หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เมื่อส่งหลังไมค์แล้วเงียบ cc Dtac ต้องการติดต่อซีซีที่เป็นมนุษย์ค่ะ
กระทู้สนทนา
dtac
โทรหาตั้งแต่เย็นจะแจ้งเครื่องหายให้ปิดเบอร์ โทรเข้าคอเซ็นเตอร์ไม่เจอพนักงานที่เป็นมนุษย์เลย
เบอร์ที่จะแจ้งระงับสัญญาณคือ 0814404xxx โทรหานี่แบบว่ายากมากกว่าจะได้คุยกับมนุษย์ รายละเอียดอยู่ในข้อความแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อพนักงาน ais ค่ะ จ่ายเงินแล้วแต่ เน็ตยังถูกระงับสัญญาณอยู่
สวัสดีค่ะ ติดต่อทางเบอร์ 1175 แล้วไม่สามารถคุยกับพนักงานได้ค่ะ พอดีจ่ายเงินค่าเน็ตไปแล้ว แต่ว่าเน็ตยังถูกระงับอยู่ แก้การระงับสัญญาณให้ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9149305
SIM RFT คืออะไรเหรอคะ [TRUEH] shopee ไม่คืนเงิน ?
ใช้ซิมที่ถูกระงับสัญญาณแล้วมีคนเอามาขายหรือเปล่า เพราะมันลงทะเบียนไม่ได้ ใช้อีกไอดีสอบถามไปหลังไมค์แล้วตั้งแต่ 1 ทุ่ม ก็ยังเงียบอยู่ ถาม cc ก็ไล่ให้ไปศูนย์ ก็อยากไปแต่ไปศูนย์เองไม่ได้ค่ะ เพิ่งเริ่มจะเ
สมาชิกหมายเลข 3000098
ดีแทคตรวจสอบหลังไมค์หน่อยครับ
ทำการจ่ายบิลรายเดือนที่โลตัส ชุมพร ไปแล้ววันนี้ช่วงเที่ยงแต่ตอนนี้ยังไม่ได้ใบเสร็จรับเงินทาง sms ตามที่พนักงานดีแทค เซ็นเตอร์แจ้งเลยครับ หมายเลขส่งหลังไมค์แล้ว
TEERASIN
เบอร์ย้ายค่ายมา True ใช้ไม่ได้ค่ะ
ย้ายค่ายสำเร็จวันนี้ค่ะ สัญญาณค่ายเก่าตัดไปเรียบร้อย พอใส่ซิม True เข้าไปแจ้งตอนโทรออกว่า เลขหมายของท่านถูกระงับบริการ ให้ติดต่อ CC ตอนนี้ใช้งานไม่ได้เลยค่ะ รบกวนตรวจสอบและแก้ไขด่วนด้วยค่ะ 2 เบอร์นะ
ชั้นเกิดวันสุข(ศุกร์)
ซิมดีแทคตัด ยกเลิกอัตโนมัติไหม?
คืองี้ค่ะ สมัครเน็ตดีแทคประมาณ300 ไม่กี่เดือนมีพนักงานดีแทคโทรมาว่าจากแพ็ค300 เปลี่ยนมาเป็นแพ็ค 500 อยู่ๆก็เปลี่ยน แล้วเราไม่ได้จ่าย1เดือน แล้วก็ตัดสัญญาณทุกอย่าง แล้วเราก็ไม่ได้จ่ายอัน1เดือนที่ค้าง (
สมาชิกหมายเลข 9154463
พนักงาน Ais บริการลูกค้าไม่รับผิดชอบแบบนี้เหรอคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเรามีเบอร์ AIS ที่ใช้งานมานานเกิน 20 ปีอยู่ 1 เบอร์ค่ะ ล่าสุดเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา มียอดค่าบริการเกินมาเดือนละ 500 กว่าบาท ทางเราจึงไปติดต่อที่เคาท์เตอร์ AIS ในห้าง ทางพนักงานแจ้งว่าทา
nusung
เครือข่าย 5G DTAC internet โครตช้ามากๆ แพ็คเกจ 5G special Max speed plus 899 บ เน็ต 180GB
ใครมีปัญหาบ้างครับ ปัญหาผม ขอระบายเป็นข้อๆ 1. ใช้ DTAC มามากว่า 20 ปี ผมเจอช่วงหลังๆ จะเน้นขายโปรโมชั่นแพ็คเกจให้กับลูกค้ามากว่า ถึงขั้นโทรมาตามตื้อลูกค้าบ่อยมาก แต่พอมีปัญหาไม่เน้นแก้ไขปัญหา 2. ผมถู
สมาชิกหมายเลข 8713718
เบอร์โดนระงับ สามารถแบ่งจ่ายได้ไหมครับ
เบอร์โดนระงับ ของดีเทคสามารถเเบ่ฃจ่ายได้ไหมครับเพราะผมพึ่งได้กลับมาใช้โทรศัพจากที่ไปฝึกทหารมาครับเเล้วผมค้างค่างวดไปเเล้วกลับมาไม่สามารถเข้าแอปอะไรได้เลบที่มันต้องรับข้อความจากSMS OTP เพื่อเข้าผมลองโท
สมาชิกหมายเลข 9102847
ระวังการให้ข้อมูลของพนักงานทรู ผู้ใช้งานต้องรับผิดชอบเอง
สืบเนื่องจากห้องพักของผมต้องมีการปรับปรุงใหญ่ ทำให้ต้องย้ายไปอยู่ที่อื่นก่อนเป็นการชั่วคราว ซึ่งผมได้ใช้บริการ true online มากว่า 10 ปี แล้วไม่เคยมีปัญหา แต่ในช่วงที่ไม่ได้ใช้เป็นเดือน ผมจึงจะขอระงับใ
Life engineer
แจ้งไป วันที่ 8 มาวันนี้ 23 จะย้ายให้เองอีกแล้ว...
คือ ตั้งระบบให้ย้ายอัตโนมัติหรอครับ ผมเพิ่งแจ้งไปวันที่ 8 มกราคม 2557 ว่ายังไม่ต้องการย้ายไป Trinet มาวันนี้ข้อความมาอีกแล้ว จะย้ายไป Trinet ในวันพรุ่งนี้ จะมาอีกกี่รอบครับ ที่ทำงานผมย้ายไป บอกตรงๆว
ลับลมคมใน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เมื่อส่งหลังไมค์แล้วเงียบ cc Dtac ต้องการติดต่อซีซีที่เป็นมนุษย์ค่ะ
เบอร์ที่จะแจ้งระงับสัญญาณคือ 0814404xxx โทรหานี่แบบว่ายากมากกว่าจะได้คุยกับมนุษย์ รายละเอียดอยู่ในข้อความแล้วค่ะ