โดนแบ๊งสีเหลือง(เมืองเก่า)หลอกซ้ำซ้อน

To:        audit.committee@krungsri.com,
Date:        19/03/2015 14:57
Subject:        คอมเพลน การบริการหน่อยครับ

สาขา สุรวงศ์ ตรงเยื้องๆกับสมบูรณ์โภชนา เมื่อวานวันที่ 18 บ่ายโมงกว่า ผมจะเข้าไปซื้อกองทุนLTF ไปกดบัตรคิว รอ15นาที จากที่เห็นก็พอมีคนอยู่บ้าง ในบัตรคิวผมเขียนมี0คิวก่อนหน้าผม โอเคเข้าใจว่ามีคนต้องรอพอวันนี้ วันที่19 รีบไปแต่เที่ยง ก็ไปกดบัตรคิวรอ ก็มี0คิวก่อนหน้า ผมก็รอครึ่งชั่วโมง ตรงเค้าเตอร์ก็ว่าง ที่โต๊ะพนักงานก็ว่างไม่มีลูกค้า (ผมรู้รายการของผมต้องนั่งทำที่โต๊ะ) ผมดูที่โต๊ะ ก็ว่างนานก็15นาที เจอพนักงานยืนเล่นกันอีก เพลียมาก (ผู้ชายมีอายุหัวเถิกๆเล่นกะผู้หญิง) ผมก็ว่าเสียเวลามานั่งรอทำไม
จริงผมเคยไปสาขาฟอจูนมาบริการดี แต่มาเสียตรงเนี่ย ผมเลยไปซื้อ LTF ของ UOB แทนที่เดินถัดไปหน่อย บริการดีมากๆ จริงๆอยากซื้อของกรุงศรี กะคุยรีไฟแน๊นบ้านด้วย แต่ขอผ่านเลยเจอแบบนี้ หวังว่าจะเอาไปปรับปรุงนะครับ

นี่เป็น mail ที่ผมคอมเพลนไปซึ่งได้รับการติดต่อจากผจ.สาขามา เค้าแจ้งว่าเครื่องรับบัตรคิวเสีย ซึ่งคนกดบัตรคิวก็เป็นพนักงานเค้า ไม่ รปภ.กดให้ ผมนั่งรออยู่คนเดียว พนักงานก็มีมองแต่ไม่สนใจ ถ้าเป็นธนาคารอื่น เค้าเดินมาถามแล้วว่ามาทำอะไรแล้ว

มาต่อครับ ผจก.สาขาเค้าให้กลับไปซื้อ ltf กะเค้าผมบอกไปซื้อของ uob แล้ว เค้าก็เสนอรีไฟแน๊นให้ แบบพูดครั้งแรกผมก็สนใจเลย คือ mlr -2.25 ของเดิม ผม -2 เลยตอบโอเค ซึ่งหลักจากนั้น3วันทางออดิทธนาคารโทรมาให้ประเมินความพอใจ ผมก็ให้ 3กับ4ไปหลายข้อ
เวลาผ่านไปเดือนนึง ผจก.คนเดิมโทรมาบอกไม่ได้ พราะดอกที่ผมได้ถูกแล้ว ปรับไม่ได้ ผมนี่เหมือนโดนหลอกซ้ำสอง เสียเวลาอีกซ้ำสอง บอกรีอะไรก็ไม่คุ้ม ทำอะไรไม่ได้ ผมรู้เลยไม่ได้ตั้งใจจะทำให้ตั้งแต่ทีแรกละ อย่างที่เค้าบอกพวกธนาคารสนแต่ยอดไม่สนใจลูกค้า ผมก็ไม่อยากแจ้งไปทางออดิทละ เพราะเค้าไม่ได้ตามงานว่าเค้าแก้ปัญหายังไง เลยมาลงที่นี้แทน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่