หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามทรูครับ เรื่องการชำระค่าบริการ ข้อมูลในแอฟ กับในเว็บ
กระทู้คำถาม
truemove H
(หมายเลขของแฟนผมนะครับ ย้ายมาทรูด้วยกันได้สองสามเดือน สมัคร e-billing ไว้ตั้งแต่ตอนย้ายมาเลยครับ)
ในแอฟ True iService กับ ในเว็บ มันไม่ตรงกัน
ในแอฟบอกว่า เกินกำหนด แต่ในเวบบอกว่าชำระก่อน 18/4
ในแอฟครับ
ในเว็ปครับ
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CC ทรูมาตอบด้วยครับ : iService ของ ทรู มั่วมาก - จ่ายเงินเกินไปเท่าไรแล้วว่ะเนี่ย
iService ของ ทรู มั่วมาก เนื่องจาก iService ทั้งเว็บและแอฟ บนมือถือ แสดงข้อมูลรายการต่างๆ ไม่ถูกต้องเลย ตัวอย่างเช่น เบอร์โทรศัพท์เบอร์เดียวกัน หลังจากที่ชำระเงินเสร็จ บนเว็บ บอกว่า ยอดค้าง : 0 บ
สมาชิกหมายเลข 1290708
มีใครเคยจ่ายบิลเน็ตมือถือทรูรายเดือนผ่านแอฟ True iSevice แล้วยอดบิลไม่ตัดบ้างครับ แต่โอนไปแล้ว
สวัสดีครับ มีใครเคยจ่ายบิลเน็ตทรูผ่านแอฟ True iService จ่ายผ่านQR CODE บ้างครับ พอดีผมเพิ่งจ่ายไปตอนช่วงเวลาเที่ยงคืนพอดี ยอดเงินโอนไปแล้วแต่บิลยังค้างชำระอยู่ ครับ รอนานไหมครับกว่าจะตัดยอดไม่เคยลองใช
สมาชิกหมายเลข 3054221
ทรูครับ ช่วยเช็คยอดค้างชำระและวันกำหนดชำระ บริการของทรูให้หน่อย
พอดีใช้แอป iService ไม่ได้ เข้าผ่านเว็ปก็ไม่ได้แจ้งกำหนดชำระ เลยมาถามในนี้ครับ
สมาชิกหมายเลข 851987
ชำระค่าบริการเน็ตบ้านไปแล้วแต่ยังขึ้นยอดค้างชำระ
วันนี้ผมไปชำระค่าบริการทรูรายเดือนมาแล้ว แต่ทำไมในแอฟ True IService ยังขึ้นยอดค้างรำชะ รบกวนเจ้าหน้าที่TRUEช่วยเช็คให้ด้วยครับ
รูปหล่อ All-in
ชำระค่ามือถือทรูแล้วไม่ตัดยอดแล้วขึ้นเตือนว่าไม่ชำระแล้วจะระงับสัญญาณ
คือจ่ายไปแล้ว ติดต่อทางไหนก็ไม่ได้ โทรไปก็ว่ารอจะโดนระงับแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9190683
เน็ตบ้านTrue จ่ายจนยอดเป็น0บาทก็ยังโดนระงับสัญญาณ
โดนระงับมาเป็นระยะๆเกือบทั้งเดือนทั้งที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระหรือมียอดค้างชำระ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ดำเนินการให้เสร็จก็ใช้งานได้3,4วันแล้วก็ระงับอีก มีเน็ตของค่ายไหนแนะนำบ้างครับ ไหนแนะนำบ้างครับ แ
สมาชิกหมายเลข 1587781
True ครับ คือระบบบิล ของตัวเอง ก็แย่แล้ว ดันเชื่อมันในระบบตัวเองผิดๆ อีก ทั้งๆที่ลูกค้าก็ยืนยันแล้ว
เรื่องมันมีอยู่ว่า อีบิล ของทรู ไม่ได้ส่งมา 2 เดือนแล้ว พอเข้าต้นเดือน ตุลาคม ก็มีบิล ส่งมา 1 ฉบับในเมล์ และมี SMS พร้อมด้วย เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2557 4:36:54 โดยเป็นบิล ของเดือน สิงหาคม พอวันที่ 4
sos_num
Call Center True ต้องโทรเบอร์ไหน ถึงจะได้คุยกับพนักงาน
ผมอยากสอบถามครับ ผมเคยใช้หมายเลขโทรศัพท์ทรู 2 เบอร์ และมีบริการอินเทอเน็ตบ้านอีก 1 บริการ เมื่อ 6 ปีก่อนครับ ผมค้างชำระค่าบริการเนื่องจากติดคุก ตอนนี้พ้นโทษออกมาแล้วครับ สองหมายเลขทรูก็มีผู้ใช้งานใหม่
สมาชิกหมายเลข 8265154
มีบิลส่งมาทวงค่าบริการเน็ตบ้าน True แต่ไม่มีใบแจ้งหนี้เดื่แไปชำระ ต้องทำอย่างไร
มีจดหมายแจ้งให้ไปจ่ายค่าบริการเน็ตบ้าน แต่ไม่รู้จะไปจ่ายยังไง ไม่มีใบแจ้งหนี้อะไรมาเลย ทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 4832884
ยืนยันข้อมูลรับสิทธิประโยชน์TrueYouไม่ได้
สอบถามเป็นลูกค้าของทรู ติดตั้งเน็ตบ้านทรู และได้สมัครทรูไอดีเรียบร้อย (แต่ไม่ใช่เบอร์ทรูในการสมัคร) เข้าแอฟTrueYou กดตรงTruePoint มีข้อความขึ้นมา (กรุณายืนยันข้อมูลการใช้บริการของท่านก่อนรับสิทธิประโย
สมาชิกหมายเลข 4316959
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามทรูครับ เรื่องการชำระค่าบริการ ข้อมูลในแอฟ กับในเว็บ
ในแอฟ True iService กับ ในเว็บ มันไม่ตรงกัน
ในแอฟบอกว่า เกินกำหนด แต่ในเวบบอกว่าชำระก่อน 18/4
ในแอฟครับ
ในเว็ปครับ
ขอบคุณครับ