ย้ายค่ายมา True ไม่ได้ส่วนลดตามที่แจ้ง และติดต่อ call center หลายครั้งแต่ยังไม่ได้เรื่องซะที..

กระทู้คำถาม
เมื่อประมาณเดือน 9 มี พนง. จาก True โทรมาเชิญชวนให้ทำการย้ายค่ายไปใช้ True และจะให้ส่วนลด 50% นาน 3 รอบบิลสำหรับโปรโมชั่น iSmart 899...
ดิฉันได้ตกลงทำเรื่องย้ายค่ายจนได้มาใช้บริการ True
หลังจากใช้บริการไปได้ประมาณเกือบ 1 เดือน ทาง True ตัดรอบบิลแรก ซึ่งเป็นรอบบิลที่ไม่เต็มรอบ
ปรากฏว่าเป็นค่าบริการราคาเต็ม ไม่ได้ส่วนลด 50%
จึงโทรไปสอบถาม พนง. ที่เคยมาเชิญชวนให้ย้ายค่ายว่าทำไมถึงไม่ได้ส่วนลด
ได้คำตอบว่า.. การย้ายค่ายอันนี้ทาง call center เป็นผู้ดำเนินการให้ไม่ใช่ตน จึงไม่ได้ทำการ add ส่วนลดให้
และแจ้งให้ติดต่อ call center เอง
ดิฉันติดต่อ call center ไปหลายครั้ง มากกว่า 5 รอบ..
โดยมักได้คำตอบว่าจะติดต่อประสานงานให้ และก็เงียบหายไป และต้องติดต่อเข้าไปใหม่ตลอด
เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. 2556 ได้พูดคุยและตกลงกับทาง call center ดังนี้
1) True จะปรับปรุงค่าบริการรอบบิลเดือน 10 และ 11 ที่เป็นราคาเต็ม ให้เหลือ 50%
2) True จะให้ส่วนลด 50% สำหรับรอบบิลของเดือน 12 และเดือน 1 (ปี 57)
แต่ ณ ปัจจุบัน ยังไม่ได้รับส่วนลดเช่นเคย..
รู้สึกไม่ประทับใจกับบริการมากๆ คะ อยากจะย้ายกลับไปค่ายเก่า
ยังไงรบกวนทาง True Intelligence ช่วยประสานงานให้ทีคะ
ขอบคุณคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่