการนำบัตรผมไปใช้โดยนายA อย่างนี้เท่ากับว่าทางTRUEได้รับค่าใช้บริการของนายA เป็น2เท่า ทั้งทางบัตรเครดิตผม และด้วยเงินสด
ผมจึงขอรบกวนพี่ๆ น้องๆ ชาวพันทิป ช่วยแนะนำผมด้วยครับ ว่าผมควรดำเนินการอย่างไร ขอบคุณที่ได้อ่านเรื่องราวของผมครับ
ปล.เพิ่งโพสเป็นครั้งแรก ไม่รู้ว่าแท็กถูกห้องหรือเปล่า ยังงัยขอโทษด้วยนะครับ