เครม iphone 6 กับ True หลังซื้อได้ 2 วัน

คือ วันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา เราได้ไปซื้อเครื่องที่ True ตอนซื้อเครื่องพนักงานก็บริการแบบส่งๆ ตอนให้เชคเครื่อง เราก็เชคพอเห็นมีตำหนิ ก็ถามพนักงานว่าเปลี่ยนเครื่องได้ไหมคะ เค้าก็ตอบกลับว่าเครื่องเป็นอะไรอ่าครับ เราก็ตอบไปว่า เป็นรอยตรงนี้ค่ะ เค้าก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอก เพราะใช้ๆ ไป เด๋วก็เป็นรอย คือความรู้สึกแรก คือเห้ยย อะไรของคุณ เราก็แบบ อ่าๆ ไม่อยากมีปัญหา แต่พอซื้อมาได้สองวัน ก็ต้องส่งเครมไปที่ ทรู ในกรุงเทพฯ ซึ่งตอนที่เราซื้อคือที่ สาขา เซ็นทรัลโรบินสัน เชียงใหม่ พอส่งๆๆ เครื่องไปก็ต้องรอ เราก็ถามว่า แล้วทรูรับผิดชอบอะไรบ้างคะ เพราะนี่ก็พึ่งเปิดเบอร์จากทรู เครื่องก็พึ่งซื้อ เค้าก็บอกว่า ก็เป็นในส่วนของลูกค้า ลูกค้าไม่เชคให้ดีๆ อ๊าว แล้วคือ ต้องรอ ต้องเสียเวลา แล้วรับผิดชอบอะไร ต้องรอ นานแค่ไหน เพราะเงินก็จ่ายให้ไปแล้ว แล้วพอถาม พอตามเรื่อง เค้าก็บอกว่า เรื่องยังอยู่ที่กรุงเทพอยู่ครับ แล้วตรวจหรือยังหรือทำอะไร นี่ก็รอนานแล้วนะคะ ไม่ทราบต้องรอไปถึงเมื่อไหร่ เป็นการย้ายค่ายมาทรูครั้งแรก และรู้สึกเสียใจ ผิดหวังมากที่สุดเลยค่ะ กับการบริการ และสินค้า

การส่งเครมที่นานไป และไม่ทราบถึงสถานะของสินค้า ลูกค้าต้องติดตามเองว่าสินค้าถึงไหนแล้ว จะเปลี่ยนเครื่องไหม หรือรอซ่อมแล้วส่งคืน ปกติเค้าต้องเปลี่ยนเครื่องให้เลยนะคะ ประกันก็เสียไปทุกวัน เงินก็เสียไปทุกวัน คุณไม่ได้เสียอะไร คุณก็ให้รอได้ แต่คนที่เค้า เสียไป มันก็เท่ากับว่า ประกันเค้าก็หายไปทั้งๆ ที่ไม่ได้ใช้ เงินก็ต้องจ่ายไป ทั้งๆ ที่ไม่ได้ใช้ ต้อง รอ ร๊อ รอ นานถึงเมื่อไหร่...................................
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่