หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เวลามีคนส่งเพจหากัน พนักงานcall center รู้สึกยังไง
กระทู้คำถาม
สมัยก่อนเวลาคนจะส่งเพจหากัน ต้องโทรมาที่ call center
บางทีก็ให้ส่งข้อความไปจีบอีกฝ่าย หรือให้ส่งข้อความแปลกๆไป
อยากรู้ว่าพนักงานรู้สึกกับข้อความนั้นยังไง
ปล. จะมีพนักงานมาตอบมั้ยเนี่ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center AIS เพื่อนคุยกับคนจริงๆ ยากมากกกกกก
ทำไงให้ได้คุยกับพนักงานได้บ้างคะ call center ยากมากกกกกกก โทรเป็น10รอบ ได้คุยแต่จะจะมีโอกาสเขาจะปรับปรุงบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6750313
ติดต่อ call center Ais 1175 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับอีกแล้ว
ติดต่อ call center 1175 เพื่อจะสอบถามเรื่อง การจ่ายค่าบริการหมดแล้ว แต่ ยังขึ้น ระงับ สัญญาณ ทั้งที่ไม่มียอดค้าง ชำระ แล้ว แล้วไม่สามารถ ใช้งานได้ ทั้ง อินเตอร์เน็ต และการโทรออก และ มีการแจ้งว่า พ
สมาชิกหมายเลข 6116325
flash express ขนส่งล่าช้าผิดปกติ
สามารถติดต่อกับพนักงาน call center หรือว่าพนักงาน admin ของ flash express ช่องทางไหนได้บ้างครับเนื่องจากว่าผมมีการติดต่อกับพนักงานผ่าน facebook หรือ ไลค์แชท ของ flash express ก็ยังไม่สามารถที่จะติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 3130713
ถามคนที่เคยใช้ "เพจเจอร์" .. เคยอายกันบ้างมั๊ย .. เวลาที่ต้องส่งข้อความ "บอกความในใจ" ^^
ผมเกิดทันยุคเพจเจอร์นะครับ .. แต่ไม่เคยใช้ เพราะยังเรียนอยู่ แต่ก็จะมีเพื่อนบางคน ที่บ้านรวย ๆ หน่อย พ่อ-แม่ ก็ซื้อไว้ให้ติดตัว เอาไว้รับข้อความ กรณีฉุกเฉิน อะไรเงี๊ยะ บางที ก็แอบขำ ๆ เวลาเห็นมันต้อ
ห ล่ อ ทุ ก อ ณู รู ขุ ม ข น
ว่าด้วยบัตร AEON Credit Card
ผมใช้งานบัตรมาก็นานพอสมควร หลังๆ ใช้แต่ AEON BigC และใช้งานเกือบทุกเดือน บางทีเดือนละ 2 หนขึ้นไป ที่สำคัญบัตรนี้ที่ผ่านมาโดนริดรอนสิทธิลงไปเรื่อยๆ เช่น ลิมิตยอดใช้จ่ายส่วนลด สิทธิ์พิเศษในการจอดรถ อยู
สมาชิกหมายเลข 8646920
ประสบการณ์การแย่ๆ กับขนส่งสีส้ม
วันที่ 3/11/2025 ได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางแพลตฟอร์มหนึ่ง โดยทางร้านค้าเลือกใช้บริการขนส่งสีส้ม (ถ้ารู้ว่าใช้ขนส่งนี้คงไม่คิดจะสั่งตั้งแต่แรก) โดยวันเดียวกันนั้นทางร้านได้มีการจัดส่งสินค้าให้ทางขนส่
สมาชิกหมายเลข 9186398
Ais โดนตัดสัญญาณ ชำระค่าบริการแล้ว สัญญาณยังไม่มา call center ก็มีแต่บอท
จะติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆ ของ ais ต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9192464
ขนส่งบริษัท flash express ทำงานได้ห่วยแตกมาก
ขนส่งบริษัท flash express โทษทุกอย่างยกเว้นตัวเอง สอบถามไปข้ออ้างนั่นอ้างนี่ไปเรื่อย ส่งของตั้งแต่วันที่ 4 ธันวาคม ส่งกลับไปกลับมาอยู่ตั้ง 2-3 รอบ ส่งมาสุราษฎร์ มาหาดใหญ่ พอถึงหาดใหญ่ก็ส่งกลับไป สุร
time sk
โดนคิดค่าบริการผ่าน SMS โดยที่เราไม่ได้เป็นคนทำ ค่าย AIS
เมื่อวานผมได้รับข้อความ SMS จาก AIS เป็นข้อความให้ชำระค่ารายเดือนปกติ แต่ผมแปลกใจตรงราคามันไม่เหมือนกับเดือนที่ผ่านๆมาเลยเข้าแอป myais ไปดูว่ามันคือค่าอะไร แล้วก็เจอว่ามันคือค่าบริการผ่าน SMS เป็น เบอ
สมาชิกหมายเลข 6885840
AIS Fibre ปรับขึ้นราคาแพคเกจ ติดต่อพนักงานยากมาก แถมไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ
AIS อยู่ดีๆก็ขึ้นราคาแพคเกจ AIS Fibre จากเดิมเราใช้แพคเกจราคา 299 บาท ตอนนี้ประบขึ้นมาเป็น 349 บาท เราพยายามติดต่อ Call center หลายครั้งแต่ติดต่อยากมาก (โทรเบอร์ 1148 ของ Serenade จากเบอร์ Serenade go
สมาชิกหมายเลข 9115734
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เวลามีคนส่งเพจหากัน พนักงานcall center รู้สึกยังไง
บางทีก็ให้ส่งข้อความไปจีบอีกฝ่าย หรือให้ส่งข้อความแปลกๆไป
อยากรู้ว่าพนักงานรู้สึกกับข้อความนั้นยังไง
ปล. จะมีพนักงานมาตอบมั้ยเนี่ย