Ture ครับ การจะร้องเรียนเรื่องการทำงานที่สุดห่วยของ Shop นี่ต้อง Email อย่างเดียวเหรอครับ

เรื่องของผมคือ ผมได้ไปเปลี่ยน Sim จาก 2 G เป็น 3 G เพราะใช้งานไม่ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 17/03/2558 ที่ Shop Big C ฉะเชิงเทรา

หลังจากนั้น

    วันที่ 23/03/2558 ผมได้โทรเข้าไปถามความคืบหน้า (ใช้เบอร์อื่นโทร) เพราะเบอร์ที่ไปเปลี่ยนมามีสัญญาณขึ้น แต่ไม่สามารถโทรเข้าออกได้

ทาง Call Center ให้ผมแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ + เลขหลัง SIM แล้วบอกผมว่า มีปัญหาที่ Shop ข้อมูลไม่สมบูรณ์จะทำการประสานที่ Shop ให้

    วันที่ 27/03/2558 คือรอไม่ไหวครับ โทรไปเร่งอีกครั้ง ทาง Call Center แจ้งผมว่า SIM สถานภาพใช้ได้เป็นปรกติ ผมก็เลยวางหูไปเพราะ

วันนั้นผมมาทำธุระนอกบ้าน

   วันที่ 01/04/2558 ผมได้หยิบ Sim มาลองอีกครั้ง ผลปรากฎว่าเหมือนเดิมคือมีสัญญาณแต่โทรเข้าออกไม่ได้ ผมจึงได้แจ้ง CallCenter เข้าไปอีกครั้ง

คราวนี้ติดต่อกลับมาครับ แจ้งผมว่า "หมายเลข SIM ในระบบ และที่ผมได้รับมา มันคนละตัวกัน" WTF แล้วShop ให้ SIM ของใครมากับผม???? แล้ว SIM

ผมไปอยู่ที่ใคร???

สรุป ผมต้องเดินทางไปกลับอีก 100 กิโลเมตร เพื่อที่จะต้องเอา SIM ไปเปลี่ยนที่ SHOP อีกครั้ง  อืมมมม ผมก็แจ้งทาง Call Center ว่าจะขอร้องเรียน

การทำงานของ SHOP ดังกล่าว Call Center แจ้งว่าต้อง E-Mail เข้าไปที่สาขาที่มีปัญหาหรือเดินทางไปร้องเรียนหน้าเค้าเตอร์ของ shopเท่านั้น

ทาง Call Center ไม่ได้มีไว้รับเรื่องร้องเรียน อืมมมมม

                                                                   "ความชุ่ยของ TRUE   ความซวยของผม"
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่