ต้องบอกก่อนว่าดิฉันเป็นลูกค้าทรูมานานแสนนาน ตั้งแต่สมัยยังเป็น orange ถามตัวเองเหมือนกันว่าอยู่กับค่ายนี้มานานขนาดนี้ได้ยังไง ทั้งที่คนอื่นเค้าย้ายค่ายหนีกันหมดแล้ว เบอร์ที่มีปัญหาครั้งนี้ก็ใช้มาตั้งแต่สมัยนั้นนั่นแหละค่ะ แต่ใช้แบบเติมเงินมาตลอด ก่อนหน้านี้ก็เคยมีปัญหา แต่เป็นเบอร์ซิมเน็ตใช้กับไอแพท ค่าบริการอยู่ดีๆก็มีการเรียกเก็บค่าส่ง MMS ส่งคลิปวีดีโออะไรต่างๆนาๆ ทั้งๆที่มันใช้กับไอแพท ครั้งแรกโทรไปแจ้ง call center เค้าก็แก้บิลให้ แต่พอมาครั้งที่สอง รู้สึกหงุดหงิดกับสิ่งที่ True move ไม่เคยแก้ไข ปล่อยปัญหาให้มันผิดซ้ำซาก แจ้ง call center เหมือนเดิม แล้วจัดการปิดซิมทิ้ง
มาครั้งนี้เปลี่ยนเบอร์จากเติมเงินมาเป็นรายเดือนเมื่อวันที่ 15/02/2015 ที่ทรูช้อป สาขาจามจุรีสแควร์ ที่นั่นวันนั้นก็เป็นไปตามปกติเหมือนที่ลูกค้าทรูคนอื่นๆสาขาอื่นๆรู้กันดีคือ การจัดการที่ย่ำแย่ คนเยอะแต่พนักงานน้อยและที่สำคัญก็คือ เค้าคงไม่ค่อยอยากจะทำงานกันเท่าไหร่ค่ะ หมือนโดนบังคับมาทำงานฟรีๆวันอาทิตย์ยังไงอย่างงั้น ถามอะไรไปก็ตอบแบบปัดๆ ดิฉันก็มองโลกในแง่ดีคิดว่าอาจเป็นการตลาดของเค้า เพราะมันเป็นเหมือนกันทุกที่ ประมาณว่าค่ายชั้นมี 4G ลูกค้าก็ต้องทนกับบริการห่วยๆของชั้น ลูกค้าต้องง้อชั้น.... วันนั้นพนักงานบอกว่าดิฉันเป็นลูกค้าทรูมานาน เสนอโปรโมชั่นเรียกลูกค่ายอดฮิต... ลดค่าบริการรายเดือน 50% ดิฉันก็ตกลงเป็นโปร 4G ismart 699/ เดือน ลดเหลือเดือนละ 350 บาท ทำเรื่องอะไรเสร็จ เค้าก็ยิ่นใบสำเนาการขอใช้บริการ แต่ไม่มีระบุว่า ลด 50% ดิชั้นก็ย้ำกับพนักงานว่า ลด 50% นะ เค้าก้ตอบมา ก็ใช่ไงค่ะ แล้วรับเรื่องคนต่อไป... ดิชั้นก็โอเค๊ เค้าเป็นขาใหญ่แห่งทรูมูฟเฮชชช ค่ายมือถือผู้นำบริการ 4G ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตอบการันตีมาซะขนาดนั้น ลูกค้าตัวเล็กๆอย่างเราๆที่ต้องส่งส่วยทุกเดือนจะแย้งอะไรละค่ะ พอรอบบิลเดือนแรกเดือนกุมภามา ค่าบริการ 24.13 บาท วัดอะไรไม่ได้อยู่แล้ว เดือนถัดมาเดือนมีนาค่าบริการ 747.93 บาท! มันคืออะไร? ค่า vat บ้าบออะไรไม่ต้องพูดถึง แต่ค่าบริการเค้าคิดมาเต็ม 699 ดิชั้นก็ไม่รอช้าโทรไป call center วันที่ 29/03/15 ซึ่งช่วยอะไรไม่ได้เลย เค้าแจ้งมาว่าเป็นข้อมูลที่ผิดพลาดของทางช้อปทรูที่เราไปทำเรื่อง เค้าจะยื่นเรื่องทางนั้นให้ ทางช้อปจะติดต่อเรามาเอง ซึ่งไม่รู้ว่าต้องใช้ระยะเวลานานแค่ไหน ก็โอเคได้แต่รอ รอจนลืม มาวันนี้ วันที่ 02/04/15 โทรไป call center