ตกลงจะให้ผมย้ายเข้า AIS ได้หรือยังครับ ติดอะไรกันอยู่?

กระทู้คำถาม
CC AIS ครับ ผมเบื่อจะตอบคำถามทางโทรศัพท์แล้วครับ
เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผมซื้อ Sim Happy เติมเงิน หมายเลข 081-545-xyyz มา โดยเข้าไปลงทะเบียนยืนยันตัวตนกับ DTAC ไว้ แต่ไม่ได้จดทะเบียนอะไร
ที่ต้องลงทะเบียน เพื่อยืนยันตัวตน ว่าผมเป็นเจ้าของหมายเลขจริง (ไม่ใช่ เดินเห็นหมายเลขไหนข้างทางแล้วก็เข้า Shop ไปย้ายค่ายเลยมาเป็นของตัวเอง)
ทาง DTAC เองก็ตรวจสอบให้แล้ว ว่าสามารถย้ายได้ทันที ไม่ได้ล๊อค ไม่ได้ติดปัญหาอะไร ไม่ต้องรอให้ครบ 3 เดือน ไม่ต้องเติมเงิน

ผมได้แจ้งย้ายเข้า AIS หลังจากยืนยันตัวตนเสร็จ และเขียนไว้ว่าหากมีข้อสงสัยอะไรให้ติดต่อมาที่หมายเลข 089-026-xxxx เพราะซิมใหม่ผมจะไม่เปิดเครื่อง
โทรมายังไงผมก็ไม่รับ ทีนี้กลางคืนเข้าบ้านผมค่อยเปิดดู ปรากฏว่ามี sms มาว่าย้ายค่ายไม่สำเร็จ ผมจึงโทรเข้า Call center AIS ตรวจสอบ
ปรากฏว่า AIS บอกผมว่าผมไปย้ายเข้าค่ายอื่นด้วย ซึ่งไม่มีเลยครับ ยืนยันข้อมูลให้เสร็จ

วันรุ่งขึ้นก็มี sms แบบเดิมกลับมาอีก ว่าย้ายค่ายไม่สำเร็จ เนื่องจากผมมีไปย้ายเข้าค่ายอื่นด้วย ผมจึงตรวจสอบกับทั้ง AIS และ DTAC ปรากฏว่า
DTAC บอกว่า หมายเลขนี้พร้อมโอน แต่ไม่มีค่ายไหนมาขอย้ายเลย ผมจึงโทรเข้า AIS อีกครั้งนึง มาถามคำถามเดิมกับผมอีกครั้ง
ว่าผมมีไปย้ายเข้าค่ายอื่นหรือเปล่าอีกแล้ว แล้วสองวันต่อมาเห็นเงียบๆไป เปิดเครื่องมาอีกที มี sms จาก 080-000-9xxx ซึ่งโทรกลับได้ฟรี
แต่เข้าที่ Call center AIS เหมือนจะโทรมาสอบถามอะไรผมสักอย่าง ซึ่งวันรุ่งขึ้นผมจึงรอสายทั้งวัน ก็มายืนยันข้อมูลกับผมอีก ว่าผมได้ย้ายเข้าจริง
แล้ววันต่อมาก็ได้ sms แบบเดิมกลับมาอีก ว่าย้ายค่ายไม่สำเร็จ เนื่องจากผมไปย้ายเข้าค่ายอื่น

ตกลงจะเอายังไงกับผมครับ เบื่อกับการติดตามหมายเลขนี้มากๆ นี่คุณแม่ก็รอจะใช้หมายเลขนี้มานานมากละด้วย
ถ้าภายใน 7 วันยังย้ายไม่สำเร็จ ไม่ต้องพยายามจะย้ายแล้วนะครับ พวกคุณไปจัดการระบบให้มันโอเคก่อนดีกว่า เสียเวลา และ เสียความรู้สึกมากๆ

รีบติดต่อผมมาทาง inbox ด่วนเลยครับ ถ้าจะไม่ให้ย้าย ก็บอกกันดีๆ ผมจะได้จะทะเบียนกะเครือข่ายเดิม หรือ ย้ายเข้า Truemove ให้เป็นเรื่องเป็นราวซักที


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่