เรื่องของเรื่องคือ ผมซื้อ Air Card จากทรู ในราคา 990 ซึ่งมีโปรใช้เนตฟรี 990 บาท
หลังจากผมใช้เน็ตครบ 990 บาท จะไปขอยกเลิก เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่ามีส่วนลด 50% ให้ จนถึงประมาณ ปลายเดือนเมษา 58
ทีนี้ผมก็ใช้ซิมต่อมาเรื่อยๆ หลังจากนั้นก็โดนทาง True ตัดสัญญาณซิม Air Card
พอโทรไปสอบถามกับ ทาง Call Center ก็ได้รับข้อมูลแค่ว่า ให้ผมคุยกับทางเทคนิค ซึ่งผมไม่ได้อยู่หน้าคอม ไม่ได้เอา Air Card มา จึงไม่ได้คุย
จนเมื่อครู่นี้ มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามเรื่อง ที่ผมจะขอยกเลิกเบอร์นี้ ว่าทำไมถึงยกเลิก
ผมเลยแจ้งเหตุผลไปตามที่บอกว่า ซิมไม่สามารถใช้งานได้
เจ้าหน้าที่จึงแจ้งผมกลับมาว่า ถ้าจะปิดเบอร์มีค่าใช้จ่ายประมาณ 3 รอบบิล รวมแล้วประมาณ 1300 บาท
ทั้งๆ ที่ ก่อนที่ผมจะยกเลิก เจ้าหน้าที่แจ้งว่า โปรที่ใช้ลดราคาให้ 50% จาก 399 บาท
และแจ้งเหตุผลที่ว่าที่ซิมใช้ไม่ได้เพราะผมไม่ได้จ่ายเงินรายเดือน แต่ว่าตัดสัญญาณแล้วก็ยังคิดเงินต่อไปเรื่อยๆจนกว่าผมจะไปปิดเบอร์
อยากให้ช่วยชี้แจงความชัดเจนด้วยว่า ทำไมต้องคิดเงินต่อหลังตัดสัญญาณ และคิดเงินค่าโปรเต็มจำนวนตอนจะยกเลิก ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้แจ้งว่าจะลดให้ 50% ครับ
Truemove H ทำไมตัดสัญญาณซิมแล้วยังคิดเงินต่อล่ะครับ
หลังจากผมใช้เน็ตครบ 990 บาท จะไปขอยกเลิก เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่ามีส่วนลด 50% ให้ จนถึงประมาณ ปลายเดือนเมษา 58
ทีนี้ผมก็ใช้ซิมต่อมาเรื่อยๆ หลังจากนั้นก็โดนทาง True ตัดสัญญาณซิม Air Card
พอโทรไปสอบถามกับ ทาง Call Center ก็ได้รับข้อมูลแค่ว่า ให้ผมคุยกับทางเทคนิค ซึ่งผมไม่ได้อยู่หน้าคอม ไม่ได้เอา Air Card มา จึงไม่ได้คุย
จนเมื่อครู่นี้ มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามเรื่อง ที่ผมจะขอยกเลิกเบอร์นี้ ว่าทำไมถึงยกเลิก
ผมเลยแจ้งเหตุผลไปตามที่บอกว่า ซิมไม่สามารถใช้งานได้
เจ้าหน้าที่จึงแจ้งผมกลับมาว่า ถ้าจะปิดเบอร์มีค่าใช้จ่ายประมาณ 3 รอบบิล รวมแล้วประมาณ 1300 บาท
ทั้งๆ ที่ ก่อนที่ผมจะยกเลิก เจ้าหน้าที่แจ้งว่า โปรที่ใช้ลดราคาให้ 50% จาก 399 บาท
และแจ้งเหตุผลที่ว่าที่ซิมใช้ไม่ได้เพราะผมไม่ได้จ่ายเงินรายเดือน แต่ว่าตัดสัญญาณแล้วก็ยังคิดเงินต่อไปเรื่อยๆจนกว่าผมจะไปปิดเบอร์
อยากให้ช่วยชี้แจงความชัดเจนด้วยว่า ทำไมต้องคิดเงินต่อหลังตัดสัญญาณ และคิดเงินค่าโปรเต็มจำนวนตอนจะยกเลิก ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้แจ้งว่าจะลดให้ 50% ครับ