อีก พนักงานก็บอกว่ามีการยื่นเรื่องให้แล้ว แต่ยังไม่มีใครรับเรื่อง เค้าบอกให้รอสาย เดี่ยวเค้าจะรีบโทรไปที่ช้อปให้เดี๋ยวนี้เลย ปรากฏค่ะ ไม่มีคนรับสาย ทาง call center เลยบอกว่าจะส่งอีเมล์ไปแจ้งให้... โมโหมากค่ะ เรื่องมันผ่านมา 4-5 วัน ไม่มีอะไรคืบหน้า พยายามสงบใจไม่วีน call center เพราะรู้ว่าเค้าไม่ได้ผิดอะไร แค่อยากจะถามว่ามันใช่ความผิดของดิฉันมั้ยแล้วดิฉันจะต้องถ่อไปโวยเรื่องเองที่จามจุรีสแควร์อีกครั้งหรอถึงจะแก้ไขปัญหานี้ได้? ฝากบอกถึงพนักงานที่ช้อป ไร้ประสิทธิภาพมาก ทุกอาชีพ ทุกหน้าที่ไม่ว่าจะต่ำสูงเทียมฟ้าแค่ไหนก็ต้องมีความรับผิดชอบ มีจรรญาบรรณในหน้าที่ของตัวเอง ถ้าไม่อยากทำงานก็ลาออกไป ถ้าดิฉันไม่มาตั้งกระทู้ในพันทิปเรื่องมันคงไม่จบ ไม่มีใครจัดการแน่ๆ พอถึงเวลาไม่จ่ายบิล ก็ตัดสัญญาณตาม step ทรูมูฟมีจุดแข็งคือสัญญาณอินเตอร์เน็ต แต่จุดอ่อนคือการคิดค่าบริการที่มั่วซั่วเหมือนกับหลอกลวงผู้บริโภค กับบุคลลากรที่ขาด service mind มากๆ กรุณาช่วยเทรนคนของคุณให้พร้อมที่จะทำงานบริการด้วย ไม่งั้นจำนวนลูกค้าของคุณมันจะลดลงไปเรื่อยๆ
ถึงคุณ Intelligence
รบกวนฝากช่วยแก้ปัญหานี้ให้ด้วยนะค่ะ ถ้ายังไม่มีใครติดต่อดิฉันกลับ หรือทรูไม่สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ภายในวันพรุ่งนี้ ช่วยบอกวิธีการปิดเบอร์ย้ายค่ายด้วย เสียทั้งความรู้สึก เสียทั้งเวลา ที่สำคัญ เสียค่าโทร 1331 ไปไม่รู้เท่าไหร่แล้ว ไม่ว่าจะแก้ปัญหาด้วยวิธีไหนก็ตาม ดิฉันยืนยันจะไม่จ่ายค่าบริการเต็ม 747.93 บาท อย่างแน่นอน ขอบคุณค่ะ
สุดจะทนกับ True move H
มาครั้งนี้เปลี่ยนเบอร์จากเติมเงินมาเป็นรายเดือนเมื่อวันที่ 15/02/2015 ที่ทรูช้อป สาขาจามจุรีสแควร์ ที่นั่นวันนั้นก็เป็นไปตามปกติเหมือนที่ลูกค้าทรูคนอื่นๆสาขาอื่นๆรู้กันดีคือ การจัดการที่ย่ำแย่ คนเยอะแต่พนักงานน้อยและที่สำคัญก็คือ เค้าคงไม่ค่อยอยากจะทำงานกันเท่าไหร่ค่ะ หมือนโดนบังคับมาทำงานฟรีๆวันอาทิตย์ยังไงอย่างงั้น ถามอะไรไปก็ตอบแบบปัดๆ ดิฉันก็มองโลกในแง่ดีคิดว่าอาจเป็นการตลาดของเค้า เพราะมันเป็นเหมือนกันทุกที่ ประมาณว่าค่ายชั้นมี 4G ลูกค้าก็ต้องทนกับบริการห่วยๆของชั้น ลูกค้าต้องง้อชั้น.... วันนั้นพนักงานบอกว่าดิฉันเป็นลูกค้าทรูมานาน เสนอโปรโมชั่นเรียกลูกค่ายอดฮิต... ลดค่าบริการรายเดือน 50% ดิฉันก็ตกลงเป็นโปร 4G ismart 699/ เดือน ลดเหลือเดือนละ 350 บาท ทำเรื่องอะไรเสร็จ เค้าก็ยิ่นใบสำเนาการขอใช้บริการ แต่ไม่มีระบุว่า ลด 