หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลงทะเบียนซิมแล้วยังใช้งานไม่ได้
กระทู้สนทนา
True WiFi
true online
True Card
True iService
True Money Wallet
ตามหัวข้อเลยคะ รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินเข้าแอป true หักเงินแล้วผ่าน app truemoney wallet แต่ยอดเงินไม่เข้า
สวัสดีค่ะ พอดีมีปัญหา เติมเงินเข้า true app ไปแล้ว 200 บาท โดยทรูมันนี่วอเลท มีสลิปโอนเงิน แต่พอเข้าไปดูในแอปทรู กลับไม่มียอดที่เพิ่งเติมไปเมื่อครู่เข้ามาเลยค่ะ ต้องทำอย่างไรคะ ส่วนตัวต้องการให้ทางแอป
สมาชิกหมายเลข 8481089
Truemoney MasterCard ผูกเข้ากับ Google Wallet ไม่ได้
ขึ้น Error This card can't be set up to tap to pay
สมาชิกหมายเลข 1608748
ยกเลิกสมาชิก True แล้ว True point จะหายไหมคับ
สมมติ ถ้า เคยใช้แต้ม True online ลงทะเบียนรับ คะแนน True point มีคะแนนสะสมค้างไว้ ถ้ายกเลิก True online จะยังใช้คะแนนได้ไหมคับ
สมาชิกหมายเลข 962805
อยากติดต่อศูนย์ true เรื่อง ซิมโดนระงับ
ซิมนี้ใช้มาเกือบปีแล้ว เป็นซิมเซเว่น อาทิตละ50บาท ก็เติมเข้าบ้างไม่เติมบ้าง ก็ใช้ได้ปกติ เพราะที่บ้านก็ใช้wifiและเน็ตรายเดือนของais แต่เมื่อ2เดือนก่อนมีพนักงานโทรเข้ามา บอกให้ทดลองใช้อินเตอร์เน็ต ว่าอ
สมาชิกหมายเลข 7321538
ฝากถึง true เรื่องการซื้อซิมใหม่นะคะ
เมื่อวันก่อนเราไปซื้อซิมแบบเติมเงินที่ 7-11 มา พนักงาน 7 มีการลงทะเบียนด้วยบัตรประชาชนให้เรียบร้อย ต่อมาเราได้เติมเงินเข้า true money wallet ซึ่ง ณ ตอนนั้น ยังไม่ได้มีการล็อคอินเข้าแอพ ปรากฏว่า พอเราจ
สมาชิกหมายเลข 7638879
ช่วยแก้ปัญหาสัญญาณ True และ DTAC ให้ด้วยครับ
เรียนถึงท่านผู้เกี่ยวข้องของ True และ DTAC ช่วยแก้ปัญหาสัญญาณอ่อน สัญญาณเน็ตช้า และไม่เสถียรครับ ในหมู่บ้านภาณุพงศ์ ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พิกัด 13.824009, 99.876271 ช่วยส่งเจ้าหน้าที่ลงตรวจสอบ
สมาชิกหมายเลข 5246148
เน็ตบ้านทรูล่มบ่อยมาก
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเน็ตบ้านล่มบ่อยมาก 2-3 วันล่มที ทั้งที่พึ่งจะติดตั้งได้ไม่นาน จะโทรคุยกับเจ้าหน้าที่ที่มาเสนอขายก็ติดต่อไม่ได้ แบบนี้ทำยังไงดีคะ มีทางไหนที่สามารถติดต่อเเละคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงได
สมาชิกหมายเลข 7629118
ขอสอบถามเกี่ยวกับ โผรเนตทรูนี้หน่อยครับ เล่นเนตไม่จำกัดเรื่อยๆ นาน 30 วันใช่ไหม ที่บอก สูงสุด 50GB ถ้าเล่นเกินนี้ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9125341
True ขึ้นว่า "ไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย" คืออะไรเหรอครับ
คือเบอร์ที่ใช้เป็นเบอร์มงคล(แบบเติมเงิน) ซื้อมา 12,XXX แล้วไม่ได้ใช้มาเกือบเดือน(มีโทรศัพท์ 2 เครื่อง แต่เครื่องที่ใช่เบอร์มงคลลืมไว้ที่บ้านต่างจังหวัด) เมื่อต้นเดือนธันวา เลยได้กลับบ้านไปเอามา พอเอา
สมาชิกหมายเลข 1984549
จะจ่ายบิลใน true iservice ด้วย true money wallet แล้วขึ้นแบบนี้ต้องทำยังไงหรอ?
จะจ่ายบิลใน true iservice ด้วย true money wallet แล้วขึ้นแบบนี้ต้องทำยังไงหรอ?
สมาชิกหมายเลข 6334410
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True WiFi
true online
True Card
True iService
True Money Wallet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลงทะเบียนซิมแล้วยังใช้งานไม่ได้