อย่าได้ไปทำบัตรเครดิตของ อิออน เด็ดขาด

เรื่องมีอยู่ว่าเราโดนมิจฉาชีพ กดเงินออกจากบัตรไป 17,000 บาท เราไปแจ้งผลสมดำเนินการเอาใบแจ้งความให้อิออนตรวจสอบ ผลสรุปคือ อิออนมีมาตราการแค่ช่วยลดในส่วนของดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมในการกด ส่วนยอด17,000 เราต้องเป็นคนชำระเอง แย่มากกอย่าเรียกว่ามาตราการช่วยเหลือเลย !!
  ต่อมาปกติวันกำหนดชำระของเราจะเป็นวันที่ 2 ของทุกเดือน และเรื่องของเราอยู่ระหว่างรอตรวจสอบ ที่โดนมิจฉาชีพกดเงิน เราทำเรื่องอยู่กับอีกฝ่าย วันที่ 4 เราเลยตัดสินใจจ่ายยอดไป17,000 เพราะตัดปัญหาวุ่นวาย หลังจากจ่ายไปประมาณ 3 อาทิตย์เราก็ไปอิออนเพื่อที่จะปแอปเพราะแเพราะแอปเราล็อคตั้งแต่วันที่โดนมิจฉาชีพกดเงินไป เราก็ไปยืนยันตัวตน เปิดใช้งานแอปตามปกติ แต่แล้วพนักงานที่เป็นฝ่ายที่เกี่ยวข้องที่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ที่สาขาที่เราไปยืนยันตัวตนก็แจ้งเราว่าให้เราออกบัตรใหม่ซึ่งจะมีค่าทำแต่แล้วพนักงานที่เป็นฝ่ายที่เกี่ยวข้องที่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ที่สาขาที่เราไปยืนยันตัวตนก็แจ้งเราว่าให้เราออกบัตรใหม่ซึ่งจะมีค่าธรรมเนียมในการออกบัตรอยู่ที่ 214 บาท เราก็แจ้งไปว่าเราโดนมิจฉาชีพกดบัตรแล้วเราต้องมาออกบัตรใหม่แล้วเราต้องมาจ่ายค่าทำเราก็แจ้งไปว่าเราโดนมิจฉาชีพกดบัตรแล้วเราต้องมาออกบัตรใหม่แล้วเราต้องมาจ่ายบัตรใหม่อีกซึ่งเราว่ามันไม่ใช่ที่เราจะต้องมาจ่ายค่าธรรมเนียมอะไรอีกเราก็เลยแจ้งปิดบัตรไปเลย แล้วหลังจากนั้นประมาณสี่ถึงห้าวันก็มีใบแจ้งยอดเข้ามาในตามปกติซึ่งมันจะมียอดอยู่ 53 บาทเราก็เลยงงว่าเอ๊ะมันค่าอะไรเพราะเราไม่ได้ใช้อะไรเลยสรุปโทรไปถามกับ อิออนแจ้งว่าเป็นค่าทวงถามเพราะเราจ่ายยอด 17,000 เกินวัน
เพราะเราจ่ายยอด 17,000 เกินมาสองวันวันกำหนดชำระของเราทุกวันที่2แต่เราจ่ายวันที่4 ซึ่ยแย่มากเรื่องเราอยู่นะหว่างอีกฝ่ายตรวจสอบ ยังมาคิดค่าติดตามทวงถาม 53 บาท จ่ายได้ค่ะแต่ความรู้และและจะไม่ใช้บริการอะไรของอิออนอีกเด็ดขาด เป็นบริษัททีแย่
แย่มากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่