50% ดิชั้นก็ย้ำกับพนักงานว่า ลด 50% นะ เค้าก้ตอบมา ก็ใช่ไงค่ะ แล้วรับเรื่องคนต่อไป... ดิชั้นก็โอเค๊ เค้าเป็นขาใหญ่แห่งทรูมูฟเฮชชช ค่ายมือถือผู้นำบริการ 4G ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ตอบการันตีมาซะขนาดนั้น ลูกค้าตัวเล็กๆอย่างเราๆที่ต้องส่งส่วยทุกเดือนจะแย้งอะไรละค่ะ พอรอบบิลเดือนแรกเดือนกุมภามา ค่าบริการ 24.13 บาท วัดอะไรไม่ได้อยู่แล้ว เดือนถัดมาเดือนมีนาค่าบริการ 747.93 บาท! มันคืออะไร? ค่า vat บ้าบออะไรไม่ต้องพูดถึง แต่ค่าบริการเค้าคิดมาเต็ม 699 ดิชั้นก็ไม่รอช้าโทรไป call center วันที่ 29/03/15 ซึ่งช่วยอะไรไม่ได้เลย เค้าแจ้งมาว่าเป็นข้อมูลที่ผิดพลาดของทางช้อปทรูที่เราไปทำเรื่อง เค้าจะยื่นเรื่องทางนั้นให้ ทางช้อปจะติดต่อเรามาเอง ซึ่งไม่รู้ว่าต้องใช้ระยะเวลานานแค่ไหน ก็โอเคได้แต่รอ รอจนลืม มาวันนี้ วันที่ 02/04/15 โทรไป call center อีก พนักงานก็บอกว่ามีการยื่นเรื่องให้แล้ว แต่ยังไม่มีใครรับเรื่อง เค้าบอกให้รอสาย เดี่ยวเค้าจะรีบโทรไปที่ช้อปให้เดี๋ยวนี้เลย ปรากฏค่ะ ไม่มีคนรับสาย ทาง call center เลยบอกว่าจะส่งอีเมล์ไปแจ้งให้... โมโหมากค่ะ เรื่องมันผ่านมา 4-5 วัน ไม่มีอะไรคืบหน้า พยายามสงบใจไม่วีน call center เพราะรู้ว่าเค้าไม่ได้ผิดอะไร แค่อยากจะถามว่ามันใช่ความผิดของดิฉันมั้ยแล้วดิฉันจะต้องถ่อไปโวยเรื่องเองที่จามจุรีสแควร์อีกครั้งหรอถึงจะแก้ไขปัญหานี้ได้? ฝากบอกถึงพนักงานที่ช้อป ไร้ประสิทธิภาพมาก ทุกอาชีพ ทุกหน้าที่ไม่ว่าจะต่ำสูงเทียมฟ้าแค่ไหนก็ต้องมีความรับผิดชอบ มีจรรญาบรรณในหน้าที่ของตัวเอง ถ้าไม่อยากทำงานก็ลาออกไป ถ้าดิฉันไม่มาตั้งกระทู้ในพันทิปเรื่องมันคงไม่จบ ไม่มีใครจัดการแน่ๆ พอถึงเวลาไม่จ่ายบิล ก็ตัดสัญญาณตาม step ทรูมูฟมีจุดแข็งคือสัญญาณอินเตอร์เน็ต แต่จุดอ่อนคือการคิดค่าบริการที่มั่วซั่วเหมือนกับหลอกลวงผู้บริโภค กับบุคลลากรที่ขาด service mind มากๆ กรุณาช่วยเทรนคนของคุณให้พร้อมที่จะทำงานบริการด้วย ไม่งั้นจำนวนลูกค้าของคุณมันจะลดลงไปเรื่อยๆ
ถึงคุณ Intelligence
รบกวนฝากช่วยแก้ปัญหานี้ให้ด้วยนะค่ะ ถ้ายังไม่มีใครติดต่อดิฉันกลับ หรือทรูไม่สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ภายในวันพรุ่งนี้ ช่วยบอกวิธีการปิดเบอร์ย้ายค่ายด้วย เสียทั้งความรู้สึก เสียทั้งเวลา ที่สำคัญ เสียค่าโทร 1331 ไปไม่รู้เท่าไหร่แล้ว ไม่ว่าจะแก้ปัญหาด้วยวิธีไหนก็ตาม ดิฉันยืนยันจะไม่จ่ายค่าบริการเต็ม 747.93 บาท อย่างแน่นอน ขอบคุณค่ะ